ยัยขี้อายกับนายขี้แกล้ง

9.0

เขียนโดย The_girl_sama

วันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.30 น.

  10 ตอน
  9 วิจารณ์
  14.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556 20.46 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) การท้าทายครั้งที่10 :: เรื่องถึงหูประธาน!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     หลังจากที่เรื่องต่อยตีจบไปแล้ว ฉันทำแผลให้ตาฟันโออยู่นาน ตานั่นก็เอาแต่บ่นว่าเจ็บๆ แล้วตอนที่ต่อยกันทำไมไม่นึกว่าผลที่ได้มันจะเป็นยังไงบ้างล่ะย่ะ ! ถึงในใจจะคิดแบบนั่นแต่ในความเป็นจริงแล้ว ฉันเป็นห่วงตานี้มากเลย ถ้าตานี้เกิดเป็นอะไรขึ้นมามันคงเป็นความผิดฉัน ก็เพราะฉันไม่มีประโยชน์ไงล่ะ ถ้าตอนนั่นไม่มีพี่เกมส์มาห้าม ฉันก็ไม่แน่ใจหรอกนะว่าจนถึงตอนนี้นายกับพี่ดรีมจะเลิกต่อยกันรึยัง..

 

คิดได้แบบนั่นน้ำตามันก็พาลจะไหล นี้ฉันเป็นอะไรเนี้ย ตามบทนางเอกแล้วฝุ่นเข้าตาชิมิ TT

 

"เออนี่ ต่อยกันแบบนี้อาจารย์จะรู้ไหม" ต่อยกับคนหล่อซะด้วย ถ้าพวกแฟนคลับวงเอฟซิกไปเห็นหน้าพี่ดรีมเข้าล่ะก็ มีหวังรุมด่าตาโอเละแน่..

 

"ในนี้มีอาจารย์ไหมล่ะ" ยังจะกวนส้นอีกนะย่ะ ไม่ขอบคุณเรื่องทำแผลแล้วยังจะปากดีอีกรู้งี้ฉันจะกดแผลนายแรงๆเลย =__= !

 

"อย่ามากวนน่าโอ นี้จริงจังนะ"

 

"อ้าว? นี้จริงจังแล้วหรอ นึกว่ากำลังปวดขี้อยู่ซะอีก" 

 

"ไอ้โอ! ไอ้เพื่อนเลว!" พายจะไม่ทนแล้วนะค่ะ! อุตส่าถามดีๆยังจะกวนกันอีก -*- เอาเส่ หัวเราะเข้าไป ขอให้ฟันหลุดแล้วเข้าหลอดลมตายเลย! [คำแช่งน่ารักเนอะ? : ผู้แต่ง]

 

"อ่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า แหย่เล่นน่ะยัยมะเขือ แต่หน้าเธอมันก็ 555" หนอย -*- ตาคนนิสัยไม่ดี ด่าไม่ได้ก็เดินหนีซะเลย เชอะ!

 

ตุบๆๆๆ 

 

"เฮ้ ยัยมะเขือ งอนฉันอีกแล้วหรอเนี้ย" ไม่ฟังๆๆๆ งอนๆๆๆ

 

"นี้! เธอจะเดินไปไหนน่ะ!" เรื่องของฉัน อย่ายุ่ง

 

"เฮ้ยๆๆๆ! หยุ๊ดดดด!!" หะ ...อะไร

 

บึ้มมมมม [เอ๊ะ?] ....ตุ้บ ! [เสียงจริง]

 

"อ่ะ"

 

"โอ้ยยย!!" ให้ตายเด่ ! เพราะมัวแต่สนตาบ้าฟันโอ ตอนที่ฉันเดินเลยไม่รู้ว่าใครเดินสวนมา ดูสิกระโปรงเปื้อนหมดเลย TOT

 

"ผมขอ...อ้าว! พาย" เหะ เสียงคุ้นๆ อ่ะ กรี๊ดดดดด!! ตาบอมเมอร์~!! มาอยู่นี้ได้ไงย๊าาาา

 

"พี่มาทำอะไรที่นี้!" พูดแล้วก็ปัดกระโปรงไปพลาง พร้อมเอามือปิดหน้าตาอันแสนน่ารักของฉันเอาไว้ =.,= ก็มันอายนี้น่า ล้มซะกระโปรงเปิดขนาดนั้น ให้ตายเถ๊อะ !!

 

"มาตามตัว ...อืม..ชื่ออะไรนะ โอริโอ้..หรืออะไรที่มันจุ่มนมว่ะ?" 

 

"ฟันโอ"

 

"เออ!!นั่นแหละ รู้จักหรอ?" โห้ย ไม่ให้รู้จักก็ไม่รู้จะว่ายังไงแหละ ฉันพยักหน้านิดหน่อย ตาบอมก็ถามหาใหญ่ ถามว่าตอนนี้อยู่ไหน ทำอะไรอยู่ เรียนอยู่ห้องเดียวกันรึเปล่า ครูประจำห้องชื่ออะไร โอ้ยยยย ถามไปฉันก็ไม่ตอบหรอกย่ะ ฉันไม่เผยความลับของเพื่อนเฟ้ยยย

 

"ไม่บอก" กอดอกแล้วยืนหน้ามึน ดูๆไปฉันก็อยากจะฟาดหน้าตัวเองสักที

 

"งั้นเย็นนี้เธอโดนแน่..." เฮ้ยยย!! ลืมไปตาบ้านี้เป็นครูฉันนี้น่า แม่จ้าวววว~!!

 

"เอางี้ นายจะถามหาฟันโอไปทำไม" 

 

"ก็ ...ไอ้เกมส์มันบอกว่า ทำผิดกฎระเบียบร.ร.น่ะ" เห้ย..อย่าบอกนะเรื่องที่ต่อยกัน..พี่เกมส์เกี่ยวไรนะ "ทำไมพี่เกมส์เป็นคนเรียกล่ะ" นายบอมคิ้วขมวดนิดหน่อย

 

"ก็เกมส์มันเป็นประธานนักเรียนนี้" เออใช่ ลืมไปเลย =[]= !!! 

 

"แล้ว.. แล้วพี่เกมส์จะทำอะไรกับฟันโอ" ฉันถามเสียงสั่นด้วยความเป็นห่วงตาโอว่าจะเจออะไรบ้าง ขอให้พี่เกมส์อย่าลำเอียงเข้าข้างพี่ดรีมเถ๊อะ >/\< ไม่งั้นตาโอโดนหนักแน่ 

 

"พี่ก็ไม่รู้หรอกนะ ว่าแต่เราเถอะ จะบอกพี่ได้รึยังว่าคนชื่อฟันโออยู่ไหน" งื้มมมม.. จำเป็นต้องบอกสินะ ไม่บอกได้มั้ยน้อ นั่นก็เพื่อน นี้ก็พี่ =o= เอาไงดี..

 

"มีอะไรกับผมหรอ" อะจึ๋ย!? ตาฟันโอ!! แกมาตอนไหนเนี้ย ตกใจหมดเลยตาบ้าเอ้ย ! 

 

"อ่อ พี่มาตามตัวน่ะ ก่อเรื่องอะไรไว้ล่ะเรา" ตาบอมยิ้มละไมให้ตาโออย่างจริงใจ เอาซะจนฉันเคลิ้มไปด้วย แต่ตาโอกลับทำหน้านิ่งยิ่งกว่าลายส้นเท้าฉันซะอีก !

 

"ต่อยกันน่ะครับ อ่อแล้วก็.. ผมไม่ชอบพวกเกย์หรือกระเทยนะ" 

 

"=[]=" หน้าฉัน

 

"=O=" หน้าตาบอม

 

     ให้ตายสิ!! พูดบ้าอะไรน่ะตาโอ เขายิ้มให้เพราะเป็นมิตรไม่ได้เป็นเก๊ย์ !!! ปากแกจะหาเรื่องไปถึงไหนเนี้ยแผลก็ยังไม่หายเลยนะ ตาเบอะ !!

 

"พี่จำเป็นต้องขำมั้ยเนี้ย.. เอาเถอะ ตามพี่มาล่ะกัน" แล้วตาบอมเมอร์ก็กวักมือเรียกให้เดินตามไป อุแหม่! ใจเย็นยะเยือกมาก หรือตานี้ป๊อดกันนะ อย่าไปคิดเลยเรื่องพันนั่น เอาเป็นว่า จัดการเรื่องตรงหน้าก่อน ! ตาโอทำท่าจะเดินตามไป แต่ฉันสกัดไม่ให้ไปก่อน

 

"เห้ยเดี๋ยว! จะไปทำไม หนีเถอะ!" ไม่เอาอ่ะ ฉันไม่อยากให้แกโดนลงโทษ พี่เกมส์ยิ่งหน้าโหดๆอยู่ ฮืออออออ คิดแล้วน้ำตามันก็ซึมคล้ายจะไหล ฉันไม่อยากมาทำตัวงอแงในสถานการณ์แบบนี้เลย แต่มันอดสงสารตานี้ไม่ได้ 

 

"อย่าบ้าน่ะยัยนี้ ให้ฉันหนีฉันก็โดนโทษหนักกว่าเดิมน่ะสิ" ว่าแล้วก็เอามือใหญ่ๆนั่นมาลูบหัวฉันเบาๆ ทำอย่างกับคนรักจะจากกันแน่ะ TT ถุ้ยยย ! ไปขอร้องตาบอมดีมั้ยนะ ตานั้นอาจจะใจดีเลี่ยงๆให้ก่อนก็ได้!

 

"ไม่ได้หรอก ถ้าเป็นแบบนั่นพี่จะโดนแทนนะ" ไม่นะ TT ขอตานี้ก็ไม่สำเร็จหรอ ดูเหมือนตาบอมเมอร์จะกลัวพี่เกมส์ซะด้วย ให้ตายเด่ ไม่อยากให้ไอ้โอโดนลงโทษเลย เพื่อนกันนิเนอะ

 

"งั้นฉันจะไปด้วย!" ฉันยืนกร่านจะไปให้ได้ ไอ้โอส่ายหน้านิดหน่อย ส่วนตาบอมยิ้มรับให้อย่างยินดี เอ๊ะ? ยิ้มทำไมย่ะ นายควรจะขัดขวางมิใช่รึ 

 

"ให้ไปด้วยก็ได้ แต่.."  มีเงื่อนไขอะไรอีก ตานี้จะเอาอะไรจากฉันอีกเนี้ยยยยย

 

"แต่อะไร?" อ่ะ ประโยคนี้ฉันไม่ได้พูดนะเออ ตาคนที่ยืนอยู๋ข้างหลังฉันนั่นแหละเป็นคนพูด

 

"จับมือไปตลอดทางมั้ยล่ะ ^^" อ่อ แค่จับมือ =.,= โถเอ้ย.. แค่นี้เอ..ง... เดี๋ยว!! จับมือ!? จับมือไปตลอดทางเนี้ยนะ!!

 

"บ้า!! ใครจะไปทำเล่า!" 

 

"เออ! อยากโดนต่อยหรอว่ะ!!" เฮ้ย แล้วแกจะขึ้นทำไมว่ะไอ้โอ..

 

"ไม่ได้ ถ้าอยากปกป้องเพื่อนก็ต้องทำ ส่วนนายถ้าต่อยพี่อีก โทษอาจหนักกว่าเดิมก็ได้นะ" พูดแล้วก็เอามือขาวๆนั่นมาคว้ามือฉันไปกุมไว้ทันที เดี๋ยวสิ! ให้ฉันได้ตั้งตัวก่อน ฉันดึงมือเข้ามาหาตัวทันที ตาโอก็เอาแต่ยืนกำหมัดแน่น เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งทะเลาะกันนะ T^T 

 

เอาว่ะ!! เพื่อเพื่อน !!

 

หมับ! ฉันจับเข้าที่มือของนายบอมเมอร์อย่างหน้าหนา(?) นายบอมยิ้มละมุนละไมมาทางฉันจากนั้นก็ดึงตัวฉันด้วยแรงผู้ชายของเขาให้ฉันเดินตามไป แต่เดี๋ยว!? ทำไมรู้สึกว่ามือที่ควรจะว่างปล่าวของฉัน มันถึงไม่เบาหวิวอย่างที่คิด ฉันหันควับไปมองที่มืออีกข้างของตัวเอง

 

ไอ้โอ!! มาจับมือฉันทำเบือกอะไรย่ะ !!

 

     แน่ะ! อุตส่าห์จ้องแบบจิกแล้วนะ ยังไม่ปล่อยอีก ฉันไม่อยากออกเสียงสักเท่าไหร่ เพราะมันจะเบา.. เบา.. แล้วก็เบา.. เพราะตอนนี้ฉันไม่กล้าขยับปากพูดเลยไงล่ะ มีแต่คนมองฉันอ่า แงงงง ก้มหน้าหาเศษเหรียญไว้พวก หายใจลึกๆ เลิกตัวสั่นได้แล้วยัยนี้!

 

"กลัวหรอ" ตาบอมหันมาถามสั้นๆ เพราะอาการสั่นเป็นเจ้าเข้าของฉํนสินะ ฮืออออ ก็มันตื่นเต้นอ่า TT อายด้วย~ จะถึงห้องประธานมั้ยเนี้ย..

 

ผ่านไป 10 นาที

 

     ฮืออออ TT ถึงสักทีให้ตายเด่ ทำไมชีวิตในโรงเรียนม.ปลายของฉันมันถึงโหดร้ายแบบนี้ ความฝันที่จะมีเพื่อนผู้หญิงน่ารักๆ ต้องล้มสลายเพราะไอ้พวกผู้ชายเฮงซวยนี้ น่าเศร้าจริงจริ๊ง!

 

"พี่เตือนไว้ก่อนนะ ผู้หญิงห้ามเข้า" ตาบอมส่ายนิ้วไปมา พร้อมส่งสายตากวนประสาทนั่นมาให้ฉัน กรี๊ด! อีตานี้! ห้ามแค่นี้คิดว่าฉันจะยอมงั้นหรอ !

 

"เออ อยู่ข้างนอกนี้ล่ะ ไม่ต้องยุ่ง"

 

ไอ้โอ TT ...แค่ประโยคเดียวเท่านั่นที่แกพูดมันก็ทำให้ฉันหยุดชะงักขึ้นมาทันทีเลยล่ะ  ไอ้บ้าเอ้ย..อุตส่าห์จะช่วยเผื่อว่าฉันจะโหลดโทษลงได้บ้าง

 

"ดะ..เดี๋ยว" ฉันเอื้อมมือไปจับชายเสื้อของตาโอเอาไว้ กะ..ก็ไม่ได้จะทำอะไรหรอกนะ แต่ว่า..

 

"อะไร?" ตาโอหันมามองแล้วขมวดคิ้ว มือที่ยังจับลูกบิดค้างอยู่ ต้องชะงักเมื่อฉันไปจับเสื้อตานี้

 

"อย่า..อย่าให้ถูกไล่ออกนะ.." ฉันพูดเสียงเบาพอให้ได้ยินกันสองคน แต่ดูเหมือนคนที่สามก็ดันได้ยินด้วย =3=

 

"ไม่ถึงกับไล่ออกหรอกน่า แค่ถูกให้ทำอะไรเพื่อร.ร.สักอย่างนั่นแหละ" สะ..สะ..สอดค่ะ!!

 

"เลิกดึงได้แล้ว" ตาโอเอามือมาจับมือฉันให้หลุดจากเสื้อเขา เอะ.. มือตานี้ทำไมเหงื่อเยอะแบบนี้ หรือว่าตานี้.. ตื่นเต้นงั้นหรอ !? นายนี้เนี้ยนะตื่นเต้น ! อ่ะ..งื้ม.. ขอให้โชคดีล่ะตาเบอะ

 

เสียงปิดประตูดังขึ้นตรงหน้าฉัน พร้อมกับที่คนๆหนึ่งพูดขัดความคิดของฉันขึ้นมา

 

"ไม่ต้องไปเครียดหรอกน่าน้องพาย" หนอย.. น้องพายงั้นหรอ เล่นอะไรไม่รู้เวลาซะจริงนะ คนบ้า !

 

"ไม่ต้องมีน้องก็ได้หรอกค่ะ ! ฟังแล้วมันหยะแหยง" ฉันพูดตามตรงเลยนะ !

 

"เป็นคำเรียกที่น่ารักแท้ๆ ดันขยะแขยงซะได้" น่ารักตรงไหน นั่นมันเป็นคำเรียกของเด็กๆนะ =3=

"ฉันไม่ได้อยากให้เรียกแบบนั่นซะหน่อย" ฉันกอดอกแล้วยืนพิงกำแพงตรงข้ามกับเขา ตาบอมเสยผมสีดำนั่นก่อนจะหันมาพูดกับฉัน

 

"คำที่น่ารัก คนน่ารักเท่านั่นนะ.. ที่ใช้ได้" อุ..แม่...จ้าววววว~~~!!

 

"พูดอะไรน่ะ!" ฉันหันขวับไปแว้ดใส่ทันที ก็ยังไม่แน่ใจหรอกนะว่าชมหรือแกล้งกันแน่ ! แต่แบบว่า.. ฟินอ่า >//< ! ไม่เคยมีใครชมว่าน่ารักนอกจากคนในครอบครัวเลยนะเนี้ย~! หน้าตอนนี้ฉันเป็นไงเนี้ย!! อย่ามาจ้องแบบนั่นนะ !

 

"ชมคนน่ารักน่ะสิ.." เอื้อ!! ฝากลูกข้าด้วย~~ โนว!! อย่าเพิ่งมาทำให้นางเอกแบบฉันตายก่อนใครๆสิ ! ฉันไม่ได้ชอบที่นายชมฉันนะ !!!

 

"ใครน่ารัก!!" อุ..ตายแล้ว ฉันทำอะไรไม่ได้เลย หน้าร้อนดีจัง มือก็ชุ่มเหงื่อไปหมด ย๊า!! ฉันยังไม่อยากตายน๊า~

 

"ถามได้ ตอนนี้มีกันอยู่แค่สองคนนะ" งื้ม =///= !!!!!!! มุดหน้าพาย! มุดหน้าเข้าไปพาย! ด้านมืดของฉันกำลังเข้าครอบง่ำร่างกายแล้วหรอ ! บ้าไปแล้วน่า! ฉันมัวเล่นบ้าอะไรอยู่เนี้ย..

 

"อย่ามายุ่งกับฉันนะ" ฉันยืนกำมือแน่นด้วยความกลัว กลัวว่าเขาจะทำอะไรฉัน ทั้งตัวฉันสั่นเทาไปหมด หยุดสั่นสักทีสิยัยนี้! 

 

"หืม.. กลัวงั้นหรอ พี่ไม่ได้คิดจะทำอะไรสักหน่อย" ยังจะยักคิ้วกวนประสาทอยู่ได้นะย่ะ แต่มองทีไรแล้วมัน.. หล่อจริงๆเลย~ วิญญาณฉันลอยไปถึงไหนแล้วเนี้ย กลับมา!!

 

"ชิ" ฉันหันหน้าหนีด้วยความโกรธ ? ....ก็ไม่ได้โกรธอะไรมากหรอกนะ เขินตั้งหากเล่า >< !! ตาบ้านี้ ปากหวานชะมัด ! แต่ก็แกล้งจนอยากอัดเหมือนกัน ...แต่ทำไมต้องมาแกล้งฉันนะ ทั้งๆที่คนอื่นก็มีเยอะแยะ !

 

"หน้าแดงหมดแล้ว" 

 

"เอ๋.. " ฉันเอามือแตะที่หน้าตัวเอง เท่านั่นแหละ ... ร้อนมว๊ากกกกก >[]< !!! เพราะอากาศร้อนชัวร์เลย ชัวร์ป้าบ ชัวร์แน่ๆ! 

 

"อากาศมันร้อน!" เถียงข้างๆคูๆไปก่อน ใครจะบอกได้เล่า ว่าฉันชอบที่นายชมฉันแล้วก็เขินน่ะ กรี๊ด >///<!

 

"ไม่ใช่ว่าเขินหรอ" รู้จริง! รู้จัง! รู้ได้ไงฟ่าาาา~~!!!

 

"ปล่าวซะหน่อยนะตาบ้า!!" 

 

แอ๊ด...

 

"อ่ะ" ฉันและตาบอมหันไปมองที่ประตูพร้อมกัน เสียงเดินที่ค่อยๆออกมาจากหลังประตูนั่นดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันแหงนหน้ามองเข้าไปก็เห็นฟันโอกำลังเดินออกมา หน้าตาของเขา.. ทำไมเศร้าหมองแบบนั่นนะ อย่าบอกนะว่า.. เรื่องใหญ่งั้นหรอ

 

"เป็นไงบ้างโอ ว่าไง!!?" ฉันเข้าไปเขย่าตัวตาโอให้พูด แต่ตานั่นเงียบมาก ไม่ตอบกลับฉันเลยสักนิด ไล่ออกงั้นหรอ!? ไล่ออกใช่มั้ย!!? 

 

"ไอ้โอ!!" ฉันพูดพร้อมกับทุบตานั่นไปด้วย ไม่นะ น้ำตามันไหลออกมาแล้ว.. นายตอบฉันมาสิ

 

"ร้องไห้ทำไม" ตาบอมเอามามาลูบที่หน้าฉันเบาๆก่อนที่ฉันจะผละออกจากเขา

 

"เป็นไงบ้างเล่า แกก็บอกฉันมาสิ!!?"

 

"ก็.. แค่เตือนน่ะ เพราะเป็นครั้งแรก" 

 

"เห้อ~~!!!!" เสียงถอนหายใจของฉันดังกังวานไปทั่วตึกด้วยความโล่งใจ แต่ถอนมากจนหลอดลมจะระเบิดเพราะลมแย่งกันออกอยู่ล่ะ ตาโอหัวเราะหน่อยๆ พร้อมกับลูบหัวฉันผู้ซึ่งเตี้ยกว่า =3= ใช่ซี้~~ ก็คนมันเตี้ยนิ เฮอะ!

 

"หวานกันดีจังนะ" หา. . . . นายนี้ยังอยู่อีกหรอ !!?

 

"อะไร-.." ฉันยังพูโไม่จบนายนี้ก็ขัดขึ้น

 

"จะทำอะไรก็ทำไปเถอะ แต่ก็หัดเกรงใจกันบ้าง" พร้อมกับหันหลังไปอย่างเด็ดเดี่ยว =o= อยู่ดีๆในใจฉันมันก็แปล๊บแปลกๆแฮะ.. เดี๋ยว..ขาฉัน ทำไมมันต้องก้าวออกไปด้วยเนี้ย ความรู้สึกที่ขัดแย้งมันอะไรกันเนี้ย !! 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา