ABnormal

7.0

เขียนโดย api3api

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.06 น.

  9 บท
  3 วิจารณ์
  11.68K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556 23.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) กานสุดา กับ มาริสา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ


ครั้งแรกที่คุณโดเรียนคุณรู้สึกยังไงบ้างจะเหมือนฉันรึเปล่า ฉันเชื่อว่าคงต้องเหมือนกัน ความกังวล อึดอัดใจ ความกลัวมันรุมกระทืบฉันไม่ยั้ง โรงยิมเก่าสภาพโทรมซึ่งต่างกับโรงใหม่อย่างเห็นได้ชัดข้างหลังโรงยิมเป็นป่าหญ้ารก ฉันได้กลิ่นของกานสุดา ใช่กลิ่นนั้นแหละ กลิ่นบุหรี่ ฉันจึงรีบเดินกึ่งวิ่งไปทางนั้น

 

 

 

เธอเปรียบเหมือนนางฟ้าในชุดสีขาวสะอาดยืนจับผมไม่ให้ปลิวตามแรงลม

 

 

 

"คืนสมุดบันทึกฉันมา ฉันจะเผามันทิ้งเสียเดี๋ยวนี้"

 

ฉันแม้จะเหนื่อยหอบจากการเร่งเดินแต่ก็ยังไม่ลืมจุดประสงค์

 

"จะเผาไอ้นี่เหรอ ตัวตนของเธอนี่น่ะเหรอ"

 

เธอกล่าวด้วยใบหน้าเย็นชาที่สวยสด เธอควักมันออกมาจากกระเป๋ากระโปรงสีกรมท่า ฉันทำท่าจะแย่งเธอจึงชูมันขึ้นฟ้าหนีมือฉัน

 

"ฉันอ่านมันฆ่าเวลาขณะรอเธอ"

 

ฉันหน้าแดงตกใจทั้งอายที่ได้ยินคำนั้น แทนที่จะโกรธแต่ฉันกลับยืนก้มหน้านิ่ง

 

"เธออ่านมันแล้วเหรอ"

 

กานสุดาเดินเข้ามาแล้วเอานิ้วมือที่เรียวยาวยื่นมาลูบและสางผมของฉันซึ่งฉันได้แต่ยืนหลับตาพริ้ม

 

"ไว้ผมยาวนี่ เพราะอยากมีแบบฉันใช่ใหมและเธอก็รักผมเธอมากด้วย"

 

ฉันลืมตามาเจอกับใบหน้าขาวไร้เครื่องสำอางค์มาจ่ออยู่ตรงหน้า ฉันหลับตาไม่กล้าสู้หน้าแต่กลับได้รู้สัมผัสที่ริมฝีปากอันอ่อนนุ่ม

 

ฉันผลักกานสุดาออกฉันตกใจหัวใจเต้นแรง ตุบตับ

 

"ทำใมล่ะ เธอเขียนชมว่าการได้จูบกับฉันคงจะเป็นความฝันของผู้ชายทุกคนรวมทั้งเธอด้วยไม่ใช่เหรอ"

 

ฉันก้มหน้าร้องให้หน้าฉันแดงเพราะความอับอายที่มีคนล่วงล้ำความลับขนาดนี้

 

"วันนี้พอแค่นี้ก็ได้"

 

เธอคงจะเห็นใจฉันกระมังถึงได้ให้กลับได้ ก็ดีจะได้วิงวอนขอบันทึกคืนซะเลย

 

แต่ผิดคาด

 

เธอไม่ใช่นางฟ้านางสวรรค์ แต่เป็นมารร้ายที่กำลังเห็นฉันเป็นของเล่น

 

และเธอไม่ได้ใจดี

 

 

 

"ตัดผมนั่นซะ"

 

 

 

ฉันตกใจกับคำสั่ง ฉันทำหน้าตกใจจ้องหน้าสุดาแม้เธอจะไม่ยิ้มแต่ก็ยังสวย

 

 

 

"เธอไม่ใช่ฉัน ไม่มีทางเป็นได้ อย่าลอกเลียนแบบฉัน"

 

สายตานางมารร้ายไม่สนใจน้ำตาที่ร่วงพรู

 

ฉันไม่ได้นึกเสียดายผม แต่ที่ร้องให้นั้นก็เพราะ

 

คำพูดของไอดอลของฉัน

 

คนที่ฉันฝันอยากจะเป็นอย่าง

 

 

 

"พรุ่งนี้ฉันอยากเห็น มาริสาที่เป็นมาริสา ไม่ได้อยากเห็นมาริสาที่สวมคราบกานสุดา"

 

เธอเดินจากไปโดยทิ้งบันทึกไว้ที่แทบเท้าฉัน

 

 

 

จะมีประโยชน์อะไรถ้าเธออ่านมันไปแล้ว เธอคือคนสุดท้ายในโลกที่ฉันไม่อยากให้อ่านมัน

 

 

 

เมื่อเธออ่านแล้วก็ไม่จำเป็นต้องเก็บมันไว้อีกต่อไป

 

เพราะเนื้อในมันมีแต่เรื่องราวเขียนเกี่ยวกับกานสุดาแทบทั้งสิ้น

 

โดยเฉพาะหน้าสุดท้าย ที่ฉันเขียนไว้อย่างชัดเจน

 

"ฉันรักกานสุดา"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา