FANTOM OF THE 9 กำเนิดอสูรร้าย

7.9

เขียนโดย FANTOM

วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.39 น.

  9 ตอน
  3 วิจารณ์
  12.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) การเดินทาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

จากที่ศาสตร์นั้นได้หลุดมายังโลกของอดีตจะเป็นอย่างไรต่อโปรดติดตาม

 

 

อะไรนะโลกในอดีตหรอ

(ใช่แล้ว เป็นที่ที่เด็กคนนั้นต้องการกับมาทำอะไรซักอย่าง)

แล้วเราจะมาทำอะไรเล่า มันเรื่องของเด็กของนั้นไม่ใช่หรอ

(ก็จริงของนาย แต่สิ่งที่เด็กคนนั้นทำมันคือการเปลี่ยนแปลงอดีตซึ่งอาจจะส่งต่ออนาคตก็ได้ มันจะอาจทำไม่ให้นายกับฉันได้เจอกัน มันอาจทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป)

แล้วจะให้ฉันทำอะไรเล่า

(ก็อย่าพึ่งขัดจะได้ไหม สิ่งที่นายต้องทำคือไปหา The 9 แล้วกำจัดมึงทิ้งซะ)

อ่ะๆเคร

แล้วศาสตร์ก็เดินไปเลื่อยๆจนถึงหน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

นั่นมันเด็กคนนั่นหนิต้องบอกให้รู้เรื่องนั้นก่อนแล้ว(วิ่ง)

นี่เธอ!!!!

เมื่อเด็กคนนั้นเห็นศาสตร์ก็วิ่งหนีไป

เอ้า อย่าพึ่งไปเด๋วก่อน แล้วศาสตร์ก็โดนระเบิดกระเด็นไปลานกว้างข้างโรงพยาบาล

(นี่ นายเป็นไรไหม) ไม่เป็นฉันยังไหว ศาสตร์ลุกขึ้น

น่าตะลึงจริงๆ เป็นแค่เด็กแต่อึดใช่เล่นนะเนี่ย

แกเป็นใครกัน!!!!

ฉันคือคนที่สานฝันเด็กคนนั้นไงหล่ะ

(มันคือThe 9)

ว้าวๆ เด็กนี่มีคนคุ้มครองด้วย เหมาะมากสำหรับลับดาบข้า รับไปดาบลมเจาะเกราะ

อ๊ากกกกกกกกกกกก!!!!

(นี่นายไหวไหม)ศาสตร์นำร่างกายที่มีเลือดของเขายืนขึ้นทั้งน้ำตาแล้วพูดว่า

"ฉันเห็นFANTOMฉันเห็นความทรมานที่เด็กคนนั้นได้รับ"

(ภาพที่ศาสตร์เห็น) ในห้องผู้ป่วยห้องหนึ่ง

พ่อคะๆ หนูมาแล้วๆพ่ออย่าเป็นอะไรนะ หนูขอโทดที่ดื้อกับพ่อ พ่อฝื้นขึ้นมาสิคะ

หนูขอโทด พ่ออย่าทิ้งหนูไปสิ หนูไม่กลัวใครว่าเป็นลูกพ่อใบ้อีกแล้ว หนูรักพ่อนะคะตื่นขึ้นมาสิคุยกับหนูสิพ่อคะ(เสียงเครื่องจับจังหวะการเต้นหัวใจ)ตื้ด............................

พ่อ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ฉันไม่รู้หรอกว่าแกเป็นใครแต่อย่ามาเล่นกับความรู้สึกของใครแบบนี้ (ศาสตร์มีแสงสีดำรอบตัว)

พูดมากน่ารำคาญเอานี่ไปเพลงดาบลมขั้นสุดยอด

พลังของดาบนั้นโดนศาสตร์เต็มๆแต่ศาสตร์ไม่เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อย

(เอานี่ไปนายควรจะใช้ เป็นดาบที่สามารถตัดทุกอย่างได้ ถ้าผู้ใช้จิตมีจิตแข็งมากดาบก็จะมีพลังมาก)

ฉันจะทำให้นายรู้เองว่าการเล่นกับความรู้สึกคนอื่นมันเป็นยังไง รับไป End of The 9

พลังของดาบที่ศาสตร์ใช้นั่นมีพลังสูงมากจนทำให้ศัตรูสลายไปทันที หลังจากนั้นศาสตร์ก็กลับมายังโลกปัจจุบัน

นี่น้อง "พ่อของน้องถึงเขาจะไม่ใช่พ่อที่ดีที่สุด แต่ก็เป็นพ่อที่รักน้องที่สุดนะ"

ค่ะ ขอบมากค่ะพี่(แล้วน้องคนนั้นก็ได้มอบการ์ดใบนึงให้ศาสตร์ แล้วก็เดินจากไป)

เฮ้ยเหนื่อยจังเลยนะFANTOM (มัวแต่ทำหล่ออยู่นั้นหล่ะ อย่าลืมสิว่าแฟนนายเค้างอลนายอยู่)

จริงด้วย ซวยแล้ว!!!!!

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อโปรดติดตาม

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา