shadowhunters

10.0

เขียนโดย เคซี

วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.39 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) ขัดขืนไม่ได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พอเธอกลับมาที่ห้องลุคยืนกอดอกรออยู่หน้าประตู เคทจ้องเขาอย่างไม่ใส่ใจอะไรมากนัก สิ่งที่เห็นคือมือที่พันผ้าพันแผลไว้

 

"มีอะไรอีกล่ะ" เคทถามพลางกุมลูกบิดประตู

 

ลุคใช้มือที่มีบาดแผลคล้ำประตูไว้ เขาหายใจใส่หูเธอ

 

"ฉันเป็นแฟนเธอจะมาหาเธอน่ะ แปลกด้วยเหรอ"

 

เขาพูด "นายไม่ใช่แฟนฉัน" 

 

ขณะที่กำลังถกเถียงกันอยู่นั้น อิซาเบลวิ่งมาด้วยความรีบร้อน

 

"เคท ภราดาเจเรไมอาห์สั่งให้เธอไปพบน่ะ" 

 

เคทพยังหน้าก่อนจะเดินไปที่ห้องโถงกลางอย่างร้อนรน ลุคหันมาถามกับอิซาเบลว่า

 

"มีอะไรเหรออิซ"

 

"ภราดาเจเรไมอาห์จะส่งเธอให้ไปช่วยงานภคินีเหล็กน่ะ" อิซาเบลตอบ

 

ในห้องโถงกลางสามภราดา ถกเถียงกันอยู่อย่างไม่ยอมใคร

 

"ข้าไม่ยอมนะ เจเรไมอาห์ เคทเป็นเหมือนลูกสาวเราเจ้าจะให้นางไปไม่ได้" ภราดาแซ็คคาไรอาห์พูด

 

"ถึงข้าไม่ส่งไปนางก็ต้องไป เพราะท่านราเซียลบอกพวกเราไว้แล้วนี่" 

 

"แต่..." "หนูจะไปค่ะอาจารย์"

 

เคทพูดขึ้นทำให้ภราดาทั้งหลายหันมาจ้องโดยเฉพาะภราดาแซ็คคาไรอาห์

 

"เจ้าแน่ใจหรือ ลูกพ่อ" ภราดาเอน็อคถาม

 

"แน่ใจค่ะ หนูอยากพบท่านพ่อท่านแม่"

 

"งั้นก็ไปเตรียมของสิ พ่อจะไม่ขัดหากเจ้าต้องการไป"

 

เคทพยักหน้าแล้วเดินออกไปจากห้อง ละไปจากสายตาของภราดาวิเวกทั้งสาม 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา