shadowhunters

10.0

เขียนโดย เคซี

วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.39 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.54K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) จุดจบหรือการเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ในเวลาไม่นานเคทก็ใกล้จะไปจากพวกเขาแล้ว โจนาธานนั่งนิ่งไปพักหนึ่ง เคทเดินเข้ามาหาเขานั่งข้างๆเขา เธอยิ้มให้นิดๆ โจนาธานหันมา เขารู้สึกว่ารอยยิ้มของเคททำให้เขามีความสุข แต่เขาคงจะไม่ได้พบเธออีกแล้ว

 

"เธอสัญญาได้มั้ยว่าจะกลับมาหาฉัน"

เขาถาม เธอลูบแก้มเขา ทำให้เขามองหน้า

"อืม ฉันจะกลับมา พรุ่งนี้นายต้องไปส่งฉันนะ"

โจนาธานยิ้มตอบ เอามือของเธอไปตรงอก ที่หัวใจเขาเต้นอยู่

 

วันรุ่งขึ้น ภราดาวิเวกทั้งหมดมาส่งลูกศิษย์ที่ตนดูแลมาตั้งแต่เด็ก เป็นวันที่เศร้ามากเลยทีเดียว

 

อิซาเบลกอดสหายศึกของตน ต่อด้วยภราดาเจเรไมอาห์ ภราดาเอน็อค และภราดาแซ็คคาไรอาห์

เธอขึ้นรถไฟทั้งๆที่มองหา โจนาธานอยู่ แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะเขาไม่มา

 

"ฉันจะคิดถึงเธอนะเคท" ลุคบอก เคทหันหน้าหนีเขา

รถไฟออกจากสถานี

หลายปีหลังจากตอนนั้น ที่นครวิเวกโจนาธานกับลุคก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ เมื่อเขาเดินไปคุยเรื่องเมื่อตอนเด็กไป เขาพบเด็กสาวสวมชุดนักล่าเงาตรงมาทางสถาบัน หล่อนปัดหมวกฮู้ดออกเผยให้เห็นนัยต์ตาสีเงินที่คุ้นตาพวกเขามาก

 

"โทษทีนะคะ นครวิเวกไปทางไหนเหรอ"

เธอถาม น้ำเสียงที่คุ้นหูนั้นทำให้ทั้งสองมองหน้ากันสลับกับหญิงสาว เธอยิ้มให้ รอยยิ้มนั้นทำให้โจนาธานนึกถึงใบหน้าของเด็กสาวที่เคยรู้จัก และรอยยิ้มนั้นทำให้เขาและลุครู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เธอกระโจนเข้าไปกอดคอทั้งสอง ทำให้ทั้งคู่ตะลึงไปพักใหญ่ๆ

 

"กลับมาแล้วนะ...โจนาธาน ลุค" เธอบอก

"เธอจริงๆด้วย ฉันคิดถึงเธอนะเคท คิดถึงมากเลยด้วย"

 

ทั้งสามพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน และจากนี้ต่อไปจะเป็นจุดจบหรือจุดเริ่มต้นกันแน่

 

จบ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา