FANTOM OF THE 9 กำเนิดอสูรร้าย

7.9

เขียนโดย FANTOM

วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.39 น.

  9 ตอน
  3 วิจารณ์
  12.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ภูต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ความเดิมตลอดที่แล้ว ศาสตร์ได้ต่อสู้กับSo1 ตัวของเขาเองนั่นก็ได้รับบาดเจ็บมาก แต่ก่อนจะหมดลมเขาได้อัญเชิญ เทพแห่งสายลมออกมา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อโปรดติดตาม

 

นี่เจ้ากำลังจะตายใช่หรือไม่?

โอ้!!แม่นางข้าสบายเหลือ จะบ้าหรอ!!เห็นไหมเนี่ยว่าโดนแทงมา

เจ้าอย่ามาขึ้นเสียงกับข้านะ ข้าเป็นถึงเทพแห่งสายลมเชียวนะ

พูดมากน่าลำคาน เอาไปดาบมาร3ภพ(So1)

กำแพงลมไร้พ่าย!!! นี่เจ้าไม่เห็นรึไงข้ากำลังพูดอยู่กับเจ้าคนชั้นต่ำอยู่นะอย่ามาแทรก

นี่แม่นาง ช่วยรักษาเจ้านี่ให้หน่อยจะได้ไหม(FANTOM)

ท่านคือFANTOMแห่งโลกที่9ใช่หรือไหม ข้าหลงไหลท่านมานานมากแล้ว ข้าขอ.....

จะจีบกันอีกนานไหม

หุบไปเน่าๆขอเจ้าไปเลยนะ!!!!!

แม่นางป๊อก ได้โปรดช่วยข้าด้วยเถิด

เมื่อท่านขอ ข้าก็จะช่วยท่านเอง "ลมแห่งชีวิต"

ลมนั้นได้เข้าไปในตัวศาสตร์ มันส่งผมให้ร่างกายเกิดการฟื้นฟูเร็วขึ้นจนศาสตร์หายเป็นปกติ

(ศาสตร์ลุกขึ้นยืน)เอาหล่ะได้เวลาลุยต่อแล้ว

พอเลยศาสตร์แค่นานสู้มันไม่ได้หรอก ฉันจะสู้เอง

ห้ะ!!! แล้วนายจะสู้ได้ยังไงเล่านายอยู่ในหัวฉันนะ

การที่อาศัยอยู่ในหัวนาย ฉันก็สามารถออกมาจากหัวนายได้โดยใช้พลังของการ์ด

แล้วมันมีการ์ดนายที่ไหนกันเล่า

ก็อยู่ที่ไหล่ขวานายไงเล่า ที่เป็นรูปนกฟีนิกซ์ไงเรียกข้าไปสิ

ก็ได้ๆ จงออกมาความน่ากลัวน่ากลัวที่เป็นรูปร่าง FANTOM

รูปฟีนิกซ์ที่อยู่ที่แขนศาสตร์ได้เรืองแสงขึ้น แล้วก็มีควันดำออกมาจากรูปนั้น ควันทั้งหมดจำตัวเป็นรูปร่างคล้ายกับนักรบใส่ชุดเกราะสีดำแวววาว

เอาหล่ะได้เวลากลับบ้านเก่าแล้วSo1

ต่อไปก็ได้เวลาสู้สักทีรอตั้งนาน รู้ไหมข้ารอเจ้าตั้ง................อ๊าก(So1โดนแทงไปที่หน้าอกขวา)

เอาแต่พูดอยู่นั้นหล่ะ นี่เจ้าจะมาพูดหรือจะมาสู้(FANTOMฟันคอของSo1)

ได้เวลากลับแล้วศาสตร์

ทันที่FANTOMหันมาหาศาสตร์ ศาสตร์ก็ได้หมดสติไปแล้ว

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา