ดวงใจพ่อ

5.4

เขียนโดย Printty

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.25 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  8,244 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556 18.37 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ดวงใจพ่อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ความสุขของพ่อคือการที่่ได้เห็นลูกมีอนาคตที่ดีไม่ลำบาก

พ่อทำทุกอย่างเพื่อลูก

สบาย  มีความสูข  มีของใช้ที่ดี  บ้านที่ดี  มีครอบครัวที่ดี  ได้เรียนสูงๆ

และ

บางอย่างที่พ่อไม่เคยได้ทำ

เอื้ยด โครม เสียงรถคนหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วแล้วเกิดเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้อย่างแรงเเละมีเสียงหนึ่งที่แทรกซ้อนมาคือเสียงผู้หญิงคนหนึ่ง  "ช่วยด้วยค่ะ โอ๊ย"ก่อนที่เสียงงจะเงียบลงพร้อมกับเสียงรถพยาบาลที่ตามอย่างรวดเร็ว

ณ   โรงพยาบาล

ท่ามกลางความจ้าระหวั่นมีชายคนหนึ่งยืนหัวมุมโรงพยาบาลยิ้มอย่างสะใจ  และระหว่างนั้นมีชายอีกคนที่กำลังเครียดจัดเพราะภรรยาถูกตัวรถยึดไว้แน่นระหว่างเดินทางไปคลอดในที่สุดหมอจึงเดินออกจากห้อง  ICU  "ใครเป็นญาติของคุณ ดาวณีครับ"ชายหนุ่มรีบวิ่งมาหาคุณหมอ"ตอนนี้เรได้ทำคลอดคุณดาวนีได้ลูกผู้หญิงครับแต่ที่น่าเป็นห่วงคือคุณดาวนีอาจอยู่ได้อีกไม่นานเพราะอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้สมองของคุณดาวนีได้รับความกระทบกระเทือนมากทำให้สมองเริ่มได้หมอกะได้ประมาณสองชั่วโมงสมองคุณดาวนีจะหยุดทำงานครับ"รัชเวมย์สงสัยอย่างมากจึงถามออกไปว่า

"แต่ภรรยาของผมรถชนนะครับทำไทถึงได้สมองตาย"ด้วยเหตุผลบางประการที่ทำให้เธอไม่น่าจะสมองตาย"นี่คุณคงจะยังไม่รู้ว่าคดีนี้เป็นคดีฆาตกรรมครับ   

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา