ความรักที่สวยงาม.

10.0

เขียนโดย Princess_Redrose

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.34 น.

  2 session
  0 วิจารณ์
  4,666 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 22.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ผ่านมาอีกหลายวัน เธอและ เขาได้ไปเดินเที่ยวตอนกลางคืนด้วยกัน ตาม

 

ชายทะเลที่มีดวงดาวและพระจันทร์ส่องแสง ยามค่ำคืน กลายเป็นคืนที่เหงาได้

 

เลยทีเดียว เธอยืนอยู่คนเดียว เพราะว่าเขาบอกเธอว่าจะออกไปหาไรให้ทาน แต่

 

เธอยืนรอ รอแล้วรออีก ผ่านไปหลายนาทีเขาก็ยังไม่กลับมา มีเสียงปืนดังลั่น

 

แถวนั้น เธอเองตกใจว่า เกิดไรขึ้น มีผู้ชายคนนึงได้ถูกคนร้ายจี้ปล้นและถูกยิง

 

เสียชีวิต เธอก็เลยเดินเข้าไปดูว่าเป็นใครที่โชคร้าย ขนาดนี้ แต่เธอเองก็กลับ

 

ตกใจและเสียขวัญกว่าเก่า ในเมื่อผู้ชายที่นอนอยู่ตรงหน้าเธอ กลับกลายเป็น

 

ผู้ชาย ที่เธอรักที่สุดในชีวิตของเธอ เขา.. เขา.. เขาเสียชีวิตแล้ว เธอพูดไรไม่

 

ออก ได้แต่ปล่อยให้น้ำตามันไหลอยู่ อย่างนั้น เธอร้องไห้คร่ำครวญอย่างหนัก

 

และเข้าไปกอดเขาอีกครั้ง เธอเสียใจจนบอกไม่ถูก เธอไม่คิดเลยว่า วันนี้มันจะ

 

มาถึงเร็วขนาดนี้ ผ่านมาหลายวัน เธอก็ได้ทำพิธีงานศพตามปกติทั่วไป เพื่อนๆ

 

ของเธอและเขาก็ ต่างพากันเสียใจยกใหญ่ แต่เธอคงจะเสียใจที่สุดในงาน เธอ

 

ร้องไห้และคิดถึงเขามาก จนทำให้ร่างกายของ เธออ่อนล้า จนเข้าโรงบาลจน

 

ทำให้เธอรู้ว่า... เธอท้อง! เธอเองรู้สึกดีใจแต่ก็อดเศร้าไม่ได้ เธอท้องทั้งๆที่ คน

 

รักของเธอเสียชีวิตไปแล้ว เขาไม่มีโอกาสได้รู้ว่าเธอท้อง เขาทั้งคู่กำลังจะมีลูก

 

และแต่งงานกันด้วยกัน ความฝันที่ 2 คน สร้างกันมา กลับพังทลายสิ้นดี เหลือ

 

แต่เพียงคราบน้ำตาและความทรงจำ จนเธอเรียนจบ และได้ทำงาน ลูกเธอก็รอด

 

ได้ เพื่อนๆก็ต่างดีใจและคอยดูแลลูกน้อย ที่เป็นลูกผู้ชายที่เขา ได้เคยหวังไว้

 

ทุกๆวันนี้ เธอก็ยังคิดถึงเขาอยู่เสมอไม่ว่าจะนานแค่ไหน หัวใจดวงน้อยๆของเธอ

 

ได้สลายหายไปกับสายลม... เหลือเพียงแค่ซากของมัน ไว้คอยเป็นภาพสวยๆ

 

ความทรงจำ คราบน้ำตา สิ่งดีๆที่เคยมีให้กันเสมอ เธอสัญญากับวิญญาณของ

 

เขาว่า จะคอยดูแลลูกเรา สอนให้เขาเป็นคนดี และซื่อสัตย์ต่อความรัก : )

 

THE END .

 

 

The  End

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา