แกล้งรัก ละลายใจ My heart

-

เขียนโดย Yimza

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.26 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,461 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 17.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) วุ่นวาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ.บ้านฉันเอง
"แม่จ๋าาา..มีไรให้หม่ำมั้งง..หิวจัง"ฉันถามแม่ที่กำลังเตรียมกับข้าวขึ้นโต๊ะ
"หืม..ยัยลูกคนนี้หนิ กลับมาถึงก็ถามหาแต่ของกินเลยนะ"
"ก็คนมันหิวนี่หน่า แล้วอีกอย่างนะกับข้าวฝีมือของแม่เนี๊ย อร่อยที่สุดในโลกเล้ยย.."
"ไม่ต้องมาทำเป็นพูดดีเลย แล้วทำไมวันนี้ถึงได้กลับบ้านค่ำนักหล่ะ นี่มันหกโมงเกือบจะทุ่มอยู่ละ"
"เอ่อ.. อ๋อ!วันนี้มีงานกลุ่มหนะแม่ หนูเลยต้องไปทำงานที่บ้านยัยผิงผิง(เพื่อนซี๊ฉันเอง)มันหนะ"
"แน่ใจนะว่าไปทำงาน ไม่ไช่ไปก่อเรื่องที่ไหนมาหล่ะ"
"โห..แม่ ทำไมมองลูกสาวคนนี้ในแง่ร้ายอย่างนี้หล่ะ"
"แล้วแกหนะมีอะไรในแง่ดีๆกับเขาด้วยรึไง"
"ไม่เอา ไม่พูดแล้ว หนูหิวจนพยาธิบ่นแล้วเนี่ย แล้วเจ้าทอมหล่ะแม่(น้องชายตัวแสบของฉันเองแหละ)"
"ทอมมันอาบน้ำอยู่ อ๊ะข้าว บ่นหิวไม่ใช่หรอ รีบๆกินเข้าสิ กินแล้วก็ไปอาบน้ำนอนซะ"
"ค๊าา..แม่ ^O^"ถึงแม่ฉันอาจจะดูดุๆ แต่ฉันรู้ว่าแม่รักฉันกับน้องมากแค่ไหน
.....
เอื๊กกก.. โอ๊ย.. อิ่มจุง ไปอาบน้ำนอนดีกว่า เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวซะมัด ซ่า ซ่า ซ่าาา~ พออาบน้ำเสร็จค่อยสดชื่นขึ้นหน่อย ไปนอนดีฟ่าาา..
แล้วและฉันก็ขึ้นมาอยู่บนเตียงเรียบร้อย กำลังจะเคลิ้มหลับอยู่ละ แต่ดันมีเสียงเรียกจากนรก
   พี่สาวคนสาวคร๊าบบบ..รับสายผมหน่อยยย...
   พี่สาวคนสาวคร๊าบบบ..รับสายผมหน่อยยย...
ทำให้ฉันต้องแหกขี้ตาที่กำลังขึ้นเกาะขอบตามารับโทรศัพท์ที่กำลังแหกปากเรียกนางฟ้าอย่างฉันอยู่
"เฮ้ออ..ใครนะโทรมาไม่รู้เวล่ำเวลาเล้ยย.."อร๊ายยยยัยผิงผิงคุณเพื่อนเลิฟฟฟของฉันนี่เอง
"ว่าไงยังผิง โทมาไม่ถูกเวลาจิงนะแก!"
"ขอบใจนะที่ชม >//<"
"ฉันประชดย๊ะ!"
"อ่าวหรอ"
"ซื่อไปนะแก ว่าแต่ที่โทรมามีอะไร แล้วทำไมวันนี้ถึงไม่โรงเรียน รู้ไหมว่าวันเนี่ยฉันเจออะไรบ้างงง!!"
"เห้ยยๆๆ แกใจเย็นๆดิ อะไรเนี่ย อยู่ดีๆก็ถามมาเป็นชุดเลยนะ พอดีวันนี้ฉันมีธุระนิดหน่อยหนะแล้วที่โทรมาเนี่ยจะถามว่าวันเนี่ยแกได้ลาให้ฉันป่ะ"
"ไม่ย๊ะ!!"
"อ้ากกก.. ยัยสมายยย ทำไมแกใจร้ายง่ะ"
"เอ้า ก็แกไม่บอกฉันก่อนนี่หน่า ใครจะไปรู้ล่ะ"
"อืมๆๆ ช่างเหอะ ว่าแต่วันเนี๊ยแกเจออะไรมา อย่าบอกนะว่าไปมีเรื่องอะไรกับใครมา"
"ประมาณนั้น แต่จะเป็นใครได้อีกหล่ะ ก็นายเบนนั่นแหละ"
"เรื่องมันเป็นอย่างไรเล่าให้ฟังบ้างดิ"
"เรื่องมันยาวอ่ะ จะเล่าให้ฟังพรุ่งนี้นะ แต่ตอนเนี๊ย ฉันขออนุญาตไปเฝ้าพระอินท์ก่อนนะ"
"อ่ะๆๆ โอเค งั้นพรุ่งนี้เจอกัน ฝันดีนะยัยเหม่งงง.."
"อ้ากกก..นี่แกเรียกฉันว่าอะไรน๊าาา"ตุ๊ด ตุ๊ด ตุ๊ด อ้ากกกไอ้ผิงบ้า หืมๆๆ อดทนไว้ยัยสมาย พรุ่งนี้ยังมีให้เราเอาคืน แต่ตอนเนี๊ยยย.. นอนก่อนดีกว่าเรา ZzzZz
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา