ความรักที่สวยงาม.

10.0

เขียนโดย Princess_Redrose

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.34 น.

  2 session
  0 วิจารณ์
  4,676 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 22.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มีหนุ่มสาวคู่นึง เธอและเขาพบรักกันตอนอยู่ม.ปลาย

 

ชายหนุ่มเป็นคนหน้าตาดี หญิงสาวเองก็เช่นกัน ทั้งคู่รักกันมาก

 

จนหลายๆคนไม่เชื่อเลยทีเดียว เขาเป็นคนดี และซื่อสัตย์ต่อความรักมาก

 

 

เขาไม่เคยคิดนอกใจ เธอเลยแม้แต่นาทีเดียว เธอเองก็รักเขามากเช่นกัน

 

แต่เธอไม่ค่อยจะแสดงความรู้สึกมากนัก เพราะมีผู้ชาย หลายคนที่เข้ามาในชีวิต

 

ของเธอ แต่เธอก็ไม่เคยคิดนอกใจเขานะ มีอุปสรรคมากมายที่ทั้งคู่ร่วมฝ่าฟันกัน

 

มา จนเพื่อนๆของเขาและเธออิจฉาตาร้อน แต่คู่นี้เขารักกันมากจริงๆ เป็นคู่ที่น่า

 

รักคู่นึงเลย จนหญิงสาวเข้าเรียน มหา'ลัย และตอนนี้เธอก็เรียนอยู่ปี 4 ใกล้จบ

 

แล้วล่ะ ยิ่งทำให้ผู้ชายแอบชอบเธอกันเยอะเชียว นั้นก็ยิ่งทำให้เขาหึงเธอมาก

 

เพราะเธอยิ่งโตก็ยิ่งสวย แต่เธอเองก็หึงเขาไม่แพ้เช่นกัน เพราะเขาเข้าทำงาน

 

แล้วทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่ สาวๆที่ทำงานเขาก็แอบชอบเช่นกัน แต่เธอก็ไม่ค่อย

 

แสดงอีกเช่น เคยนอกจากประชดเขาอยู่ฝ่ายเดียว ทำให้เขาทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อย

 

ครั้ง ตามภาษาคู่รักทั่วไป แต่เขาทั้งคู่ ก็ต่างปรับความเข้าใจและฝ่ามันไปได้

 

เสมอ คืนวันเกิดของเธอ เขาและเธอก็ชวนเพื่อนมาปาร์ตี้สังสรรค์กัน จนดึกดื่น

 

จนเหลือเธอและเขา 2 คน เธอกับเขาต่างเมามากจนทำให้คืนนั้น ทั้งคู่ต่างมี

 

ความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แต่เธอกับเขาก็ต่างรู้สึกตัว ยินยอมกันด้วยกายและใจ

 

หลายเดือนผ่านมา วันที่เธอไปทัศนศึกษากับทางมหา'ลัย เธอก็เลยชวนเขาไป

 

ด้วยกัน ขณะที่เธอรอเขาหน้าทางเข้า เธอก็เห็น รถของเขาขับเคลื่อนมา และ

 

เขาก็ยิ้มและโบกมือให้ เธอเองก็เช่นกัน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น มี

 

รถยนต์คันนึง ขับมาตรงข้ามกัน รถของเขาถูกรถคันข้างหน้าชนประสานงาอย่าง

 

แรง ทำให้รถของเขาด้านหน้า พังยับเยิบไฟลุกไหม้ทั้งคัน ร่างกายของเขาถูก

 

กระเด็นออกมาจากตัวรถ ทั้งๆที่คาดเข็มขัดแล้ว หญิงสาวตกใจ อย่างมาก

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาเธอ เขาเปรือบเสมือนหัวใจดวงน้อยๆของเธอ ที่

 

กำลังจะแตกสลาย เธอมองภาพเหตุการณ์ข้างหน้าทั้งน้ำตา เธอคิดอะไรไม่ออก

 

เธอเหมือนกำลังจะตาย แทบสิ้นลมหายใจ น้ำตาของเธอไหลหลั่งออกมาอย่าง

 

เต็มที่ นองใบหน้าสวยๆของเธอ เธอรีบวิ่งไปหาเขา ในขณะที่เขานอน กองอยู่

 

กับพื้นข้างถนน เลือดเต็มกายของเขา หายใจช้าๆ เธอเข้าไปกอดเขาอย่างอุ่น

 

เธอรักเขามาก เหลือเกิน ตอนนี้ร่างกายของเขาก็ถึงมือของหมอ เธอขอร้องให้

 

หมอช่วยชีวิตของเธอ และเธอก็ได้แต่ภาวนา ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยปกป้องรักษา

 

และคุ้มครองแฟนเธอที เธอไม่อยากจากและเสียเขาไปตอนนี้ เธอได้แต่ ร้องไห้

 

และเสียใจอย่างมาก ผ่านไปนานหลายชม. จนกระทั่งหมอก็ออกจากห้องมา

 

พร้อมข่าวดี แฟนเธอรอด! เธอดีใจทั้งๆน้ำตา ที่ภาวนาของเธอสำเร็จ ไม่งั้นเธอ

 

คงทำใจและยอมรับไม่ได้แน่ๆ หลายวันผ่านมา ทั้งเธอและเขาได้ไปเที่ยวด้วย

 

กัน 2 คน ในยามค่ำคืนที่แสนโรแมนติก เขาได้ขอเธอแต่งงาน และเธอก็ ตกลง

 

ยินดี แต่เธอต้องเรียนจบก่อน แต่อีกแค่ไม่ถึง 3 เดือน เธอก็จะเรียนจบ….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา