แอบชอบ..อยู่ในมุมที่เขาไม่สนใจ

7.7

เขียนโดย เปมิกา

วันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 08.32 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,539 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2556 09.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) 3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

กรี๊งงงงงงงงงงงง เสียงโทรศัพท์ฉันดังขึ้น

"สวัสดีค่ะ แพรรับสายค่ะ"

"รู้แล้วว่าแก ฉัรโทรหาแกมันคงจะไปติดเบอร์แม่แกมั้ง"กวนๆแบบนี้ ยัยบีมเพื่อนฉัน โทรมาแล้วมาทำให้ฉันปวดหัวจะโทรมาทำไมเนี่ย

"โทรมาทำไมล่ะ แกทำให้ฉันปวดหัวยิ่งกว่าเดิมอีกนะ รู้มั้ย"ยัยเพื่อนคนนี้ ต้องสั่งสอนบ้าง กวนฉันตลอดทุกครั้งที่โทรมาหาฉันเลย

"ฉันโทรมาแค่จะถามว่ากินยายัง"ไม่น่าเชื่อ ว่ายัยบีมจะเป็นห่วงฉันด้วย อร๊ายยโลกจะแตก-.-

"กินแล้วย่ะ แกแค่นี้ก่อนนะฉันจะทำการบ้านแล้วก็อาจจะนอนเลย พรุ่งนี้จะได้มีแรงไปโรงเรียน"

"จ้า เจอกันพรุ่งนี้"ใครอยากเจอแกย่ะ ฉันอยากเจอตังทอนสุดที่รักของฉันต่างหาก

"อืมม บาย"หลังจากนั้นฉันก็ตัดสายยัยบีม ฉันทำการบ้านและนอนหลับอย่างสบายใจ เพราะวันนี้ฉันมีความสุขมากๆที่ตังทอนเป็นห่วงฉันด้วย อยากจะกรี๊ดดดดดให้โลกแตกเลยทีเดียว

ตี๊ดดดดด เสียงนาฬิกาปลุกฉันเอง ไม่ต้องตกใจไปค่ะ

ฉันรีบอาบน้ำแต่งตัวทานข้าว เพื่อจะรีบไปเจอน่าสุดที่รักฉัน เขิน>//<ว่าแต่ตังทอนเป็นสุดที่รักของฉัน้มื่อไหร่กันนะ ฉันก้เป็นคนหลงตังเองแบบนี้แหละ

เมื่อถึงโรงเรียน ฉันรีบเดินขึ้นห้องเรียน ป.6/2

"เหม่งสะท้อนแสง มาแล้วหรอ วันนี้มาเร็วนะเนี่ย"เสียงแบบนี้ ด่าฉันแบบนี้ ไม่มีใครนอกจากข้าวเกรียบแว่น(ตังทอน)อีกแล้วแหละ

"นี่ ข้าวเกรียบแว่น พึ่งมาถึงโรงเรียนเองนะ เจอน่ากันแทนที่จะถามว่าเป็นยังไงบ้างเมื่อวานปวดหัวหายรึยัง นี่อะไรอ่ะ มาถึงก้เรียกเหม่งสะท้อนแสงเลยอ่ะ"เชอะ ตอนนี่โกรธสุดขีด จะเรียกฉันหวานๆบ้างก้ไม่ได้ เรียกฉันอยู่ได้เหม่งสะท้อนแสงเนี่ย เบื่อจริงๆเลย

"โอ๊ยย จะทำอะไรก้ทำไปเถอะ จะเล่นการ์ด ไม่สนใจแล้ว"เชอะๆ มันน่าโมโหจริงๆเลย ไม่สนใจแฟนตัวเองเลยนะ หลงตัวเองอีกแล้วเรา ไม่ไหวจริงๆเลยเมื่อไหร่จะเลิกหลงตังเองเนี่ย-.-

เพลงเข้าแถวขึ้นแล้ว ฉันขอตัวไปเข้าแถวและเรียนก่อนนะค่ะ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา