shadowhunters

10.0

เขียนโดย เคซี

วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.39 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) คำขอโทษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
....เลิกยุ่งกับฉันสักที.....
 
คำๆนี้วนเวียนอยู่ข้างในหัวของลุคตลอดเวลา ทุกครั้งที่พบเคทตั้งแต่วันที่เธอโกรธเขา เขาโดนตบ และตอนที่เคทร้องไห้ ในขณะนั้นคลารี่ที่เป็นน้องสาวของเคทก็เดินมาหาเขา
 
"พี่เคทก็เป็นแบบนี้แหละค่ะที่เกลียดคำว่าอ่อนหัดกับคำว่าโง่"
 
"ฝากขอโทษพี่สาวเธอด้วยนะ คลารี่"
 
"พี่ชายก็ไปขอโทษสิคะ"
 
ในสนามฝึกการขี่ม้า
 
โจนาธานเดินเข้ามาหาเคทที่ฝึกควบม้าอยู่ เคทจ้องเขาด้วยสีหน้าที่ไร้อารมณ์ เขาเดินมานั่งข้างๆแต่จ้องเคท เธอไม่พูดอะไรต่อ
 
"ไม่ไปหาไอ้หมอนั่นล่ะ"
 
"ทำไมต้องไปหาด้วย"
 
"หมอนั่นเป็นแฟนเธอนี่"
 
"ทำไมนายต้องแกล้งพูดถึงเขาด้วยล่ะ นายเลิกแกล้งฉันเสียที!!!"
 
เคทตวาดใส่โจนาธานพลางน้ำตาไหลนิดๆ เขาเห็นน้ำตาหยดแรกจากเด็กสาวที่ไม่เคยร้องไห้มาก่อนน้ำตาหยดนั้น หยดลงที่มือเขา โจนาธานใช้มือปัดน้ำตาออกให้เคทจ้องหน้าเขา ดวงตาสีดำมืดของโจนาธานจ้องเธออยู่
 
"อย่าร้องไห้สิ เธอที่ฉันเคยเห็นไม่เป็นแบบนี้สักหน่อย"
 
โจนาธานพูดพลางยิ้มมุมปากให้เคทนิดๆ รอยยิ้มที่เคยเจ้าเล่ห์นั้นกลับกลายเป็นรอยยิ้มที่ห่วงใย
เคทกอดโจนาธาน เขาลูบหัวเคทราวกับว่าเธอเป็นเด็กตัวเล็กๆคนหนึ่ง ทั้งคู่กอดกันโดยที่ไม่รู้ว่าลุคแอบมองพวกเขาอยู่
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา