แค่...เพื่อน

-

เขียนโดย กีต้าร์

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 13.16 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,905 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556 15.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) คำว่าเพื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

             

เช้าที่แสนสดใสและสบายมากกกก และเช้านี้เป็นเช้าสุดพิเศษเพราะเพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบบอกว่าจะมีไรเซอร์ไพร ตื่นเต้นตั้งแต่เช้าแล้ว  

 

                "นี่นิวทางนี้" อ่ะนั้นนัทนี้ทำไมต้องหลบซ่นอต้นไม้ล่ะไปที่โรงอาหารก็ได้นี่?

            "นัทมีไรแล้วทำไมต้องคุยตรงนี้ล่ะคุยที่โรงอาหารก็ได้นี่น่า " นัทถ้าทางเหมือนอยากจะพูดอะไรแต่ทำไมถึงไม่พูดน่ะ?

"นี่นัทมีไรหรือเปล่าบอกได้น่ะ ฉันทำได้ทุกอย่าง "นัททำท่าดีใจ

"นี่นิวแกเป็นเพื่อนสนิทของโรสใช่ป่ะ" โรสเหรอ?

"อืมใช่ทำไมเหรอ"

"เออก็แค่อยากจะถามว่า เอ เออ เออ "

เออ อ้ออยู่นั่นเเหละอะไรจะให้ถามว่าไร "

"จะให้ถามว่ามีแฟนหรือยังห็แค่นั้นเเหละ " แปล็ป เหมือนมีคนเอามีดมาปาดคอยังไงไม่รู้

"ทะ ทำไม แกถามยังงี้ล่ะ หรือแกชอบโรสหรือ!" นัท พยักหน้าและเอาหน้าชาเลยอะ่ แต่ไม่เป็นไรหรอกเพื่อเพื่อนทำได้น่ะ เพื่อนมีความสุขเราก็มีความสุขไปด้วย

"อืม น่ะแกช่วยถามเค้าให้หน่อยเห็นแกคำว่าเพื่อนน่ะ " เพื่อนนั้นเหรอ ? ใช่เราเป็นเพื่อนกันนี่น่ายังไงเราก็ต้องช่วยอ่ะถึงแม่เราจะแอบชอบมันอยู่ก็ตามอ่ะน่ะ

"อืมเดี่ยวช่วย ให้นี่ที่ฉันช่วยเพราะเห็นแกคำว่าเพื่อนน่ะเนี่ย" ใช่อย่าไหลสิน้ำตาอย่าไหล เพราะเดี่ยวจะทำให้นัทเป็นเอาน่ะ นี่นิวอย่าร้องไห้น่ะ ต้องเเข็มแข็ง สิ !!

"เย! ขอบใจน่ะ นิว ขอบคุณจ๊ะ งั้นไปก่อนน่ะ บาย" นัทโบกมือราและเดินออกไปหาเพื่อน

และฉันก็เดินไปหาเพื่อนเหมือนกันแต่ไม่ได้เดินไปยิ้มแย้มไปเหมือนนัทหรอกใช้ฉันอยากร้องอยากระบายแต่ก็ทำไม่ได้ไหนเมื่อเพื่อนต้องการนี่ เนอะ

คำว่าเพื่อนของเรากหมายถึงการต้องให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องช่วยเหลือกันตอนี้คงจะเป็นอย่างนั้นสิน่ะ

-----------------------------------------------------------

เม้นกันบ้างน่ะ ค่ะ 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา