ยัยขี้อายกับนายขี้แกล้ง

9.0

เขียนโดย The_girl_sama

วันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.30 น.

  10 ตอน
  9 วิจารณ์
  14.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556 20.46 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) การท้าทายครั้งที่4 :: ฉันเนี้ยนะ =[]= !!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“เอ้าๆๆ! เงียบกันได้แล้ว พวกพี่ๆเค้าจะมาแล้วนะ !” คุณครูเดินเข้ามาพร้อมกับตะคอกใส่นักเรียนให้เงียบ อ่า..ซึ่งมันก็ได้ผล ทุกคนเงียบหมด แต่ก็มีบางคนที่ยังซุบซิบกันอยู่

 

“ใครมาหรอครับครู ?” เพื่อนผู้ชายคนหนึ่งในห้องถามขึ้น

 

“อ่อ พี่ๆวงเอฟซิกไงล่ะ ครูก็นึกว่ารู้กันหมดแล้วนะเนี้ย เอาเป็นว่า ถ้าพวกพี่เค้ามาพวกเธอก็เชื่อฟังเค้าหน่อยแล้วกัน” ครูเกาหัวนิดหน่อย แล้วเดินไปนั่งประจำที่

 

“กรี๊ด >///< ! วงเอฟซิกหรอ ! ไม่อยากจะเชื่อเค้ามาทำไมกันนะ !”

 

“อ่อ! ว่าแล้ว ฉันได้ยินมาแว่วๆว่าเค้าจะมาหาคนเข้าวงล่ะ”

 

“เอ๋!? จริงดิ ! ต้องระดับเทพเท่านั้นที่จะเข้าได้ใช่ม่ะ?”

 

“หึ้ย! เค้าต้องเลือกฉันแน่ๆเลยแก!”

 

“ไม่หรอก หน้าอย่างแกเนี้ยนะ..”

 

“พี่จอยส์ ! รอผมก่อนนะครับ”

 

เสียงเจื้อยแจ้วยังกะนกขุนทองดังระงมไปทั่วห้อง แต่ละประโยคก็เข้าข้างตัวเองบ้าง ด่ากันบ้าง ตื่นเต้นกันบ้าง ซึ่งฉันก็เป็นหนึ่งในนั่นเหมือนกัน..

 

ฉันต้องเจอตาบอมเมอร์นั่นหรอ >//[]//< !!

 

“ฉันเบื่อขี้หน้าพวกชอบเก็กนั่นจัง” ตาโอบ่นได้น่าฟาดหางจระเข้ซะจริงๆ = =;

 

“คิดก็พอ ไม่ต้องพูด” คงมีแค่แกคนเดียวมั้งที่ไม่ชอบ เหอะ =A= !

 

“ฉันไม่ชอบนายดรีมอะไรนั่นเลย..” ไม่ได้มีแค่โอคนเดียวงั้นหรอ =[]= ! กาวน์ก็เอากับเค้าด้วย

 

“ฉันชอบทั้งหมดนั่นแหละ ^^” = w =; เจ้คนนี้โลกสวยเหลือเกิน

 

“นี่ๆ แล้วทำยังไงจะได้เข้าวงหรอ ?” ฉันถามกาวน์ที่นั่งอยู่ข้างหน้า ซึ่งตอนนี้กะลังนั่งเล่นผมตัวเองอยู่

 

“ก็ไม่รู้สินะ...ใช้หน้าตาเข้ามั้ง ?” ตอบซะอย่างกับลุงโน้ส อุดมเลยนะกาวน์ = w =;

 

“ไม่ต้องไปเข้าหรอก ยุ่งยาก อย่างเธอจะไปทำอะไรได้!”

 

“เอ๊ะ! แกนี่ยังไง! ทำไมชอบว่าฉันจัง ไม่มีอะไรทำรึไง” ฉันออกจะน่ารัก >O< !! เข้าได้ชัวร์ !

 

“อ่า..ทุกคนจ๊ะ ดูเหมือนพวกพี่ๆจะมาแล้วนะ”

 

“มาแล้วหรอ !! กาวน์!ฉันสวยยัง!?” ฉันหันไปหากาวน์ พร้อมกับเอากระจกส่องหน้า

 

“ก็ดีนะ” ตอบแค่เนี้ยะ = o =;

 

“เอาล่ะทุกคนนั่งที่ พี่ๆเค้ามาแล้ว” คุณครูพูดเสียงเบาๆพร้อมกับทำปากจุ๊ๆ

 

เสียงเดินค่อยๆย่างก้าวเข้ามา มันทำให้หัวใจฉันสูบฉีดเลือดเร็วขึ้น เสียงเดินของคนทั้งสี่ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ทุกคนในห้องเงียบหมด เงียบจนเกร็ง...คงมีก็แต่กาวน์ล่ะมั้ง ที่นั่งท่าสบายๆชิวๆ อย่างเช่น เท้าคาง แล้วเอาเท้าไขว้ห้าง มันก็สบายเกินนะกาวน์

 

“อ่า ...เงียบดีจังเลยนะ” เสียงพี่จอยส์บ่นอยู่หน้าห้อง เสียงพี่น่ารักมากเลยค่ะ ~~

 

ทุกคนในห้องเงียบหมด เมื่อพี่ๆวงเอฟซิกเข้ามายืนหน้าห้อง อ๊าก >< !! ตาบอมเมอร์นิน่า ! เสนอหน้ามาทำไมย่ะ !

 

“สวัสดีอีกครั้งนะครับทุกคน คงจะรู้จักชื่อพี่แล้วสินะ” ตาบอมเมอร์เดินมาตรงกลางแล้วยิ้มโปรยเสน่ห์ใส่ อ๊าก ผู้ชายอะไรหล่อเป็นบ้า >////<; ! ดูเหมือนจะมีแต่พี่เกมส์ที่ไม่ได้มา รู้สึกว่าจะเป็นประธานนิน่า..คงจะมีเรื่องยุ่งจนมาไม่ได้ ?

 

มองๆไป ถ้าหน้าตาพวกพี่เค้าไม่ดี ก็คงเป็นพวกทาสรับใช้ไปแล้วนะเนี้ย ดูสิ..ตาบอมเมอร์นั่นให้พวกพี่ๆถือของเยอะจริงๆ น่าสงสารพี่ดรีม กล่องมันสูงจนมองไม่เห็นหน้าพี่แล้วนะค่ะ T^T

 

“เรื่องที่พี่จะมาขอความร่วมมือจากน้องๆก็คือ..พี่อยากได้คนเล่นคีร์บอดกับไวโอลิน ซึ่งก็คือพี่จะรับคนเข้าวงอีกสองคน ..ถามว่าทำไม ก็เพราะชื่อไง วงของเราต้องเอาให้ครบ6คน ตอนนี้มี4คน มันไม่พอดี ตอนแรกก็อยากจะตั้งว่า เอฟโฟร์ แต่พี่จอยส์มือกีต้าร์ของเราบอกว่ามันจะซ้ำกับซี่รี่เกาหลี พี่เลยต้องมาใช้เอฟซิกต่อ..”

 

ตาบอมเมอร์หยุดพูดสักนิดเพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจมุขของเค้า มีคนหัวเราะคิกคักกับความน่ารักของคนพูด และคนที่โดนพูดถึง

 

พี่จอยส์กำลังมองจิกใส่ตาบอมเมอร์ 55

 

“ครับ ...เพราะงั้นพวกพี่ๆต้องขอความร่วมมือกับน้องๆทุกคนด้วย หวังว่าในห้องนี้คงจะคนเล่นคีร์บอดกับไวโอลินเก่งล่ะสินะ ?”

 

ตาบอมเมอร์กวาดสายตามองทุกคน ซึ่งทุกคนก็ได้แต่ก้มหน้างุดๆ แต่สายตานั่นก็มาหยุดที่ฉัน..

 

เรากำลังสบตากันหรอ =//[]//= !

 

“หืม..” บอมเมอร์เผลออุทานออกมานิดหน่อย แล้วจากนั่นพี่ดรีมที่เงียบอยู่นานก็พูดขึ้น

 

“ห้องนี้ก็คงจะไม่มีสินะ งั้นขอบคุณที่รับฟังคำขอจากพวกพี่ ขอให้โชคดีกับการเรียนครับน้องๆ”

 

“อ่ะ...เดี๋ยวไอ้ดรีม” ตาบอมพูดขัดขึ้น อ่า~ รีบๆไปซะเถอะ ฉันอายจนไม่รู้จะอายยังไงแล้วนะ

 

“ว่าไง เจออะไรดีๆหรอ ?” พี่จอยส์ถามขึ้น

 

“ฉันว่าฉันจะเลือกมาสักคน ..จากนั้นก็จับปั้นเป็นเด็กฉันซะ.”

 

“เฮ้ย...มันยากมากนะ แล้วแกก็ไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้นนิ”

 

“พอฉันไม่ว่างพวกแกก็รับช่วงต่อไง กะเวลากันไม่เป็นรึไง ?”

 

พวกพี่ๆเค้ารุมหัวกันปรึกษาซะเสียงดังเลยนะค่ะ เด็กปั้นหรอ ? จะเอาจากห้องนี้เนี้ยนะ

 

“แล้วแกเลือกไว้แล้วหรอ” พี่จอยส์พูด

 

“อืม ....กะว่าจะเลือกน้องคนนั่น” แล้วตาบอมก็ชี้มาทางฉันค่ะ...

 

ทางชั้น O[a]O !!!!

 

“อ่ะ!! ห้ะ!!..” แอร๊ย!! เผลอไปหน่อย อุทานซะดังเลยฉัน...ดูทุกคนมองสิ ขอล่ะอย่ามองเหมือนฉันไปแอบขโมยกางเกงในในบ้านคุณเลย T^T

 

“น้องนั่นแหละครับ แล้วก็...” ตาบอมเลื่อนนิ้วไปที่โต๊ะหน้าของอีตาฟันโอ

 

“น้องผู้หญิงที่น่ารักๆคนนั่นด้วย”

 

ซันนี่ =[a]= !!

 

“อ่า.....หนูหรอค่ะ?”ซันเอานิ้วชี้ที่ตัวเองแบบงงๆ ตาบอมพยักหน้าหงึกๆ ซันนี่ก็พยักหน้าตอบหงึกๆ อ่า ฉันจะหงึกๆตามอยู่ล่ะ

 

“โอเค ได้คนล่ะ เย็นนี้ไปเจอพี่ที่หอประชุมนะ” ตาบอมจดอะไรก็ไม่รู้ใส่สมุดบันทึก ที่พี่จอยส์เป็นคนยื่นให้ แล้วก็เอากล่องใบใหญ่ๆจากพี่ดรีม มา 2 กล่อง อ่า~ ได้เห็นหน้าพี่ดรีมแล้ว..ถึงจะเหงื่อออกแต่หนูก็ชอบพี่ค่ะ~

 

“ของขวัญต้อนรับเข้าวง รับไว้สิ” ตาบอมยื่นกล่องให้ฉันกับซัน พร้อมกับยิ้มเห็นเขี้ยว เค้าเดินเซมากระซิบฉัน

 

“ขี้อายเหมือนเดิมเลยนะ”

 

กร๊าซซซซซ =////[a]////= !!!!!

 

คนบ้า !!!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา