ขอบคุณ...

5.7

เขียนโดย ฟลุ๊คเสร่อ

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.03 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,163 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ขอบคุณ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     พายุเข้า สายลมพัด ความหนาวเย็นมากับ หยาดฝนที่กำลังตก  อยู่ในช่วงฤดูฝน ที่แสนยาวนาน
ในบรรยายกาศ แบบนี้ คู่รักหลายคู่ ต่าง มีความสุขและโรแมนติก เมื่อได้อยู่กับคนรัก หญิงชายคู่นี้ก็หวังว่า จะมีความสุขดังที่กล่าวมา แต่ละแล้ว ความสุขนั้นก็เรื่มจางไป........
 
 
: "โหล B อยู่ไหน" ชายหนุ่มกำลังคุยโทรศัพท์กับแฟนสาวที่พึ่งกับกันมาได้ เดือนกว่าๆ
" อยู่บ้าน มีไร" หญิงสาว ตอบโทรศัพท์กลับไป
" เด่วไปรับ ไปกินนมสด กับขนมปังกัน" ชายหนุ่มพูดด้วยความ ดีใจ
" อยู่หน้าบ้านรอนะ "  เสียงใสของหญิงสาว ที่ตอบชยหนุ่มไป 
 
และแล้ว ชายหนุ่มก็ มารับหญิงสาวที่ บ้านเธอ 
A:นิ ขึ้นรถสิ เด่ว พี่พาน้องไป กินนมสด 5 5 5+
B:โห๊ นมสดอีกและ อ้วน อยากอ้วกจะตายอยู่ละ โถ่
A:จะกินป๊าว ว ว 
B:กินก็ได้ โด่ว
A:5 5 5+
 
ณ. สถานที่ ร้านเต้าหู้แห่งหนึ่งในเมือง ผู้คนต่างพากันออกมาหาไรกินในตอนหัวค่ำ ชายหญิงคู่นี้ก็เช่นกัน
"รับอะไรดีค่ะ"เสียงจากแม่ค้าร้านเต้าหู้นมสด
A:เอา หมี่เกี๊ยว2 คน ไม่ใช่ เกี๊ยวนะครับ เห้ยล้อเล่นคับป้า  5 5 5 นมสด2 แก้วและขนมปังคน
ป้าร้านน้ำเต้าหู้:จืด หรือหวานดีค่ะ
A:จืดอยู่แล้วครับป้า เพรา ไม่ต้ิิงเติมหวานก็หวานอยู่แล้ว อิอิ
ป้าร้านน้ำเต้าหู้:
ฺB:เอาโทรสับมาดูหน่อยเส่
B:ทำใมคุยหลายคนอ่ะ แล้วบอกเขาว่าไม่มีแฟนได้ไง
A:ว่าไปเรื่อย >>เอตอบแบบเนียนๆ
B:เหอะๆ ทำแบบนี้ไม่ต้องคุยกันดีกว่า
A:ขอโทดครับ
B:แล้วตกลง จะให้เค้าทำไง 
A:ผิดไปแล้วก๊าบบ บ  
 
ยังไม่จบนะจ๊ะ มีต่อตอนหน้า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา