FANTOM OF THE 9 กำเนิดอสูรร้าย

7.9

เขียนโดย FANTOM

วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.39 น.

  9 ตอน
  3 วิจารณ์
  12.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) สัญญา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 จากเหตุการตอนที่แล้ว ศาสตร์ได้ฝันแปลกๆ เกี่ยวกับใครสักคน แล้วนาเดียที่กำลังจะโดนรถชนศาสตร์ได้นำตัวเองเข้าไปแทน จะไปอย่างไรเชิญอ่านต่อได้เลยคับ

ตอนนี่หลังจากศาสตร์ที่โดนรถชน ศาสตร์ได้อยู่ในสถานที่นึง เป็นที่โล่งๆมืดๆ

"นี่ฉันตายแล้วหรอ" ศาสตร์ลุกขึ้นยืน

ตึก ตึก (เสียงเดิน) "ถูกต้องแล้ว!! นายตายไปแล้ว"

เสียงแบบนี่มัน นายในตอนนั้นใช่ไหม!!! นายเป็นใครกัน ศาสตร์มองไปรอบๆ

แนะนำตัวเลยและกัน ฉันชื่อFANTOM ตอนนี้นายอยู่ในโลกแห่งความตาย

นี่ฉันตายแล้วจริงๆหรอ แล้วนาเดียหล่ะ!!! นาเดียเป็นยังไงนายรู้ไหม

ก็ปลอดภัยดี ตอนนี้ร้องไห้อยู่บนศพนายอยู่ นายนี่เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองอีกนะ

ก็นะมันอยู่ไม่ได้หน่ะเวลาฉันเห็น!!!

นายเห็นอะไรหล่ะ

เห็นคนอื่นเดือดร้อนมากๆ เห็นเขากำลังโดดเดี่ยว ฉันก็จะเข้าไปช่วยเสมอโดยไม่สนใจว่าฉันจะได้รับอะไรคืนมา

"สมแล้วที่ฉันเลือกนาย"นี่ศาสตร์นายอยากกลับไปมีชีวิตอีกไหม

อยากสิฉันอยากกลับไป.....อยากกลับไปปกป้องคนที่่ฉันรัก แล้วก็มีแสงสว่างจากรูปนกฟีนิกซ์

"ทำสัญญาเสร็จสิ้น รับรู้แล้วความรู้สึกของเจ้า ข้าจะเป็นพลังให้เจ้า จงตื่นเถิดร่างทรงของข้า!!!"

ประกายแสงแห่งชีวิตสว่างขึ้นอีกครั้ง ศาสตร์ได้กลับมายังร่างของเขากับอีกตรั้งและFANTOMก็อยู่ในตัวศาสตร์อีกครั้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อโปรดติดตาม

กดโหวตให้หน่อยนะคับหรือติดตามก็ได้พิมผิดตรงไหนก็ขออภัยด้วยครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา