แอบชอบ..อยู่ในมุมที่เขาไม่สนใจ

7.7

เขียนโดย เปมิกา

วันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 08.32 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,534 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2556 09.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) 4

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เมื่อถึงตอนพักกลางวัน

เมื่อฉันกินข้าวกลางวันเสร็จ ฉันขึ้นมาบนห้องเรียนและฉันโดนรุมแกล้งซึ่ง...คนที่แกล้งฉันมี แซนด์ กัสจัง ไนท์ ตังทอน แต่เมื่อตังทอนเลิกแกล้งฉันแล้ว ก็มีเรื่องเขินมาให้ฉันคือ.. ตังทอนปกป้องฉันไม่ให้คนอื่นแกล้งชั่งเป็นผู้ชายที่ดี หล่อ เท่ สุดยอดเลย^O^

    เมื่อเข้าแถวเสร็จ ฉันจะเดินเข้าห้องเรียน และตังทอนยื่นอยู่ตรงประตู ฉันก็โดนเบียดเข้าไปแล้วแลนฉันกับแขนตังทอนก็แนบชิดมากกก >//<

"แพร ฉันเห็นนะว่าเมื่อกลางวันอ่ะ ตังทอนเป็นคนที่ปกป้องแกไม่ให้คนอื่นแกล้งอ่ะ"ยัยบีมพูด

"แก เห็นด้วยหรอย่ะ ฉันนึกว่าแกจะไปหาแฟนแกซะอีก 5555"ฉันพูดกวนประสาทยัยบีม

"ฉันไม่คุยกับแกแล้ว พูดอะไรไม่รู้ น่าอายชะมัด"ฉันพึ่งเห็นว่ายัยบีม จะอายขนาดนี้ สงสัยเวลาจะแกล้งยัยบีมต้องพูดถึงแฟนยัยบีมแล้วสิ ฉันจะบอกว่าแฟนยังบีมเป็นนักวอลเล่น์ค่ะ ชื่อต๋อง อยู่ป.6/1 ยัยบีมรักกับต๋องมานานแล้ว ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วค่ะ อยากมีรักดีๆแบบยัยบีมจังเลย

"ไอ้เหม่งสะท้อนแสง มานี่ดิ"เรียกฉันแบบนี้ คงไม่มีใครอีกแล้ว ยัยตังทอนบ้า

"อะไรย่ะ ไอ้ข้างเหรียบแว่น จะเรียกทำไมนักหนาฉันไม่ได้ชื่อ เหม่งสะท้อนแสงแต่ฉันชื่อแพรย่ะ"ฉันโมโหอีกแล้ว กวนประสาทฉันได้ทุกวันจริงๆเลย

"ไม่มีอะไร แค่จะบอกว่า ครูให้กลับบ้านตั้งนานแล้วนะ ทำไมไม่กลับบ้านห้ะๆ"ถามแบบนี้ เป็นห่วงฉันแน่ๆเลย เขินอีกแล้ว>//<

"ก้กำลังจะกลับนี่ไง บายย เจอกันพรุ่งนี้"แล้วฉันก้รีบกลับบ้าน

                    ----------------ผ่านไป1ปี----------------------

     "แพร แกยังชอบตังทอนอยู่ไหม"บีมถามฉันด้วยความสงสัย ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆเมื่อฉันได้เจอ เก๋า นักกีฬาของโรงเรียน

     "ฉันเริ่มรู้สึกไม่เหมือนเดิมตั้งแต่ฉันเจอเก๋าแล้วอ่าาแก"ฉันตอบบีมไปตามตรงเพราะบีมคือเพื่อนรักของฉัน ฉันไม่มีอะไรที่จะปิดบังบีม

     "ว่าแล้วไง ว่าแล้ว ว่าแกจะต้องเปลี่ยนใจไปชอบเก๋าอ่ะ"

     "ก็ฉัน....โอเคฉันยอมรับว่าฉันเปลี่ยนใจมาชอบเก๋า แต่เรื่องของแกล่ะ เรื่องแฟนแกอ่ะบีม เป็นไงบ้าง"ฉันเริ่มที่จะเปลี่ยนเรื่องเพราะฉันยังสับสนกับหัวใจตัวเอง

     "แพรแกมาถามอะไรอย่างนี้เนี่ย ฉันก็เขินแย่สิ"555 ฉันขำเวลาบีมเขินเพราะบีมเป็นคนน่ารัก แต่อาจจะดูบ้าๆบอๆไปหน่อยนะ แต่ฉันก็มีความสุขที่ได้อยู่กับบีม

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา