My Everything [JaeJes Feat.YunRi]

8.3

เขียนโดย LoveFanFic

วันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.35 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,654 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน พ.ศ. 2556 21.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอนที่ 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 "ไอยุน!! บอกเธอไปเลยสิมึง" หนุ่มหน้าหวานกำลังนั่งเซ้าซี้เพื่อนสนิทของตัวเองด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้ม ส่วนเจ้าตัวที่

ถูกเซ้าซี้ก็ได้แต่ฟุบหน้าลงกับโต๊ะอย่างคิดรำคาญและพยายามจะไม่สนใจไอเพื่อนหน้าหวานคนนี้

"ไอยุนโฮ สนใจกูหน่อยดิวะ!!" หนุ่มหน้าหวานคนเดิมตะโกนเรียกเพื่อนตัวเองอย่างเหลืออด ทำเอายุนโฮต้องเงย

หน้ามามองเจ้าของแสียงที่น่ารำคาญนี่ด้วยสายตาอ่านไม่ออก

"เหี้-ยไรมึงวะไอโบแจ กูรำคาญว่ะครับ" ร่างสูงเอ่ยออกมาอย่างนึกรำคาญก่อนจะฟุบหน้าลงกับโต๊ะต่อ คนถูกเรียก

ก็ฟาดมือของตัวเองลงไปที่กบาลของเพื่อนสนิทอย่างนึกโมโห เค้าไม่เคยชอบเลยซักนิดเวลาที่มีคนมาเรียกเค้าว่า

โบแจน่ะ มันฟังดูน่าขยะแขยงยังไงก็ไม่รู้

"ไอแจ!! กูเจ็บนะสั-ด"

"สมน้ำหน้า กูชื่อแจจุงโว๊ยยยยย!! คิม แจจุง" คิม แจจุง หรือ แจจุงเอ่ยขึ้นพลางถลึงตาใส่เพื่อนตัวโตกว่าที่ลูบหัว

ตัวเองป้อยๆอย่างเจ็บปวด ถึงหน้าแม่งจะหวานหยดย้อยยังไงก็เถอะแต่มือหนักกว่าผู้ชายตัวถึกๆบางคนซะอีกนะ

"ขอโทษนะ!" เสียงแหลมแต่แฝงไปด้วยความมีสเน่ห์ดังขึ้นจากหน้าห้อง พร้อมกับสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่เป็นถึงขวัญ

ใจของใครหลายๆคนรวมถึง ชอง ยุนโฮ คนนี้ด้วยกำลังยืนตีหน้านิ่งอยู่หน้ากระดาน นักเรียนชายทั้งหลางทั้งปวงก็

ต่างพากันจับจ้องไปที่เธออย่างไม่วางตา ก็เธอเป็นถึง ควอน ยูริ ดาวดวงที่หนึ่งของมหา'ลัยแห่งนี้เลยนี่นา

"นายแจจุงกับนายยุนโฮ ผู้อำนวยการเรียกพบ" ร่างสูงใจเต้นระส่ำเมื่อได้ยินน้ำเสียงที่ฟังดูหยิ่งผยองเรียกชื่อเค้า

"ไอห่-ายุน..ไปดิวะครับ!! นั่งนิ่งทำซากอะไรอยู่?" แจจุงพูดพลางเดินออกไปหน้าห้องโดยไม่ลืมที่จะหันไปยักคิ้ว

หลิ่วตาให้ยูริ ทำเอาร่างเพรียวสมส่วนถึงกับขมวดคิ้วด้วยความแปลกใจ

"คุณ ชอง ยุนโฮคะ ขอความกรุณาลุกขึ้นจากที่นั่งแล้วเดินตามดิฉันมาเร็วๆนะคะ" ยูริพูดจาประชดประชันก่อนจะรีบ

เดินออกจากห้องไปเพราะทนกับสายตาพวกหมาป่าที่จ้องเธออย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อไม่ได้ ยุนโฮลุกพรวดจาก

เก้าอี้และเดินตามหลังยูริไปอย่างรวดเร็ว ส่วนแจจุงก็..เดินนำไปก่อนเป็นโยชน์แล้วล่ะ (เวอร์ได้อีก) และทั้งสามคน

ก็มาถึงหน้าของผู้อำนวยการมหา'ลัยในที่สุด ยูริเข้ามาในห้องก่อนจะนั่งลงข้างสาวสวยท่าทางดูมีระเบียบเรียบร้อย

เธอหันมายิ้มให้สองหนุ่มอย่างเป็นมิตรและหันกลับไปมองยังผู้อำนวยการดังเดิม สองหนุ่มนั่งลงที่โซฟาตัวใหญ่อีก

ตัวนึงพลางนึกสงสัยว่าถูกเรียกมาที่นี่ทำไมกัน

"คิม แจจุง! ชอง ยุนโฮ!" เสียงทรงอำนาจของชายสูงวัยดังขึ้นพลางกวาดสายตามองสองหนุ่มอย่าพินิจพิจารณา

"นี่คือซูยอนและยูริ สองคนนี้จะช่วยติวให้พวกเธอทั้งสองในการสอบครั้งนี้"

"หาาาาา! ช่วยติวงั้นหรอ!!!" แจจุงและยุนโฮเอ่ยขึ้นพร้อมกันเสียงดัง ทำเอาซูยอนที่กำลังตั้งใจฟังอยู่ถึงกับสะดุ้ง

โหยงกันเลยทีเดียว ยูริมองเพื่อนสาวตัวเองพลางส่ายหน้ากับความระอาในท่าทีขวัญอ่อนของเธอ

"ใช่!! ตั้งแต่พรุ้งนี้เป็นต้นไป และฉันได้จับคู่ที่จะช่วยติวให้เธอทั้งสองได้แล้ว ยุนโฮ..." ยุนโฮหันควับไปมองยูริใน

ทันทีในใจก็หวังว่าขอให้ได้ยูริเป็นคู่ติวให้ด้วยเถอะ เค้าคงจะปลามปลื้มและบูชาผู้อำนวยการขึ้นหิ้งเลยทีเดียว

"เธอคู่กับซูยอน!!" ความหวังของร่างสูงจบลงทันทีเมื่อได้ยินคู่ติวของตัวเอง ทำไมถึงไม่เป็นยูริล่ะที่ต้องติวให้เค้า

ให้ผู้หญิงท่าทางเรียบร้อยอ้อนแอ้นแบบนั้นมาติวให้คนอย่างเค้าคงได้เรื่องหรอกนะ แม้ว่าจะเป็นถึงดาวดวงที่สอง

ของมหา'ลัยก็เถอะ ยังไงเค้าก็ไม่ปลื้มอย่างแรงงงงงง!

"ขอโทษนะครับ! ผมว่าถ้าให้ผู้หญิงคนนี้ไปติวให้ไอยุนโฮล่ะก็..มีหวังไปไม่รอดหรอกครับ" แจจุงแย้งขึ้นอย่างรู้ทัน

ความคิดเพื่อน คบกันมาตั้งนานทำไมเค้าจะดูไม่ออกว่ามันอยากคู่กับยูริน่ะ ยุนโฮหันมามองแจจุงด้วยสายตาที่ปลื้ม

ใจเอามากๆ เพื่อนคนนี้มันมีประโยชน์กับเค้าซะจริงๆเลยเชียว เดี๋ยวคืนนี้(?)ต้องให้รางวัลซะหน่อยแล้ว

"เอาอย่างนั้นก็ได้ งั้นยูริติวให้ยุนโฮ ส่วนซูยอนติวให้แจจุงละกันนะ"

"ค่ะ!!" สองสาวตอบขึ้นอย่างพร้อมเพรียง ยุนโฮก็มองไปที่ยูริอย่างเพ้อฝัน สาวร่างเพรียวรู้สึกแปลกๆจึงมองกลับ

มาด้วยสีหน้านิ่งเรียบ ยุนโฮรีบปรับเปลี่ยนสีหน้าเพ้อของตัวเองเป็นนิ่งๆพลางส่งยิ้มมุมปากไปให้ยูรินิดๆ ทำเอาเธอ

ต้องยิ้มตอบกลับมาเพื่อไม่เป็นการเสียมารยาท

"งั้นยูริกับซูยอนขอตัวนะคะ" ยูริพูดขึ้นพลางดึงตัวเพื่อนตัวเองออกจากห้องไป สองหนุ่มก็หันมาแลกรอยยิ้มอย่าง

รู้กันสองคน ชายสูงวัยมองทั้งคู่ก่อนจะเอ่ยบางอย่างขึ้นมา

"จะนั่งอยู่นี่กันรึไงหาาาาาา!!"

 


 

ซูยอนนั่งทานอาหารกลางวันกับเพื่อนสนิทอย่างยูริอยู่สองคนเงียบๆ ระหว่างทานอาหารยูริถอนหายใจออกมาได้

เกือบจะสิบครั้งแล้วเนื่องจากรำคาญเสียงเจี้ยวจ้าวข้างๆตัวเธอ ซูยอนมองเพื่อนตัวเองพลางฝืนยิ้มออกมาเพราะเธอ

เองก็รำคาญเสียงรอบข้างเช่นเดียวกับเพื่อนสาว แต่ก็ไม่กล้าแสดงท่าทางเปิดเผยมากเท่าเพื่อนเธอ

"นี่!! ไปนั่งที่อื่นได้ม๊ะ พวกฉันจะนั่งตรงเนี้ย" นึกศึกษาสาวประมาณ 4-5 คนเดินมาออกคำสั่งกับร่างบางที่นั่งทาน

อาหารอยู่ ซูยอนเงยหน้ามองพลางหันไปขอความคิดเห็นจากเพื่อนสาวที่แสดงท่าทางไม่พอใจออกมา

"ทำไมฉันกับเพื่อนต้องลุกให้คนที่ชอบสั่งคนอื่นๆเค้าไปทั่วอย่างพวกเธอด้วยห๊ะ แล้วที่สำคัญ...ตรงนี้มันใช่ที่ของ

พวกเธอรึไงกัน?" ยูริว่าพลางแสดงสีหน้ากวนๆใส่อย่างไม่นึกกลัว คนเดียวแล้วไงล่ะ..เธอสู้สุดตัวแหละวะ

"ไม่เอาน่ายูล!! ลุกกันเถอะ" ซูยอนปรามเพื่อนสาวพลางจะลุกขึ้นเดินออกไปแต่คนอย่างยูริไม่มีทางยอมเด็ดขาด

เธอดึงร่างบางของซูยอนให้นั่งลง สร้างความไม่พอใจให้กับพวกนักศึกษาหญิงที่มาหาเรื่องพวกเธออย่างมาก

"แกจะไม่ยอมลุกใช่มั๊ย!!!" เสียงของผู้หญิงคนเดิมที่ดูจะเป็นหัวหน้ากลุ่มดังขึ้น สร้างความสนอกสนใจให้แก่ผู้คน

รอบข้างได้อย่างดีเลยทีเดียว ยูริแค่นหัวเราะออกมาอย่างนึกสมเพช ตะโกนเสียงดังขนาดนั้นคงแค่อยากเด่นสินะ

"ถ้าจะเรียกร้องความสนใจคนอื่นล่ะก็นะ ใช่วิธีที่ไม่ต้องมาพาลใส่คนอื่นเค้าได้มั๊ย เห็นแล้วสมเพชชะมัดยากเลย!"

ยูริพูดขึ้นพลางกรอกตาขึ้นมองข้างบนอย่างนึกเซ็งที่ต้องมาเจอเหตุการณ์ติ๊งต๊องปัญญาอ่อนแบบนี้ ซูยอนก็หันไปตี

แขนเพื่อนสาวเบาๆก่อนที่จะลุกขึ้นก้มหัวขอโทษกลุ่มผู้หญิงพวกนั้นเพื่อตัดปัญหาการทะเลาะเบาะแว้ง

"แกนี่มันสร้างภาพเก่งจริงๆเลยนะ ขอจัดซักทีเถอะยัยตอแห-ลเอ๊ยยยยย!!!"

"เพี๊ยยยยย!!" ซูยอนหลับตาปี๋ด้วยความกลัวเจ็บ แต่ทำไมเธอกลับไม่รู้สึกอะไรเลยล่ะ เธอค่อยๆลืมตาขึ้นมาก่อน

จะตกใจเมื่อยูริเดินมารับฝ่ามือหนักๆของผู้หญิงคนนั้นแทนเธอ สาวร่างเพรียวหันหน้ากลับมามองยังคนที่มาหาเรื่อง

ด้วยสายตาที่ดูน่ากลัวบอกไม่ถูก คนรอบข้างต่างพากันคิดในใจว่า '5 คนนี้คงต้องไปห้องพยาบาลหมดแน่ๆเลย!!'

"มือหนักนี่แกน่ะ...ทำซะฉันเลือดกบปากเลยนะ" ยูริแสยะยิ้มร้ายก่อนจะพูดประโยคเมื่อกี้ขึ้นมา ซูยอนก็ได้แต่ยืน

นิ่งเนื่องจากไม่รู้ว่าควรจะต้องทำยังไงดี ห้าสาวที่รู้สึกถึงรางร้ายแปลกๆก็ขนหัวลุกอย่างพร้อมเพรียงกัน

"พวกเธอไม่ตายดีแน่ๆ!!!" ยูริพูดจบก็ดึงตัวต้นเหตุขึ้นมาต่อยเข้าไปที่หน้าสองครั้งจนเธอล้มลงไปนอนกลิ้งกับพื้น

ยังไม่จบแค่นั้น เธอดึงคนที่สองกับคนที่สามมาก่อนจะดันหัวของทั้งคู่ชนกันและถีบออกไปแรงๆจนทั้งสองคนล้มลง

ไปทับคนแรกที่ร่วงไปแล้ว เธอตวัทสายตามองอีกสองคนที่เหลือพลางส่งยิ้มหวานที่อาบไปด้วยยาพิษไปให้

"จะทำยังไงกับพวกเธอสองคนดีน้า" สองคนที่เหือถอยหลังกรูด้วยความกลัว

"อ๋อออ!!! ชั้นไม่ใช้กำลังกับเธอสองคนหรอก" ยูริพดจบก็ไปหยิบจานสปาเก็ตตี้ที่ยังร้อนๆอยู่ขึ้นมาโปะใส่หน้าของ

ผู้หญิงคนนึก ส่วนอีกคนเธอก็จัดการยัดสเต็กชิ้นโตเข้าปากไปเสร็จสรรพ

"ก่อนจะไปก็อย่าลืมลากพวกเธออีกสามตัว เอ๊ย สามคนไปด้วยนะจ๊ะ" ยูริว่าพลางโบกมือบ๊ายบายทั้ง 5 คนและดึง

ตัวซูยอนเดินออกมาทันที ทั้งสองคนก็ไปนั่งอยู่ที่สวนดอกไม้หลังมหา'ลัย

"โอ๊ย!!! มือยัยนั่นหนักจริงๆนะเนี่ย หน้าฉันจะบวมมั๊ยอ่ะซูยอน TT^TT" ยูริร้องเสียงหลงเมื่อยกมือไปแตะที่หน้า

ของตัวเองที่มีรอยแดงอยู่ ซูยอนก็ได้แต่มองอย่างเป็นห่วงเพราะเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหายามาจากที่ไหนในตอนนี้

ตึกห้องพยาบาลมันอยู่ไกลจากสวนนี่เป็นกิโลๆเลยนี่นา

"ยูลไม่น่ามารับมือผู้หญิงคนนั้นแทนเราเลย"

"โห่ซูยอน! ถ้าฉันไม่รับแทนเธอก็เจ็บตัวสิยะ" ยูริว่าพลางทำสีหน้าบูดเบี้ยวด้วยความเจ็บ ซูยอนไม่เคยเจอใครตบ

มาก่อนเลยซั๊กครั้ง ถ้าเมื่อกี้เธอโดนตบล่ะก็ เธอคงจะช็อกจนตัวแข็งทื่อแน่ๆเลยล่ะ ยัยนี้ยิ่งรับเรื่องรุนแรงไม่ค่อยจะ

ได้อยู่ซะด้วยสิ มีเพื่อนอ่อนแอนี่มันหนักใจจริงจริ๊งงงงงงง

"ซูยอน! ยูริ!" เสียงทุ้มของใครบางคนดังขึ้นทำเอาสองสาวหันไปมองอย่างสงสัย แจจุงเดินเข้ามาด้วยสีหน้าตกใจ

อยู่นิดๆเมื่อเห็นรอยมือที่แก้มเนียนสวยของร่างเพรียว ไปฟัดกับใครมานั่น?

"โดนใครตบมาน่ะ...แดงเป็นแถบเชียว" ถามขึ้นด้วยความสงสัย ยูริส่ายหน้าด้วยความขี้เกียจตอบ ถ้าพูดแล้วเดี๋ยว

มันไปกระทบกระรอยนี่แล้วจะเจ็บฟรีๆ แจจุงนั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆพวกเธอพลางหยิบบางอย่างขึ้นมา

"ยาแก้ฟกช้ำนี่นา นายพกติดตัวด้วยหรอ?" ยูริถามขึ้นอย่างสงสัยแต่ก็ต้องทำหน้าเหยเกเมื่อรู้สึกเจ็บจี๊ดๆที่แก้ม

"อืม! ก็พกไว้ตลอดแหละ ไอยุนโฮมันเรื่องเยอะน่ะ"

"งั้นชั้นขอยานี่แล้วกันนะ ต่อไปนายเรียนอะไรอ่ะ?" ยูริหยิบหลอดยามาจากมือแจจุงพลางถามถึงคาบเรียนต่อไป

"เรียนภาษา ทำไมหรอ" แจจุงตอบอย่างสงสัย เค้าจะเรียนอะไรมันไปเกี่ยวอะไรด้วย แล้วที่สำคัญ...เค้ายังไม่ได้

อนุญาติให้ยากับเธอเลยนะ มาหยิบไปจากมือเฉยๆแบบนั้นได้ยังไงวะ ยูริได้ยินคำตอบจากแจจุงก็พยักหน้าก่อนจะ

หันไปมองเพื่อนสาวที่นั้งคิดอยู่ว่าต่อไปเธอเรียนอะไร

"เอายัยซูยอนไปด้วย ยัยนี่เรียนคาบเดียวกันกับนาย ชั้นกลับบ้านละ..ไม่อยากอยู่ต่อ เซ็ง!!!" ยูริพูดจบก็เดินออก

ไปจากที่แห่งนี้ทันทีเหลือไว้แต่เพียงแจจุงและซูยอนที่นั่งงงกับท่าทางของเธออยู่ ร่างบางก็หันมายิ้มให้ชายหนุ่ม

เป็นเชิงว่า 'ขอรบกวนด้วยนะคะ' แจจุงก็พยักหน้าส่งๆไปพลางเดินนำซูยอนเพื่อไปเรียนคาบที่จะถึง

 


 

แต่งเล่นๆแก้เซ็งอ่ะ 5555555

ถ้าเข้ามาอ่านก็อย่าลืมคอมเม้นกันนะจ๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา