ขอบคุณ...

5.7

เขียนโดย ฟลุ๊คเสร่อ

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.03 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,139 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ขอบคุณ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     พายุเข้า สายลมพัด ความหนาวเย็นมากับ หยาดฝนที่กำลังตก  อยู่ในช่วงฤดูฝน ที่แสนยาวนาน

ในบรรยายกาศ แบบนี้ คู่รักหลายคู่ ต่าง มีความสุขและโรแมนติก เมื่อได้อยู่กับคนรัก หญิงชายคู่นี้ก็หวังว่า จะมีความสุขดังที่กล่าวมา แต่ละแล้ว ความสุขนั้นก็เรื่มจางไป........

 

 

: "โหล B อยู่ไหน" ชายหนุ่มกำลังคุยโทรศัพท์กับแฟนสาวที่พึ่งกับกันมาได้ เดือนกว่าๆ

" อยู่บ้าน มีไร" หญิงสาว ตอบโทรศัพท์กลับไป

" เด่วไปรับ ไปกินนมสด กับขนมปังกัน" ชายหนุ่มพูดด้วยความ ดีใจ

" อยู่หน้าบ้านรอนะ "  เสียงใสของหญิงสาว ที่ตอบชยหนุ่มไป 

 

และแล้ว ชายหนุ่มก็ มารับหญิงสาวที่ บ้านเธอ 

A:นิ ขึ้นรถสิ เด่ว พี่พาน้องไป กินนมสด 5 5 5+

B:โห๊ นมสดอีกและ อ้วน อยากอ้วกจะตายอยู่ละ โถ่

A:จะกินป๊าว ว ว 

B:กินก็ได้ โด่ว

A:5 5 5+

 

ณ. สถานที่ ร้านเต้าหู้แห่งหนึ่งในเมือง ผู้คนต่างพากันออกมาหาไรกินในตอนหัวค่ำ ชายหญิงคู่นี้ก็เช่นกัน

"รับอะไรดีค่ะ"เสียงจากแม่ค้าร้านเต้าหู้นมสด

A:เอา หมี่เกี๊ยว2 คน ไม่ใช่ เกี๊ยวนะครับ เห้ยล้อเล่นคับป้า  5 5 5 นมสด2 แก้วและขนมปังคน

ป้าร้านน้ำเต้าหู้:จืด หรือหวานดีค่ะ

A:จืดอยู่แล้วครับป้า เพรา ไม่ต้ิิงเติมหวานก็หวานอยู่แล้ว อิอิ

ป้าร้านน้ำเต้าหู้:

ฺB:เอาโทรสับมาดูหน่อยเส่

B:ทำใมคุยหลายคนอ่ะ แล้วบอกเขาว่าไม่มีแฟนได้ไง

A:ว่าไปเรื่อย >>เอตอบแบบเนียนๆ

B:เหอะๆ ทำแบบนี้ไม่ต้องคุยกันดีกว่า

A:ขอโทดครับ

B:แล้วตกลง จะให้เค้าทำไง 

A:ผิดไปแล้วก๊าบบ บ  

 

ยังไม่จบนะจ๊ะ มีต่อตอนหน้า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา