บอกเลยว่ารัก

8.8

เขียนโดย Aprilsunshine

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  9 chapter
  1 วิจารณ์
  12.96K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 23.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ไม่เล่น แต่น่ารัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ธามไท แครอล

 

ผมนั่งฟังเพลงมาซักพัก ก็หันไปมองคนข้างๆที่ตอนนี้ หลับหน้าทิ่มไปกระแทกกับเบาะที่โซ่นั่ง แล้วเจ้าตัวก็สะดุ้งตื่น เห็นแบบนี้แล้วมีหรอที่ผมจะไม่หลุดขำ ทำให้คนข้างๆผมหันมามองตาขวาง

 

แครอล/หัวเราะอะไรคะ พี่ธาม!

 

ธามไท/เปล๊า! พี่ฮากับเพลงที่พี่ฟังหนะ/ผมพูดจบแครอลก็ดึงหูฟังข้างหนึ่งของผมไปฟัง

 

แครอล/เพลง เหงาปากเนียนะ  มันฮาตรงไหน

 

ธามไท/ก็.....ก็มันร้องว่าเหงาปาก พี่ก็เลยช่วยหัวเราะไงมันได้ไม่เหงา

 

แครอล/ขอความจริง!

 

ธามไท/แครอลหลับหัวชนกับเบาะ ดูแล้วมันตลกพี่เลยขำ/ผมพูจบก็ก้มหน้า ผู้หญิงอะไร ดุจัง

 

แครอล/ตลกมากปะ

 

ธามไท/นิดนึง /ผมเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วก็ก้มหน้าต่อ

 

แครอล/แต่แค ไม่ตลกด้วย

 

ธามไท/ขอโทษคร้าบ/ผมหันมายกมือไหว้ก่อนจะก้มหน้าสำนึกผิดต่อ

 

แครอล/งั้นเพื่อเป็นการไถ่โทษ พี่ธามก็ต้องเป็นหมอนให้แคก่อนจะถึงเกาะเสม็ดแล้วกัน/ แล้วฉันก็ซบหัวลงตรงหัวไหร่พี่ธาม  ตอนแรกว่าจะโกรธ แต่พอเห็นท่าทีของพี่ธามก็อดขำไม่ได้ คนน่ารักอย่างงี้ใครจะโกรธลง

 

ธามไท/เฮ้ย! ทำไมหายโกรธง่ายจัง/ผมพูดจบก็ยิ้มให้กับความน่ารักของยัยเด็กบ๊องนี่ แล้วก็เลื่อนมือไปโอบไหร่แครอล  จากที่เธอซบไหร่ผม กลายเป็นว่าตอนนี้เธอกำลังหลับในอ้อมกอดของผมแทน

 

แครอล:อกพี่ธามอุ่นจังเลย  ไม่อยากให้ถึงเกาะเสม็ดเลยอะ อยากอยู่แบบนี้ไปนานๆ ถ้าถ่ายรูปได้นะ ฉันจะถ่ายรูปไว้เยอะๆให้พวกผู้หญิงที่โรงเรียนอิจฉาเล่นเลย โฮะๆๆ(นางมารร้ายเริ้มเข้าสิงและ)/ฉันคิดอะไรเพลินๆ จนหลับไป

.

.

.

.

.

.

.

.

เดี๋ยวมาอัพต่อเลื่อยๆนะ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา