ยัยขี้อายกับนายขี้แกล้ง

9.0

เขียนโดย The_girl_sama

วันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.30 น.

  10 ตอน
  9 วิจารณ์
  14.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556 20.46 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) การท้าทายครั้งที่5 :: นายนี่มัน... ♥

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เลิกเรียน...

 

“อะไรเนี้ย !! นี้มันเรื่องบ้าอะไรฟ่ะ !!!”

 

“อืม..ใจเย็นๆก่อนนะจ๊ะ”

 

ฉันตะหวาดแว้ดออกมาในระหว่างที่กำลังเดินไปหอประชุมกับซันนี่

 

“ฉัน !! ฉัน!! ฉันไม่เก่งคีร์บอดนะ !”

 

อ๊าก !! โมโหเป็นบ้าโมโหจริงๆให้ตายสิ !! ไอโอก็ไม่มาอยู่เป็นเพื่อนเลย ! หนีกลับไปซะดื้อๆ ทิ้งท้ายไว้แค่ว่า ‘โชคดีแล้วกันนะยัยมะเขือเทศ’ ไอ้บ้าเอ้ย >[]< !! ใจร้ายใจดำที่สุด !!

 

“เสียดายนะ..กาวน์น่าจะมาด้วย แต่ช่วยไม่ได้นิเนอะ เค้าดันไม่ชอบอะไรพวกนี้ซะด้วย” กาวน์นะกาวน์ T^T นี้ก็ทิ้งฉันไปอีกคน ทำไมเพื่อนฉันถึงเป็นแบบนี้~

 

“อืม...ดูเหมือนจะถึงแล้วนะจ๊ะ เตรียมพร้อมรึยัง ฉันยังตื่นเต้นอยู่เลย” ซันเอามือวางบนอกตัวเอง ฉันแอบเห็นมือเธอสั่นๆด้วย แต่สู้ฉันไม่ได้หรอก ขามันสั่นจนก้าวไม่ออกแล้วล่ะ T^T

 

“ก็..ก็...ก็ดีนะ....ฉัน..ฉัน..ไม่กล้าอ่ะ” แม่จ้าพ่อจ้า มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะที่หนูจะทำอะไรแบบนี้ได้ TOT

 

“ไม่ได้หรอก เราตกลงแล้วก็ต้องไปให้ได้นะ” อ่า~ อย่าลากฉันเลยซันนี่ ตัวมันแข็งไปหมดแล้ว ฉันไม่อยากเห็นหน้าตานั่น

 

“อ่ะ !...จ๊ะเอ๋ !!”

 

“กรี๊ดดดดดด!!!”

 

เพี๊ยะ !!!

 

“อ๊ากกกก !!”

 

อ๊า O[a]O !! ฉันเผลอตบหน้าตาบอมเข้าซะแล้ว!! ช่วยไม่ได้นิ!ก็เล่นมาจ๊ะเอ๋ทั้งๆที่ฉันยังไม่พร้อม อย่ามาเล่นอะไรแบบนี้นะ !!

 

“ว้าย...พี่ค่ะเป็นอะไรมั้ย..” ซันเดินไปดูที่หน้าของตาบอม โห.....แดงเชียว ดูเหมือนฉันจะตบแรงไป

 

“อะไรน่ะ เกิดอะไรขึ้น !” เสียงพี่จอยส์ตะโกนมาแต่ไกล จนสุดท้ายมาหยุดอยู่ตรงตาบอม

 

“โหน้อง....สุดยอดอ่ะ มาเข้าชมรมพี่เถอะ” พี่ดรีมเอามือมาคลอเคลียกับมือฉัน

 

“อ่ะ...เอิ่ม....คือว่าหนู....” กรี๊ด! อย่าเข้ามาใกล้นะ เลือดกำเดาจะไหล =.,= !

 

“ไอ้ดรีม นั่นเด็กนะ..” อ่ะ อ้าว ? พี่เกมส์อยู่ด้วยหรอค่ะ ยังเถื่อนแบบหล่อๆเหมือนเดิมเลยนะค่ะ

 

“พอเถอะ น้องเขาอายใหญ่แล้ว ไอ้บอม..ไปล้างหน้าไป” พี่จอยส์สั่งการ ทำให้พี่ๆทั้งสองถอยห่างไป ส่วนพี่บอมค่อยๆพยุงตัวลุกขึ้น โดยมีพี่จอยส์ยืนประคองอยู่ข้างๆ

 

“คนทำต้องพาไปนะ...”

 

ห๊า =///[]///= !! ไม่เอาอ่ะ ไม่ไปนะ แค่นี้ใจก็เต้นรัวจนจะเด้งออกมาอยู่แล้ว !

 

“หืม...เอางั้นหรอ น้องค่ะ ขอความร่วมมือหน่อยนะ” พี่จอยส์!! อย่ายิ้มให้หนูแบบจริงใจสิค่ะ !เดี๋ยวหนูจะบอกปฏิเสธไม่ได้ TT !!

 

“เอ่อ.....คือหนู....”

 

“เอาสิพาย เดี๋ยวฉันไปเป็นเพื่อนก็ได้นะ” ซันนี่ที่รัก ขอบใจมากจ๊ะ T^T

 

“อ่อ.....น้องไวโอลินสินะ โทษทีนะ แต่น้องต้องรีบมาดูโน้ตก่อนแล้วล่ะ เวลาจะไม่มีแล้ว” พี่จอยส์พูดขัดขึ้น

 

“อ่อ..ค่ะ งั้นพาย ฉันไปซ้อมก่อนนะ ขอโทษที” ฉันทำมือโบกๆ เพื่อให้ซันไปซ้อมก่อนเลย ง่า !! ตอนนี้ก็เหลือฉันกับตาบอมสองคนน่ะเส่ !!

 

“ไง มือหนักเอาการนะครับน้อง”

 

“...” ขอ...ขอไม่พูดนะค่ะ =/////=

 

“กลัวพี่หรอ แต่พี่แสบหน้าหมดแล้วล่ะ”

 

“...” เรื่อง...เรื่องของพี่ค่ะ =/////=

 

“หืม...พี่ยังไม่ได้ถามชื่อเลยนี้..”

 

“...” ละ...ล้างหน้าสักทีเถอะค่ะ ถึงแล้วนะ =////=

 

ซู่ ซุม~~!! ฟืดๆๆ.....ซุมๆๆ....แปะๆ...ติ่งๆ..

 

“...” พี่ล้างหน้าได้สะอาดมาก =////=

 

“นี่....หน้าพี่ยังแดงอยู่มั้ย?”

 

อ่ะ... ผู้ชายอะไรเวลาไหนก็หล่อแหะ ถึงใบหน้าของเขาจะมีแต่น้ำเป็นหยดๆก็เถอะ แต่ผมที่เปียกโชคของเขามันทำให้เขาดูเซ็กซี่มากขึ้น ใบหน้าขาวสะอาดของเขา ฉันชักอยากจะสัมผัสใบหน้านุ่มนิ่มนั่นจัง...

 

ไม่ได้สิ! ฉันคิดอะไรอยู่เนี้ย !

 

“เงียบเลยนะ พี่หล่อล่ะสิ” ตาบอมยักคิ้วใส่ข้างหนึ่ง

 

“ใคร..ใครว่าล่ะ !”

 

“อ้าว....พูดกับเค้าได้ด้วยหรอ?” ฉันก็ต้องพูดได้สิย่ะ !!

 

“>หน้าบึ้ง<”

 

“ฮ่าฮ่า พี่ล้อเล่นน่า ไม่โกรธพี่นะ” ว่าแล้วก็เอามือนุ่มนิ่มนั่นมาลูบบนหัวของฉัน

 

อยากกุมมือนั่นจัง....

 

“เอามือ..ออกไปนะ” ฉันใช้มือของตัวเองปัดมือของเค้าออก

 

“หึหึ อย่าเพิ่งได้ใจไป..เดี๋ยวพอถึงเวลาซ้อม พี่จะไม่ใจดีแบบนี้หรอกนะ เพราะงั้นรีบๆกอบโกยความสุขที่มีอยู่ซะ”

 

ทำไมต้องยิ้มหน้าทะเล้นแบบนั่นนะ =////= ไม่รู้ตัวหรอว่านายน่ะ....

 

น่ารักมากเลยนะ..

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา