บอกเลยว่ารัก

8.8

เขียนโดย Aprilsunshine

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  9 chapter
  1 วิจารณ์
  13.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 23.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ไม่เล่น แต่น่ารัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ธามไท แครอล
 
ผมนั่งฟังเพลงมาซักพัก ก็หันไปมองคนข้างๆที่ตอนนี้ หลับหน้าทิ่มไปกระแทกกับเบาะที่โซ่นั่ง แล้วเจ้าตัวก็สะดุ้งตื่น เห็นแบบนี้แล้วมีหรอที่ผมจะไม่หลุดขำ ทำให้คนข้างๆผมหันมามองตาขวาง
 
แครอล/หัวเราะอะไรคะ พี่ธาม!
 
ธามไท/เปล๊า! พี่ฮากับเพลงที่พี่ฟังหนะ/ผมพูดจบแครอลก็ดึงหูฟังข้างหนึ่งของผมไปฟัง
 
แครอล/เพลง เหงาปากเนียนะ  มันฮาตรงไหน
 
ธามไท/ก็.....ก็มันร้องว่าเหงาปาก พี่ก็เลยช่วยหัวเราะไงมันได้ไม่เหงา
 
แครอล/ขอความจริง!
 
ธามไท/แครอลหลับหัวชนกับเบาะ ดูแล้วมันตลกพี่เลยขำ/ผมพูจบก็ก้มหน้า ผู้หญิงอะไร ดุจัง
 
แครอล/ตลกมากปะ
 
ธามไท/นิดนึง /ผมเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วก็ก้มหน้าต่อ
 
แครอล/แต่แค ไม่ตลกด้วย
 
ธามไท/ขอโทษคร้าบ/ผมหันมายกมือไหว้ก่อนจะก้มหน้าสำนึกผิดต่อ
 
แครอล/งั้นเพื่อเป็นการไถ่โทษ พี่ธามก็ต้องเป็นหมอนให้แคก่อนจะถึงเกาะเสม็ดแล้วกัน/ แล้วฉันก็ซบหัวลงตรงหัวไหร่พี่ธาม  ตอนแรกว่าจะโกรธ แต่พอเห็นท่าทีของพี่ธามก็อดขำไม่ได้ คนน่ารักอย่างงี้ใครจะโกรธลง
 
ธามไท/เฮ้ย! ทำไมหายโกรธง่ายจัง/ผมพูดจบก็ยิ้มให้กับความน่ารักของยัยเด็กบ๊องนี่ แล้วก็เลื่อนมือไปโอบไหร่แครอล  จากที่เธอซบไหร่ผม กลายเป็นว่าตอนนี้เธอกำลังหลับในอ้อมกอดของผมแทน
 
แครอล:อกพี่ธามอุ่นจังเลย  ไม่อยากให้ถึงเกาะเสม็ดเลยอะ อยากอยู่แบบนี้ไปนานๆ ถ้าถ่ายรูปได้นะ ฉันจะถ่ายรูปไว้เยอะๆให้พวกผู้หญิงที่โรงเรียนอิจฉาเล่นเลย โฮะๆๆ(นางมารร้ายเริ้มเข้าสิงและ)/ฉันคิดอะไรเพลินๆ จนหลับไป
.
.
.
.
.
.
.
.
เดี๋ยวมาอัพต่อเลื่อยๆนะ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา