[Fic naruto] short story sakura

9.0

เขียนโดย Amhentai

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.36 น.

  43 chapter
  185 วิจารณ์
  280.17K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 23.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

21) สะดุดรักยัยแสนซื่อ [pein&sakura] ตอนจบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

'ตัวเล็กวันนี้รอตัวโตด้วยนะประมาณห้าโมงเย็น อยากกลับบ้านกับสาวสวย เพนมันต้องอยู่คุยกับอาจารย์ไปส่งตัวเล็กไม่ได้หรอ' ซากุระเปิดอ่านข้อความที่พี่ชายส่งมาให้ เธอกับเพนคบกันมาจะเดือนนึ่งแล้ว แต่เธอยังไม่เคยพามาบ้านแต่ว่าเคยพาไปกินข้าวกับแม่แล้ว แม่ซากุระเองก็ถูกะตากับเพนเหมือนกัน ซากุระกดตอบตกลงไป รอไม่นานพี่ชายก็มา

 

"ตัวโต ไม่มาซะพรุ่งนี้เลยละ" ซากุระถามเพราะตอนนี้มันจะหกโมงเย็นแล้ว

"คารินไม่อยู่ด้วยหรอ" พอมาถึงก็ถามหาคารินทันที

"วันนี้คารินไม่ว่าง ไปหาแฟนมั้ง" ซากุระตอบแบบกวนๆ

"แฟนยัยนั่นอยู่นี่แล้วยัยนั่นจะไปหาใคร" ซาโซริเริ่มฉุน

"ก็ไม่รู้สินะ" ซากุระยังคงยั่วไม่เลิก

"ตัวเล็กรู้อะไรบอกตัวโตมาเดี๋ยวนี้เลยนะ" ซาโซริดึงผมซากุระให้หยุดเดิน

"ไม่บอกหรอ แบร๊ะ:P" ซากุระหันกลับมาดึงผมซาโซริบ้าง

"โอ๊ย!! เจ็บๆ ยอมแล้วๆ" ซาโซริเลิกเล่น

"ไปกินข้าวกันนะ เขาหิวจนจะกินตัวโตได้ทั้งตัวแล้ว" ซากุระพูดควงแขนซาโซริทำหน้าอ้อนๆ

"ก็ได้ แต่ว่าน้องออกเงินนะ" ซาโซริพูดเอามือลูบหัวแล้วพาเดินไปที่รถ

"โธ่!! เขาอุตส่าห์อ้อน เสียอารมณ์" ซากุระผลักตัวออกมาจากซาโซริ

"โอ๊ะโอ่ อย่างอนนะตัวโตล้อเล่นไปเดี๋ยวตัวโตเลี้ยง" ซาโซริโอบไหล่ซากุระมืออีกข้างขยี่ผมอย่างเมามัน

"รักตัวโตที่สุดเลย ฮึ๊บ แต่น้อยกว่าพี่เพนนะ ฮิฮิ" ซากุระหอมแก้มพี่ชายไปหนึ่งที ซาโซริเปิดประตูให้ซากุระ ก่อนจะจูบหน้าผากซากุระอย่างอ่อนโยน

"โอ๊ย!!" ซากุระเอามือจับหน้าผากตัวเอง

"เป็นอะไรตัวเล็ก!!" ซาโซริตกใจอยู่ๆ ซากุระก็ร้องออกมามองสำรวจร่างบางใหญ่

"ฮึดๆ ฮือออ ฟันตัวโตกระแทกหน้าผากตัวเล็กอ่ะ ดูสินูนออกมาเลย ฮือออ" ซากุระแกล้งร้องไห้กระซิกๆ ซาโซริหมันใส้เอามือทั้งสองข้างบีบแก้มซากุระจนปากจู๋

"ลงมาต่อยกันข้างล่างไหมน้องสาว" ซาโซริพูดอย่างเอือมๆ

"อ๋อยอ๊ะ" ซากุระพูดออกมา

"ฝากไว้ก่อนเถอะ" ซาโซริปล่อยหน้าจากน้องสาวก่อนจะเดินมาขึ้นรถฝั่งคนขับแล้วออกตัวไป โดยไม่รู้เลยว่าทุกการกระทำนั่นอยู่ในสายตาของเพน

"แกไอ้ซาโซริ แกหักหลังฉัน ซากุระต้องเป็นของฉันคนเดียว" เพนยืนมองรถของเพื่อนซี้จนลับตา

 

วันไปทัศนะศึกษา

 

ตอนนี้กำลังเที่ยวอย่างสนุกสนานโดยเด็กปี 1 จะมีพี่ปี 4 คอยดูแลกลุ่มละ 2 คนกลุ่มของซากุระมีเพนกับซาโซริดูแล เอาตามจริงเพนเป็นคนสั่งเขาอยากรู้ว่าจริงๆ แล้วซาโซริกับซากุระเป็นอะไรกันและมีอะไรปิดบังเขาอยู่กันแน่ ตลอดทั้ง 2 วันเพนเอาแต่จับผิดซากุระกับซาโซริ

 

"น้องๆ ครับพี่หวังว่าที่มากันในครั้งนี้จะทำให้น้องรู้จักสามัครคีกันมากขึ้นนะครับ ถ้างั้นลงมือกินกันได้เลยเต็มที่" เพนกล่าวตอนนี้กำลังเลี้ยงก่อนกลับโคโนฮะ

"เห๊ย!! ไอ้เพนมาทางนี้ดิวะมากินกัน" อิทาจิโบกมือเรียกเพน

"ไม่ละฉันจะไปหาซากุระ" เพนตอบตรงไปโต๊ะของกลุ่มซากุระโดยที่ซาโซรินั่งรออยู่แล้วข้างๆ ซากุระ(เก้าอี้ยาวนั่งได้ 2 คนมีที่วางแขน)ทั้งคู่กำลังตักอาหารให้กันและกันอยู่

"ขอนั่งด้วยคนนะ ซากุระ" เพนก้าวขามานั่งแทรกระหว่างซากุระกับซาโซริ

"พี่เพนมาแล้วหรอค่ะ ซากุระย่างเนื้อที่พี่เพนชอบไว้ให้ด้วยนะ แต่ว่ารู้สึกอึดอัดจัง" ซากุระมองมาที่เพนกับซาโซริตอนนี้ตัวเธอแทบจะแบนติดกับที่วางแขน

"ไอ้ซาโซริอึดอัดไหม?" เพนหันไปถามเพื่อนสุด Love

"กูบอกตรงๆ โคตรอึดอัดเลยมึง" ซาโซริพูดหน้าอึดอัดมากๆ

"อึดอัดก็ลุกไปดิ" เพนพูดหน้านิ่ง เหมือนว่า 'กูมาก่อนมึงอ่ะลุก'

"ไรวะขนาดกูมาก่อนนะเนี่ย ลุกก็ได้วะ" ซาโซริยอมลุกไป

"คารินนั่งด้วยคนน่ะ" ซาโซริอ้อนแฟนสาวของตน

"ได้สิค่ะพี่ซาโซริ" คารินเขยิบให้ซาโซรินั่งตรงกลางระหว่างเธอกับอิโนะ

"แหม!! ควงสองเลยนะค่ะ" ซากุระแซวพี่ชาย

"อ๊าาาา...ไร๊..หึงหรอน้องสาว" ซาโซริพูดเอามือมาลูบแก้มซากุระเล่น

"เห๊ย!! อย่าแฟนกูไอ้ซาโซริ" เพนจับมือซาโซริไว้ก่อนจะสบัดออกไป

"ไรวะจับนิดจับหน่อยไม่ได้หรือไง" ซาโซริบ่น

"กูห่วงของกู" เพนมองหน้าอย่างเอาเรื่อง ตลอดสองวันที่ผ่านมาเพนเห็นซากุระชอบไปคุยเล่นแบบถึงเนื้อถึงตัวกับซาโซริ บางครั้งก็ หอมแก้ม โอบเอว กอด จูบหน้าผาก และล่าสุดตอนไปแช่บ่อน้ำร้อนเพนเห็นซากุระกับซาโซริเดินมาจากบ่อด้วยกันแต่เพราะว่ามันเป็นบ่อรวมเพนจึงไม่ว่าอะไรมากแค่ถามว่า 'ทำไมมาด้วยกัน' ซาโซริบอกว่า 'เจอกันกลางทางตอนขึ้นจากบ่อ คนเยอะไม่อยากแช่' เพนเลยไม่ถามอะไรต่อ

"พี่เพนเป็นอะไรค่ะ วันสองวันมานี่รู้สึกพี่แปลกๆ ไปนะ" ซากุระถามเพราะเพนไม่เคยพูดจาแบบนี้ และที่สำคัญพูดกับพี่ชายที่เธอรัก

"พี่ว่าที่แปลกคือเธอมากกว่าซากุระ!" เพนพูดขึ้นเสียงเล็กน้อย

"แปลกอย่างไง?" ซากุระถาม

"เธอยอมให้ไอ้ซาโซริกอดจูบ แต่กับพี่แค่จับมือเธอยังไม่ยอมเลย ตกลงเธอกับซาโซริไปถึงไหนกันแล้วละ" เพนหันไปมองซาโซริที่มองเพนอยู่เช่นกัน

 

เพี๊ยะ

 

"ฉันไม่คิดเลยนะว่าพี่จะคิดได้แค่เรื่องแบบนี้ พี่ซาโซริฉันกลับห้องก่อนนะค่ะ" ซากุระตบหน้าเพนไปหนึ่งที่ก่อนจะหันไปพูดกับซาโซริแล้วลุกขึ้นเดินออกไปทันที

"คุยกันให้รู้เรื่องก่อนสิซากุระ!!!" เพนเรียกซากุระแต่เธอไม่หันเดินออกไปลูกเดียว

"เพราะมึงไอ้ซาโซริ" เพนลุกขึ้นเดินตามซากุระไป

"เห๊ย!!! จะไปไหนไอ้เพน ฉันกับซากุระระ.. ไม่ฟังกันเลย" ซาโซริเรียกเพนแต่ไม่ทันแล้วเพนวิ่งตามซากุระไปแล้ว

"ปล่อยไปจะดีหรอซาโซริ" คารินถามสีหน้าเป็นห่วงเพื่อนสาวมาก

"ปล่อยให้ซากุระอธิบายก็ได้ไอ้เพนมันเป็นคนมีหตุผลอยู่แล้วที่สำคัญมันรักซากุระจริงๆ ไม่ทำอะไรซากุระหรอก" ซาโซริพูดอย่างสบายอารมณ์คีบเนื้อย่างใส่ปาก

"จะไว้ใจได้หรอ" คารินยังคงเป็นห่วงอยู่ แต่ซาโซริพูดอย่างนั้นเธอเลยปล่อยเลยตามเลย

 

ตัดมาทางซากุระ

 

"ไอ้ผู้ชายบ้า นั่นมันพี่ชายเขานะ หึงไม่เข้าเรื่อง" ซากุระบ่นออกมาขณะเปิดประตูห้องพัก

 

หมับ

 

"คุยกับพี่ก่อนสิซากุระ" เพนคว้าข้อมือซากุระไว้ก่อนจะเบียดตัวเองเข้าไปในห้อง

"ออกไปเลยนะ ฉันไม่อยากคุยกับคนงี่เง่าไม่มีเหตุผลอย่างพี่" ซากุระผลักเพนให้ออกไป

"ทำไมต้องคุยกับไอ้ซาโซรินั่นหรือไงเธอถึงอยากคุย" เพนหาเรื่อง

"ใช่สิ พี่ซาโซริไม่งี่เง่าแบบพี่นิ ใครก็อยากคุยทั้งนั้น" ซากุระพูดหน้าเชิดใส่

"หึ คงไม่ได้คุยอย่างเดียวกับไอ้ซาโซรินะ" เพนพูดออกมาอย่างหยาดหยัน

"หมายความว่าไง?" ซากุระถามอย่างไม่เข้าใจ

"ก็นอนคุยไง ดูท่าแล้วคงติดใจมันมากหละสิ" เพนดูถูกซากุระ

 

เพี๊ยะ ซากุระตบหน้าเพนอย่างแรง

 

"กล้าทำฉันถึงขนาดนี้เลยหรอซากุระ!!" เพนพูดอย่างโกรธๆ

"ใช่ และจะมากกว่านี้ถ้าพี่ยังว่าฉันกับพี่ซาโซริแบบนั้น" ซากุระจ้องตาอย่างเอาเรื่อง

"ปกป้องมันมากถึงขนาดนี้เลยหรอ งั้นพี่ขอทำตามใจตัวเองบ้างแล้วกัน" เพนเข้าไปกอดซากุระซุกหน้าที่ซอกคอของซากุระ

"ปล่อยฉันนะ!! พี่ไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้นะ" ซากุระดิ้นไปมาอย่างแรงเพื่อให้หลุดจากการจับกุมของเพน

"ทำไมจะไม่มีเพราะพี่เป็นแฟนเธอ คนรักกันมีอะไรกันไม่เห็นจะแปลก ดีกว่าแอบไปมีกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน แบบเธอ"

 

เพี๊ยะ ซากุระผลักตัวออกมาก่อนจะตบหน้าเพนอีกครั้งทำเอาอารมณ์เพนขาด ซากุระเห็นแววตาที่แข็งกร้าวก็รีบวิ่งเข้าห้องไปและปิดประตูทันที

 

"อ๊ะ!!!" ซากุระร้องตอนที่เธอปิดประตูเพนเอามือมาจับขอบประตูทำให้โดนประตูกระแทบจนเกิดรอยแดงที่หลังมือของเพน เพนผลักประตูออกพร้อมแทรกตัวเข้ามาปิดประตูอย่างแรงจนผนังสะเทือนก่อนจะผลักซากุระลงบนเตียง

"อะ..ออกไปน่ะอย่าเข้ามา อ๊ายยยย!!!" ซากุระลุกขึ้นเพื่อหนี แต่เพนเข้ามาล็อคเอวเหวี่ยงซากุระขึ้นเตียงอีกครั้งก่อนจะโถมตัวคร่องร่างเธอ

"ฉันจะทำให้เธอลืมไอ้ซาโซริมันเลยซากุระ" เพนพูดพรางกระชากเสื้อของซากุระออก

"อ๊าย!!คนเลว ออกไปน๊ะ อ๊ายยย!!!" ซากุระร้องตกใจอีกครั้งเมื่อมือหน้ากระชากชั้นในออกอย่างแรงจนตะขอเกียวแขนซากุระจนเลือดซิบออกมา เพนไม่รอช้าก้มลงจูบปากซากุระขณะที่เธอร้องเอาลิ้นตวัดลิ้นซากุระไปมาอย่างเอาแต่ใจ มือบีบเคร้นหน้าอกแรงๆ จนเกิดรอยแดงเป็นรอยนิ้วใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้บีบบี้ยอดอกอย่างมันมือจนมันตั้งชูชันแข็งขึ้นมาสู้มือเพน

"ชอบละสิ พี่จะทำให้ซากุระติดใจพี่จนไปไหนไม่ได้เลยซากุระ" เพนไซ้ซอกคอซากุระก่อนจะค่อยๆ ต่ำลงมาเรื่อยๆ จนถึงยอดอกเงยหน้ามองซากุระที่นอนร้องไห้ใจนึ่งของเพนก็ไม่อยากทำอย่างนี้ แต่เขาไม่อยากให้ชายคนอื่นครอบครองตัวและใจเธอ

"ฮึดๆ..อือ..อื่ม.." ซากุระสะอื้นปนครางออกมาเธอหันมามองหน้าเพนอีกครั้ง เพื่อขอร้องทางสายตาว่าให้หยุดการกระทำอันป่าเถื่อนนี้ซะ เพนสบตาซากุระก่อนจะตวัดลิ้นกับยอดอกของซากุระจนเธอเผลอร้องครางออกมาบีบแขนเพนอย่างลืมตัว เพนเห็นการตอบสนองของร่างบางก็ยิ่งได้ใจเอาลิ้นวนรอบยอดอกอีกยอดก็ไม่ได้ปล่อยให้ว่างบีบบี้อย่างแรง

"อื่อ..อ่า..ยะ..อย่า..ทะ..อืม..ทำฉันเลยนะ..อ้า" เพนวนลิ้นไปมารอบยอดอกค่อยๆ ยกปากขึ้นมาจนซากุระต้องแอ่นอกรับจังหวะลิ้นของเพนอย่างลืมตัว ก่อนจะค่อยๆ ทิ้งตัวลงเพนวนลิ้นเล่นสลับกับดูดคบเม้มอย่างสนุกปากก่อนจะทำสลับกับอีกข้างไปมาอย่างสนุก มืออีกข้างค่อยๆ เลื่อนลงไปล้วงเข้ามาให้กางเกงของซากุระคลึงจุดรับสัมผัสของเธอผ่านชั้นในจนเพนสัมผัสถึงความเปียกชุ่มที่กางเกงใน

"หึ ปากเธอบอกว่าอย่า แต่ว่าข้างล่างเธอมันบอกว่าให้ทำต่อนะซากุระ" เพนกระตุกยิ้มก่อนจะไล่ปากลงมาลากลิ้นผ่านหน้าท้องเอามือเกี่ยวกางเกงออกอย่างช้าๆ ลิ้นก็ค่อยๆ ไล่ลงมาเรื่อยจูบเนินผ่านชั้นในของเธอก่อนจะใช้ปากเกี่ยวชั้นในเธอออก

"หยุดเถอะฉัน ฮึดๆ..ขอร้อง" ซากุระขอร้อง

"ขอโทษด้วยนะ แต่พี่หยุดตัวเองไม่ได้แล้ว" พูดจบก็ซุกหน้ากับเนินเนื้อของซากุระลากลิ้นสากๆ ร้อนๆ ผ่านไปมากับร่องเนื้อและจุดไวต่อการสัมผัสไปมาซากุระแอ่นเอวรับลิ้นเพนอย่างฟืนอารมณ์ตัวเอง เพนเห็นอย่างนั้นก็ยิ่งแกล้งวนลิ้นผ่านไปมาไม่หยุดอยู่กับที่เพื่อปลุกอารมณ์ของร่างบาง ก่อนจะผลักตัวออกมา

"อยากให้พี่หยุดอีกไหม" เพนไซ้ซอกคอซากุระไล่ลิ้นรอบลำคอขาวเนียนจนมาถึงใบหูถามเสียงกระเส่า ซากุระไม่ตอบตอนนี้เธอหยุดสะอื้นแล้วหันหน้ามามองเอามือจับหน้าเพนก้มลงมาจูบเพราะฟืนอารมณ์ปราณรถของตัวเองไม่ได้ เพนจูบซากุระตอบก่อนจะสอดนิ้วกลางเข้าไปในตัวร่างบางขยับช้าๆ ซากุระรู้สึกแปลกกับสิ่งที่เข้ามาในตัว เธอเจ็บนิดๆ แต่มันมีความรู้ราวกับว่าเธอโหยหามันมานาน เพนขยับนิ้วเข้าออกช้าๆ ก่อนจะค่อยๆ เร่งจังหวะเร็วขึ้นปลายนิ้วก็ควงคว้านไปมาในร่องเนื้อก่อนจะเพิ่มนิ้วเข้าไปอีกนิ้วจนซากุระบิดตัวก่อนจะอ้าขาออกเพื่อให้เพนทำได้สะดวกยิ่งขึ้น เพนขยับนิ้วเข้าออกแรงขึ้นไปอีกสัมผัสถึงแรงตอดรัดที่นิ้วก็ยิ่งขยับเร็ว ปากเลื่อนมาที่หน้าอกเล่นกับยอดอกเพนคลั้นใจขยับนิ้วเร็วจนแทบมองไม่ทัน เขาเองแปลกใจเล็กน้อยที่ร่องเนื้อของเธอคับแน่นเช่นนี้ราวกับว่าไม่เคยมีอะไรสอดแทรกมาก่อน

"อืม..อ้า.. พี่เพนฉันรู้..อื่อ..รู้สึกแปลกๆ...อ้า..ไม่ไหวแล้ว...อ๊าาาา..." ซากุระยกสะโพรกขึ้นรับจังหวะมือของเพนก่อนจะกระตุกเกร็งอย่างแรงทิ้งสะโพรกลงกับเตียงหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ในหัวขาวโพรงมึนไปหมดครั้งแรกที่เธอรู้สึกแบบนี้ไม่ใช่ว่ารู้สึกไม่ดี แต่ว่ามันรู้สึกดีสุดๆ ต่างหาก แต่ทำไมเธอถึงรู้สึกราวกับว่ามันยังไม่พอ

"ดูสิซากุระน้ำเธอไหลเยิ้มมือพี่เลยเห็นไหม พี่รู้ว่าแค่นี้คงยังไม่พอสำหรับเธอหรอกซากุระ" เพนพูดพรางยื่นมือให้ซากุระดูน้ำของเธอที่มือเขาก่อนจะดูดเลียกินอย่างไม่รังเกียดสีหน้าเพนดูเหมือนว่าเขาชอบมันด้วยซ้ำเขาดูดเลียจนสะอาดก่อนจะค่อยๆ ปลดเสื้อของตัวเองออกอย่างช้าๆ มองร่างบางที่นอนหอบอยู่บนเตียงจับขาซากุระให้แยกออกก่อนจะจับตัวตนถูกับร่องเนื้อไปมาซากุระสะดุ้งและแอ่นตัวทุกครั้งที่เพนลากผ่านร่องเนื้อ เขามองร่างบางรู้ทันที่ว่าเธอต้องการอะไร

"อยากให้พี่หยุดหรือเปล่าซากุระ" เพนถามพรางจับตัวตนถูไปมา แต่ซากุระไม่ตอบ

"ถ้าไปตอบงั้นพี่หยุดน๊ะ" เพนพูดหน้าเจ้าเล่ห์ก่อนจะเขยิบตัวออกมา

"ยะ..อย่าพึ่งค่ะพี่เพน ฉัน..ต้องการพี่ค่ะ" ซากุระกลั้นใจตอบเธอไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าตอบเขาไปอย่างนั้นได้ไง

"พี่เองก็ต้องการเธอซากุระ พี่รักเธอน่ะ" เพนก้มลงจูบซากุระอีกครั้งก่อนจะจับตัวตนของเขาจ่อที่ร่องเนื้ออีกครั้งค่อยๆ ดันมันเข้าไปช้าๆ แต่ว่ามันแน่นมากจนเพนต้องชันตัวขึ้นมาจับขาซากุระให้แยกออกมากกว่าเดิมก่อนจะค่อยๆ กดเอวเข้าไป

"โอ๊ย!! จะ..เจ็บ อื่ม..อ๊า.." ซากุระบิดตัวกำมือกับที่นอนแน่นเธอเจ็บแปล๊บขึ้นมาอย่างไม่เคยเจ็บมาก่อนพร้อมความรู้สึกอะไรบางอย่างที่แทรกเข้ามาเพนหยุดเคลื่อนไหว เลิ่กคิ้วสงสัยเล็กน้อย 'ทำอย่างกับว่าเป็นครั้งระ...' เพนคิดในใจพรางก้มมองด้านล่างจุดเชื่อมของเขากับซากุระ ถึงกับใจหายวูบเพราะเขาเห็นคราบเลือดที่ตัวตนของเขาก่อนจะมองกลับมาที่หน้าร่างบางที่นอนหลับตาบิดด้วยความเจ็บ

"คะ..ครั้งแรก งั้นเธอกับซาโซริก็ยัง... ซากุระพี่ขอโทษ" เพนจูบที่เปลือกตาของซากุระอย่างอ่อนโยนค่อยๆ ขยับตัวเข้าออกช้าๆ ฟืนอารมณ์ตัวเองอย่างมากเพราะข้างในเธอมันทั้งแน่นและตอดรัดมากแต่ไม่ได้ดันให้ลึกกว่าเดิม เพนทำจนซากุระเริ่มผ่อนคลาย

"อืม..อ่า..หะ..หายเจ็บหรือยังซากุ..อ้า..ระ" เพนพยายามไม่ดันลงไปลึกเขาฟืนตัวเองสุดๆ

"ค่ะ..อ้า..ฉันค่อยยะ..อือ..ยังชั่วแล้ว อะ..เอามันเข้ามา..อื่ม..ทั้งหมดเลยกะ..อ่า..ก็ได้ค่ะ" ซากุระเองเมื่อความเจ็บเบาบางลงความต้องการเธอจึงเพิ่มขึ้นอย่างมาก เพนเห็นว่าร่างบางพร้อมจึงขยับตัวออกมาจนเกือบหลุดก่อนจะกระแทกเอวเข้ามาจนมิดในครั้งเดียว

"อ๊าาา..." ซากุระสะดุ้งจนเผลอตัวโอบกอดเพนไว้แน่นเพราะตัวตนของเพนทั้งใหญ่และยาวจนมันชนกับข้างในเธอจนเพนรู้สึกได้พร้อมกับอาการเกร็งกระตุกของร่างบาง

"อ้า..นะ..แน่นมาก..อื่อ..พึ่งเริ่มอะ..อ๊ะ..เองน่ะ เสร็จแล้วหรอ..อ้า" เพนยังคงนิ่งเขายังขยับตัวไม่ได้เพราะซากุระกอดเขาแน่นมากอย่างกับว่าถ้าเธอปล่อยเพนไปเขาจะหายตัวไปอย่างไงอย่างนั้น

"อื่ม..อ้า...อื่อ..แฮ๊กๆ..แฮ๊ก" ซากุระหอบหายใจก่อนจะค่อยๆ ปล่อยเพนเพนชันตัวขึ้นมาจับขาซากุระให้แยกออกเริ่มขยับตัวเข้าออกอย่างช้าๆ ก่อนจะขยับเริ่มขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆ

"อ้า..อ๊ะๆ..พะ..เพน..ฉะ..อ้า..ฉันรู้สึก..อื่ม..ดีมากเลยค่ะ..อ๊า.." ซากุระพูดตามที่รู้สึกตอนนี้ ทำเอาเพนแทบคลั่งที่ร่างบางชมเขาก็ยิ่งได้ใจกระแทกเอวหนักหน่วงขึ้นไปอีก

"อ้า..พี่ก็รู้สึกดีมากซากุระ..อ้าๆ..พี่รักเธอมากน่ะ อ๊า..เธอเป็นของพี่แล้วห้ามยุ่งกับผู้ชายคนอื่นรู้ไหม..อ๊ะๆๆ" เพนกระแทกเอวเร็วขึ้นไปอีกเมื่อควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ร่างของซากุระสั่นไหวไปตามแรงโยกของเพน เพนเอามือขยำหน้าอกซากุระอย่างเมามันช่วงล่างก็กระแทกอย่างหนักหน่วง ก่อนจะก้มลงจูบปากซากุระทั้งสองตวัดลิ้นเล่นกันไปมา

"ฉันรักพี่น่ะ..อ๊ะๆๆ..อ้า" ซากุระความรู้สึกแท้จริงของเธอ

"ขอบคุณนะสุดที่รักของผม" เพนจับเอวซากุระกระแทกตอบแทนความรู้สึกของซากุระที่มีให้

"จะไม่ไหวแล้ว..อ๊าา..แรงๆ อีกสิ...อื๊อ.." ซากุระที่ใกล้ถึงฝั่งฝันเร่งเพนให้พาเธอไปสุดขอบฟ้าเร็วขึ้นเพนกระแทกเร็วจนได้ยินเสียเนื้อกระทบเนื้อดังขึ้นมาทั่วทั้งห้องปะปนกับเสียงครางสุดหวานเยิ้ม

"พี่จะเสร็จแล้วซากุระ พร้อมกันนะ..อ๊ะๆๆๆๆ" เพนแถบลืมหายใจเร่งจังหวะเอวเร็วขึ้น

"อ๊ะๆๆ...อ๊าาาาาาา" เพนกระแทกสุดแรงในครั้งสุดท้ายก่อนจะปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปในตัวซากุระเธอเองก็ขมิบตัวตอดรับการปลดปล่อยของเพนอย่างห้ามตัวเองไม่ได้ ซากุระดึงตัวเพนมาโอบกอดไว้รัดจนแน่นเหมือนว่าเพนกำลังจะหายไปเพนเองก็ทาบตัวลงมาหาซากุระพักเหนื่อยก่อนจะเงยหน้ามาจูบซากุระอย่างดูดดื่มอีกครั้ง

"อื๊ม..แฮ๊กๆ..อ้า.." ซากุระยังคงกระตุกตอดรัดตัวตนของเพนอยู่ก่อนจะค่อยๆ เบาลง

"พะ..อื่ม..พี่เพนค่ะ..อ่า..แฮ่กๆ..ฉะ..อืม..ฉันต้องการอะ..อีกค่ะ..อ้า" ซากุระพูดออกมาอย่างไม่อายเธอไม่เคยด้านเท่านี้มาก่อนเพนถึงกับยิ้มออกมาอย่างพอใจที่สุดที่เป็นคนแรกและที่สำคัญเธอติดใจเขาแล้ว

"ได้สิครับ เมียขอทั้งทีผัวจัดให้ได้เสมอ" เพนพูดคำหยาบออกมา ดูเหมือนว่าซากุระจะชอบเพราะเขาสัมผัสถึงการตอดรัดอีกครั้ง ก่อนเพนจะเริ่มขยับตัวแล้วบทเรียนรักที่เพนจะสอนให้ซากุระก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง

 

ตัดมาทางซาโซริ

 

"นิจะตีสองแล้วนะ ไม่ไปดูซากุระหน่อยหรอซาโซริ" คารินสะกิดซาโซริที่กำลังคุยอย่างเมามันกับเหล่าเพื่อน

"ป่านนี้มันคงหลับไปแล้ว" ซาโซริหันมาพูดก่อนจะหันไปคุยต่อ

"นิถ้าไม่ไปดูซากุระมันหละก็ งานแต่งที่เคยคุยกันไว้เป็นอันยกเลิก!!" คารินยื่นคำขาดทำเอาซาโซริชะงัดหยุดคุยหันมามองคาริน

"เป็นห่วงกันจริงเลยนะ" ซาโซริแอบแขว่ะ

"ซากุระมันก็เป็นเหมือนน้องฉัน ไม่รู้ป่านนี้เพนทำอะไรซากุระบ้าง" คารินยังคงกังวล

"เพนมันออกจะสุภาพบะ..."

"นิแกเมื่อกี๊ที่บ้านพัก 435 รู้ไหมฉันเห็นอะไร"

"อะไรหรอ"

"ฉันเห็นพี่เพนกำลังเล่นเกมรักกับแฟนพี่เขาอยู่"

"แกเห็นได้ไง"

"ก็พี่เพนเล่นเปิดหนาต่างห้องแล้วให้ผู้หญิงผมชมพูจับที่ขอบหน้าต่างร้องครางดังมาก เห็นแล้วเสียวแทนเลยอะ แต่ว่าฉันอายเลยรีบเดินมา โชคดีน่ะที่เป็นหลังสุดท้ายคนไม่เยอะ" บทสนทนาของสองสาวเล่นเอาซาโซริควันออกหู

"ไอ้เพนมึงตาย!!!!!!!!!!!!!" สิ้นสุดคำพูดซาโซริวิ่งไปที่บ้านพักดังกล่าวเร็วเหมือนอัตราความเร็วแสง

 

ปัง!!!!!!!

 

"ไอ้เพน!!!!มึงทำอะไรน้องกู" พอเปิดเข้าไปก็เห็นเพนนอนกอดซากุระไว้ภายใต้ผ้านวมผืนใหญ่ ใบหน้าซากุระกับเพนเติมแต้มไปด้วยร้อยยิ้ม ก่อนจะกระชากซากุระมากอดไว้

"เห๊ย!! เมียกูอย่าเตะ" เพนรีบลุกขึ้นมาคว้าแขนซากุระไว้ แต่ซาโซริเอาตัวบังไว้ผลักซากุระไปอยู่กับคาริน

"เมียมึงงั้นหรอ"

 

ตุ๊บ

 

"มึงต่อยกูทำไมวะ อ๋อ..แค้นที่ไม่ได้เป็นคนแรกของซากุระหละสิ เสียใจด้วยกูเป็นผัวของซากุระคนแรกและคนสุดท้ายโว๊ย!!!!!" เพนพูดเสียงดัง

"ไอ้เพนกูอุตส่าห์ไว้ใจมึงคิดว่ามึงเป็นคนที่ไว้ใจได้กูเลยอยากฝากน้องสาวกูให้มึงคอยดูแลตอนกูไม่อยู่ ถ้าผ่านวันนี้ไปแล้วมึงยังมีลมหายใจอยู่อย่าเรียกกูว่าซาโซริ" ซาโซริกำลังกระโจนเข้ามาหาโชคดีที่อิทาจิจับตัวไว้อยู่

"ใจเย็นก่อนสิวะไอ้ซาโซริ" อิทาจิห้ามเขาเองก็ตกใจเหมือนกันไม่เคยเห็นซาโซริเดือดขนาดนี้

"ให้กูใจเย็นได้ไงวะ อิทาจิ มันปล้ำน้องสาวกู ถ้าไอ้ซาสึเกะโดนจับปล้ำมึงจะรู้สึกอย่างไง" ซาโซริให้เหตุผล

"กูคงอยากฆ่าผู้หญิงคนนั้น" อิทาจิพูดออกมา (ไอ้นี่ก็หวงเกิ๊น:writer)

"ดะ..เดี๋ยวนะ มึงบอกว่าซากุระเป็นอะไรกับมึงนะ" เพนถามย้ำอีกครั้ง

"ซากุระเป็นน้องสาวแท้ๆ ของกู" ซาโซริพูดเน้นที่ละคำ

"ถึงว่ารอยสักที่รูปโปรไฟท์มันคุ้นๆ ตัวโตคือมึงนี่เอง งั้นแสดงว่าที่มึงกอดจูบซากุระเพราะมึงเป็นพี่ กูเข้าใจผิดไปเองหรือนี่" เพนกอดอกบ่นกับตัวเอง

"มึงไอ้เพนปล่อยกูๆ จะฆ่ามัน" ซาโซริดิ้นไปมาจนหลุดวิ่งไล่เพนจนทั่วห้อง เพนจึงมาหลบอยู่หลังซากุระ

"เมียจ๊าช่วยเขาด้วย" เพนหลบหลังซากุระ

"ยังมีหน้ามาพูดอีกหรอ" ซาโซริกำลังกระโจนมา

"หยุดก่อนตัวโต!!" ซากุระรีบห้าม

"ตัวเล็กห้ามตัวโตทำไม" ซาโซริถามอย่างสงสัย

"เพราะเขาเป็นสามีของตัวเล็กเขาไม่ยอมให้ตัวโตมาทำร้ายสามีของตัวเล็กหรอก" ซากุระพูดออกมาทำเอาทั้งหมดที่อยู่ในห้องรวม 10 คนอ้าปากเหวอ

"ตะ..ตัวเล็ก...(-O-)..." ซาโซริอ้าปากหวอ

"ไม่ต้องกลัวนะครับพี่เขย ผมจะรับผิดชอบซากุระเองครับ พี่ชาย" เพนพูดยั่วซาโซริ

"ยังพูดแบบนี้อีกหรอ ไอ้เพน!!!" ซาโซริมองหน้าอยากจะกระโดดงับคอเพื่อนสนิท

"หยุดเดี๋ยวนี้นะซาโซริ" คารินร้องห้ามก่อนตนเองจะเดินไปอยู่หน้าเพน

"ขอบใจนะคาระ.."

 

เพี๊ยะ!!!!

 

"นี่สำหรับที่พี่ดูถูกซากุระ" อิโนะที่ยื่นข้างคารินตบหน้าเพนจนหน้าหันก่อนจะให้เหตุผล

 

เพี๊ยะ!!!!

 

"และนี่สำหรับที่พี่ล่วงเกินซากุระ" อิโนะตบอีกข้างเพื่อให้สมดุลกับชายตรงหน้าและกำลังจะตบอีกครั้ง

"ถ้าตบอีกพี่จะปล้ำเธออีกคน" คำพูดนั้นทำเอาอิโนะค้างรีบเก็บมืออย่างเร็ว

 

เพี๊ยะ!!!!เพี๊ยะ!!

 

"สำหรับที่พี่เจ้าชู้กับหญิงอื่นต่อหน้าฉัน" ซากุระตบเพนและกำลังจะทำอีก

"ถ้าทำอีกคืนนี้อย่าหวังว่าจะได้นอน พี่เตือนแล้วนะ" เพนพูดหน้ายิ้มๆ

"ทุกคนค่ะมีอะไรจะคุยอีกไหมค่ะ" ซากุระหันไปถามคนอื่นที่อยู่ในห้อง

"มะ..ไม่" ทุกคนอึ่งกับทั้งเพนและซากุระ

"งั้นเชิญออกไปนะค่ะ คารินคืนนี้เธอไปนอนกับตัวโตนะ" ซากุระพูดก่อนจะหันมาหาเพนและตบหน้าเขาไปอีกที เพนจนจับซากุระจูบโชว์ก่อนทีทุกคนจะพากันออกไป

"นี่ๆ คนแรกฉันอยากได้หลานสาวนะ" อิโนะพูดก่อนจะออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย

"เรามาเริ่มกันเลยนะ ที่อิโนะจังพูดน่าสนเหมือนกันเน้อ" เพนเข้ามากอดซากุระไว้

"ไว้จบก่อนนะค่ะตอนนี้เรียนอยู่แต่ว่าพี่ต้องไปขอฉันกับแม่หลังจากที่เรากลับไปด้วยนะ ไม่งั้นฉันจะไปยุ่งหับผู้ชายคนอื่น" ซากุระขู่ผลักเพนให้นั่งลงบนเตียงโดยที่ตัวเองนั่งคร่องตักหน้าทั้งคู่ห่างกันแค่ปลายจมูกเพนกระตุกผ้าขนหนูซากุระออกซากุระเองก็ปลดผ้าขนหนูเพนอกเช่นกัน ซากุระจับตัวตนเพนลูดขึ้นลงก่อนจะชันตัวขึ้นมาแล้วค่อยๆ กลืนกินมันเข้าไปในตัว

"พี่เตรียมสินสอดไว้แล้วไม่ต้องห่วง อ้า!!!" เพนร้องเสียงหลงเพราะซากุระกระแทกตัวลงมาในครั้งเดียว

"ฉันรักพี่นะ อ๊า..อ๊ะๆๆ" ซากุระขยับตัวขึ้นลงช้าๆ ก่อนจะเร่ง มือโอบกอดคอร่างสูงนั่งอยู่บนเตียงหนานุ่มที่สุดจะสะปริงตัวอย่างดี

"พี่ก็รักเธอซากุระ อ๊ะๆๆ พี่จะเปลี่ยนสาวสุดซื่อให้เป็นสาวสุดเอ็กซฺเลยคะ..คอยดู...อ้า..." เพนเด้งตัวสวนกลับไป บนเรียนสุดเร้าร้อนจึงเริ่มอีกครั้งด้วยค่ำคืนที่ชุ่มช่ำไปด้วยความรักที่ตลับอบอวนไปทั่วทั้งห้อง

 

~~~~~จบจ๊า~~~~~

 

(ไรท์ฉันจบแบบ Art อีกแล้ว แต่อันนี้ Art เกิ๊น:จากใจนักอ่าน

ความจริงมันไม่รู้จะจบอย่างไงต่างหาก อั๊กกกก!!!:คนที่นั่งข้างๆ โดนไรท์ลากไปกระทืบ

ตายซะเถอะแก!!!!! ตุ๊บ ตั๊บ ตุ๊บ ตั๊บ:Wirter[ฮิฮิฮิฮ่าฮ่าฮ่า:ใกล้บ้าแล้วฉัน])

 

 

ปล. วันที่ 31 ธันวาคม ไรท์มีของขวัญมาฝากแด่รีดเดอร์ด้วยน๊า ค่อยติดตามกันนะค่ะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา