ญี่ปุ่น-ไทยรักระยะไกล หัวใจว้าวุ่น

10.0

เขียนโดย keerati_Gam

วันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.11 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,008 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556 23.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ประเทศญี่ปุ่น! ฉันมาเเล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตื้ด~ ตื้ด~

เสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้นฉันไม่รู้เหมือนกันว่าเสาร์-อาทิตย์ ทั้งทีทำไมต้องมีคนมากวนใจด้วย ฉันก้มมองลงบนหน้าจอโทรศัพท์

"อาจารย์ ศศิภา!"

คุณครูประจำชั้นของห้องฉันเองมีอะไรนะ โทรมาเเบบนี้

"ฮัลโหลค่า มีไรค่ะ" (-_-?)

"รสิกา คุณครูจะขออะไรอย่างนึง คือตอนนี้โรงเรียนเรามีการเเลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่นนะจ๊ะ เราได้ดูเธอมานานเเล้วเราว่าเธอน่าจะเหมาะกับการเป็นตัวเเทนในครั้งนี้นะ"

"จริงหรือค่ะ จารย์ฯ งั้นหนูไปค่ะ!!" (o_o!!)

"โห! ทำไมตอบรับเร็วจังคิดว่าเธอจะไม่ไปซะเเล้ว"

"คือหนูเป็นคนชอบเที่ยวอ่ะค่ะ ถ้ามีเรื่องเที่ยวเนี่ยขอให้บอกเถอะค่ะ"

"งั้นดีมาก คุณครูขอบใจเธอมากนะวันจันทร์มาที่โรงเรียนพร้อมกระเป๋าเดินทางนะ"

"เอ่อ! คุณครูค่ะเเล้วนี่หนูไปกี่วันหรอค่ะ"

"2 เดือนจ๊ะ"

"ห๊ะ!!! สองเดือนจริงหรอค่ะ"

ฉันยิ้มเเก้มไม่หุบเลยทีเดียวสวรรค์ของฉันชัดๆ ไปเที่ยว(เเละเรียน)สองเดือนเดือนเต็มๆ ฉันกระโดดโลดเต้นไป

บอกรมิตา น้องสาวฝาเเฝดของฉันทันที

"มิๆ เราได้ไปญี่ปุ่นเเล้วน้าา!!"

"ถามจริง ไปได้ไงอ่ะ"

"จริงๆ คือเราอ่ะได้รับเลือกให้เป็นตัวเเทนเเลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่นสองเดือนเต็มๆเลนนะ!!"

"งั้นเราดีใจด้วยนะ รีบไปเก็บกระเป๋าเถอะ"

"อืมๆ เดี๋ยวเราไปก่อนนะบ๊ะบาย" (^o^)

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา