ABnormal

7.0

เขียนโดย api3api

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.06 น.

  9 บท
  3 วิจารณ์
  11.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556 23.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ฉันเกลียดตัวเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้าวันใหม่เหล่าเด็กนักเรียนมาโรงเรียนกันอย่างสดใส หลายคนสนุกกับการนินทาคนอื่นกับเพื่อน แต่ทุกคนต้องหยุดมองการมาของฉัน มันแปลกตาไป

 

 

 

ใช่ ฉันคือมาริสาไม่ใช่กานสุดา ฉันจะสลัดทิ้งมันไปให้หมดทั้งเรื่องบ้าๆที่เกิดขึ้นในหลายวันก่อน จากผมยาวปะบ่าลดมาเหลือแค่ซอยลไลท์ปกติ่งหูนิดหน่อยแค่นั้นก็มากพอที่จะทำให้ฉันเสียดายกับผมของฉันจนร้องให้ทั้งคืน

 

หลังเลิกแถวฉันเข้ามาในห้องพร้อมด้วยคำแซววิ้ดวิ้ว แต่ฉันเหมือนคนหน้าตายไปแล้วไร้อาการตอบสนอง 

 

"พี่สาพี่น่ารักมากหนูอย่างเป็นอย่างพี่"

 

คนที่สองแล้วที่เดินเข้ามาพูดอย่างนี้ ทำให้เขินในใจเหมือนกันแต่ด้วยอาการสะเทือนใจของฉันไม่อาจส่งยิ้มหวานอย่างเคยได้อีก

 

 

 

"น่าจะคิดได้ตั้งนานแล้วนะ ไอ้ยาวๆมันไม่เหมาะกับเธอเลย"

 

 

 

ไอ้เอกอีกแล้ว แต่ช่างเถอะ ครั้งนึงฉันเคยคิดจะใช้มันเป็นเครื่องมือถือว่าหายกันไปล่ะกัน

 

 

 

"อีกเดี๋ยวแม่ฉันก็มาพบครูเรื่องโดดเรียนแล้วจะพูดยังไงก็เชิญเถอะ"

 

 

 

ฉันเดินหนีปล่อยให้ไอ้เอกนั่งเด๋ออีกรอบแต่คราวนี้ไม่มีอารมณ์จะคิดอะไรอีกแล้ว จำได้ว่าวันนี้ฉันเข้าห้องน้ำบ่อยมาก เพื่อดูความเปลี่ยนแปลงหลังจากตัดผมไป

 

ฉันกำกระดาษทิชชู่แน่น ไม่ได้โกรธแค้นใครแต่ฉันเกลียดอีคนที่อยู่ในกระจกนี่

 

 

 

มาริสา

 

ยัยตัวน่าสมเพช ฉันกลับมาเป็นตัวเองที่ฉันเกลียด

 

มองยังไงก็มาริสา 

 

ไม่มีผมยาวให้ปัดปกหน้าแล้ว ฉันคือมาริสา แล้วอีกเดี๋ยวแม่ฉันก็จะมา

 

 

 

นรกที่แท้จริงกำลังจะเกิด

 

 

 

เท่าที่จำความได้ นะ ฉันเกิดมาโดยที่ไม่รุ้ว่าพ่อคือใคร และแม่ก็เทียวบ่นว่าฉันไม่น่าเกิดมาเลย ประถมต้นแม้ฉันจะสอบได้ดีสักแค่ใหน แสดงงานโรงเรียนได้รางวัลเท่าไรก็ไม่เคยมีแม่มาชื่นชม

 

 

 

แม่บอกว่าเพราะฉันเป็นลูกที่เกิดมาโดยไม่ตั้งใจ อีมาริสาเอ็งไม่น่าเกิดมาเลย

 

 

 

ฉันอยากเป็นอย่างกานสุดา มีคนชื่นชม สวยเรียนเก่งผมยาว ฉันเห้นกานสุดาแสดงเวทีเป็นตัวอะไรก็ได้ที่ได้รับบทมาฉันหลงไหล

 

ฉันเลยตัดสินใจ

 

ถ้าเอาแบบอย่างเธอคนนี้แม้ไม่มีใครเยินยอเท่าแต่ฉันอยากเปลี่ยนตัวเอง

 

ฉันแอบร้องให้อีกรอบก่อนจะเดินไปห้องปกครองอย่างกลัวสุดขีดเหมือนนักโทษประหาร

 

 

 

รถมาจอดที่หน้าอาคารฉันรีบวิ่งไปรับแต่ก็โดนผลักออกจากผู้หญิงที่เรียกฉันว่าลูก

 

"วันนี้ฉันเอาแกตายแน่"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา