FANTOM OF THE 9 กำเนิดอสูรร้าย

7.9

เขียนโดย FANTOM

วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.39 น.

  9 ตอน
  3 วิจารณ์
  12.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ภูต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตลอดที่แล้ว ศาสตร์ได้ต่อสู้กับSo1 ตัวของเขาเองนั่นก็ได้รับบาดเจ็บมาก แต่ก่อนจะหมดลมเขาได้อัญเชิญ เทพแห่งสายลมออกมา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อโปรดติดตาม
 
นี่เจ้ากำลังจะตายใช่หรือไม่?
โอ้!!แม่นางข้าสบายเหลือ จะบ้าหรอ!!เห็นไหมเนี่ยว่าโดนแทงมา
เจ้าอย่ามาขึ้นเสียงกับข้านะ ข้าเป็นถึงเทพแห่งสายลมเชียวนะ
พูดมากน่าลำคาน เอาไปดาบมาร3ภพ(So1)
กำแพงลมไร้พ่าย!!! นี่เจ้าไม่เห็นรึไงข้ากำลังพูดอยู่กับเจ้าคนชั้นต่ำอยู่นะอย่ามาแทรก
นี่แม่นาง ช่วยรักษาเจ้านี่ให้หน่อยจะได้ไหม(FANTOM)
ท่านคือFANTOMแห่งโลกที่9ใช่หรือไหม ข้าหลงไหลท่านมานานมากแล้ว ข้าขอ.....
จะจีบกันอีกนานไหม
หุบไปเน่าๆขอเจ้าไปเลยนะ!!!!!
แม่นางป๊อก ได้โปรดช่วยข้าด้วยเถิด
เมื่อท่านขอ ข้าก็จะช่วยท่านเอง "ลมแห่งชีวิต"
ลมนั้นได้เข้าไปในตัวศาสตร์ มันส่งผมให้ร่างกายเกิดการฟื้นฟูเร็วขึ้นจนศาสตร์หายเป็นปกติ
(ศาสตร์ลุกขึ้นยืน)เอาหล่ะได้เวลาลุยต่อแล้ว
พอเลยศาสตร์แค่นานสู้มันไม่ได้หรอก ฉันจะสู้เอง
ห้ะ!!! แล้วนายจะสู้ได้ยังไงเล่านายอยู่ในหัวฉันนะ
การที่อาศัยอยู่ในหัวนาย ฉันก็สามารถออกมาจากหัวนายได้โดยใช้พลังของการ์ด
แล้วมันมีการ์ดนายที่ไหนกันเล่า
ก็อยู่ที่ไหล่ขวานายไงเล่า ที่เป็นรูปนกฟีนิกซ์ไงเรียกข้าไปสิ
ก็ได้ๆ จงออกมาความน่ากลัวน่ากลัวที่เป็นรูปร่าง FANTOM
รูปฟีนิกซ์ที่อยู่ที่แขนศาสตร์ได้เรืองแสงขึ้น แล้วก็มีควันดำออกมาจากรูปนั้น ควันทั้งหมดจำตัวเป็นรูปร่างคล้ายกับนักรบใส่ชุดเกราะสีดำแวววาว
เอาหล่ะได้เวลากลับบ้านเก่าแล้วSo1
ต่อไปก็ได้เวลาสู้สักทีรอตั้งนาน รู้ไหมข้ารอเจ้าตั้ง................อ๊าก(So1โดนแทงไปที่หน้าอกขวา)
เอาแต่พูดอยู่นั้นหล่ะ นี่เจ้าจะมาพูดหรือจะมาสู้(FANTOMฟันคอของSo1)
ได้เวลากลับแล้วศาสตร์
ทันที่FANTOMหันมาหาศาสตร์ ศาสตร์ก็ได้หมดสติไปแล้ว

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา