...ใครอยู่ข้างหลัง!!

6.7

เขียนโดย packc

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.17 น.

  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  4,066 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
          ....ในค่ำคืนอันเงียบสงัดสุดแสนจะวังเวง ให้ห้องนอนส่วนตัวของเรา พอถึงเวลาตกค่ำประมาณ
 
สามถึงสี่ทุ่มเราจะชอบอาบน้ำ เมื่อถึงเวลาเปิดคอมของเราเที่ยงคืน เราจะชอบมานั่งอ่านนิยายหรือเรื่องสั้น
 
    เรานั่งอ่านไปเพลินๆ อ่านไปเรื่อย เรารู้สึกเหมือนว่ามีอะไรสักอย่างผ่านแผ่นหลังของเราไป
 
 
 
 
 
            แทนที่เราจะได้รู้สึกอย่างเดียว คอมของเรามันจะเป็นสีดำด้านล่างของตัวคอม มันสะท้อนให้เห็นเงา
 
ผ่านไปแวบนึงมันทำให้เรารู้สึกตกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เราก็ไม่ได้สนจะใจอะไรมาก เลยนั่งอ่านนิยายต่อ
 
         แต่พอมาคราวนี้รอบที่สองมันไม่ใช่แค่เงาที่ผ่านไปผ่านมาอีกแล้ว
 
 
 
 
 
          เราเลยมองไปที่ด้านล่างสีดำของตัวคอม ก็เห็นผู้หญิงยืนกล้มหน้าผมดำยาวปิดหน้าปิดตา เสื้อผ้าขาด
 
เนื้อตัวเละเทะ เน่าๆเหม็นๆยังไงไม่รู้ ผ่านไปได้สักห้านาทีผู้หญิงคนนั้นก็หายไป แต่มีเสียงคนมาเคาะประตูห้องเรา
 
เราเลยตะโกนว่า "ใครอ่ะ" แต่ไม่มีเสียงตอบ แต่ว่าเสียงเคาะประตูนั้น เคาะเป็นระยะ 1 2 3
 
 
 
 
 
           
              เราก็เลยเดินไปเปิดประตูแต่กลับไม่มีใครเลย เราก็หันตัวกลับมาแต่ประตูยังไม่ได้ปิด
 
ผู้หญิงคนนั้นตะโกนว่า "มึงกล้าไล่กูหรอ" เราเลยวิ่งหนีกำลังจะลงบันได แต่ผู้หญิงคนนั้นบอกว่า "มึงจะไปไหน"
 
เราหันกลับมองและวิ่งลงบันไดไปพร้อมๆกันทำให้เราตกบันได ลงไปเป็นขั้นๆ จนถึงเช้า
 
 
 
 
 
          เราไปเล่าเรื่องทั้งหมดให้พ่อแม่ฟัง และเราก็บอกให้ท่านพาเราไปทำบุญ
 
หลังจากนั้นผีตัวนั้นก็ไม่มาให้เจออีกเลย             แต่ยังก็ยังมีเสียงคนเคาะประตูเหมือนเจอ
 
และอีกอย่างเธอคนนั้นชอบอยู่ข้างหลัง!!!
 
 
 
 
 
 
 
''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
พบกันใหม่!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา