FANTOM OF THE 9 กำเนิดอสูรร้าย

7.9

เขียนโดย FANTOM

วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.39 น.

  9 ตอน
  3 วิจารณ์
  12.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ความเดิมตอนที่แล้ว ศาสตร์ได้อยู่ในโลกหลังความตายและได้ทำสัญญากับFANTOMเขาจึงสามารถกลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง จะเป็นอย่างไรเชิญติดตาม

3...วันต่อมาจากเหตุการรถชน

นี่ศาสตร์นายโดนรถชนมานะ นายออกมาจากโรงพยาบาลมาได้ไงเนี่ยมันพึ่ง3วันเองนะ นาเดียดึงหูศาสตร์

โอ๊ยๆ!!!ก็ฉันแล้วจริงๆหนิ(จะเป็นอะไรได้ไงหล่ะมีฉันอยู่ทั้งคน)

FANTOM!!!!

ศาสตร์เป็นอะไรเสียงดังจัง นาเดียทำหน้าสงสัย

อ่าวนาเดียเธอไม่ได้ยินหรอ (เธอไม่ได้ยินที่ข้าพูดหรอก) ทำไมหล่ะ!!!

ศาสตร์นายพูดกับใครหน่ะ

(ก็ฉันอยู่ในหัวนายจะมีใครได้ยินเล่า)อ่าวหรอ ทำหน้ายิ้มๆ

นี่!!! (นาเดียทุบโต๊ะเสียงดัง) น า ย คุ ย กั บ ใ ค ร ห้ ะ!!!

เปล่าไม่มีอะไรซักหน่อย ไปเรียนกัน^^

แล้วทั้งสองก็ไปเรียนจนถึงตอนพักเที่ยง

ศาสตร์ไปกินข้าวกัน นาเดียดึงเขียนศาสตร์

ให้ฉันเก็บของก่อนได้(ไอนี่หนิ!!แฟนอุส่าห์ชวนรีบหน่อยๆสิ)ไม่ต้องพูดแล้วๆ

จะไม่ไปใช่ม้ะหล่ะ บอกดีๆก็ได้หนิ ชิ นาเดียเดินหนีไป

เพราะนายนั้นหล่ะFANTOM(ข้าไม่รู้ด้วยนร้า)

ระหว่างเดินตามนาเดียศาสตร์ได้พบกับรุ่นน้องคนนึงกำลังยืนนิ่งๆอยู่แต่ในความนิ่งก็มีกลุ่มควันสีดำรอบตัวรุ่นน้องคนนั้น

นี่!!น้องเป็นอะไรรึเปล่า

ทันทีที่ศาสตร์ไปแตะตัวน้องคนนี้ ศาสตร์ถูกย้ายไปที่แห่งหนึ่ง

ที่นี้มันที่ไหนเนี่ย!!!!(นี่คือสถานที่เด็กคนนั้นต้องการที่กลับไปแก้ไขโดยใช้พลังของมอนสเตอร์ที่ชื่อTHE 9)

THE 9!!!!!!

โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา