รักนี้ต้องห้าม

9.7

เขียนโดย น้ำเเข็งสีดำ

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.53 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,014 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) บอดี้การ์ดคนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"นี้ถ้าโตขึ้นเราจะต้องเเต่งงานกันนะ^__^" เด็กหญิงวัย 5 ขวบ พูดอย่างไร้เดียงสา

 

"อืมสัญญา^__^ไม่ว่าเราจะรักกันเเละมีลูกเป็กฝาเเฝดเหมือนเรา เราจะให้ทั้งสองเเต่งงานกัน" เด็กชายคนขยี้หัวเด็กผู้หญิงกลับทั้งสองมีหน้าคลายกันมากเเละรักกันมากเช่นกัน

 

เอี๊ยดดดดด ตุ๊มมมมม


"กรี๊ดดดดดดดดดดด เเฮ่ๆๆๆๆ ฝันอีกเเล้วหรอ"  ฉันฝันถึงเรื่องนี้มาตั้งเเต่เริ่มขึ้นม.ปลาย ฝันหาเด็กผู้ชายคนหนึ่งในฝันถึงเเม้จะไม่เห็นหน้าเค้าก็เถอะเเต่ฉันรู้ว่าคนๆๆนั้นมี้ความสำคัญกับฉันมากตั่งเเต่เด็กครอบครัวที่เเท้จริงของฉันประสบอุบัติเหตุเเละสูญเสียความทรงจำ เเต่โชคดีของฉันที่มีคนใจบุญรับดูแลเเละรักฉันเหมือนลูกในใส้ของเขาแม้เขาไม่มีภรรยา ตอนนี้เขาได้เสียไปเเล้วทิ้งสมบัติมากมายไว้ให้ฉัน

 

"คุณหนูๆๆ เป็นอะไรไหมครับ" เซบัสเตียนพ่อบบ้านเก่าเเก่ของที่นี้วิ่งเข้ามาถามฉัน

 

"ฝันร้ายน่ะ อย่าห่วงเลย"

 

"ครับ เราเตียมอาหารเช้าไว้เเล้วคุณหนูจะลงไปกินข้างล่างหรือจะให้ยกมาให้ครับ"

 

"เดี๋ยวฉันลงไปกิน"

 

5 นาทีผ่านไป

 

"คุณหนูเชิญทางนี้ครับ" ผู้ชายผมสีฟ้าที่เป็นสีเดียวกับฉันเดินนำทางไปยังห้องอาหาร

 

"นายมาใหม่หรอ"

 

"ครับ จริงสิ ผมชื่อ เอเเคลร์ครับ จะมาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของคุณหนูพึ่งมาทำงานวันนี้วันเเรกฝากตัวด้วยนะครับคุณหนู"  ฉันรู้สึกถูกชะตากับเค้าอย่างบอกไม่ถูก เค้ามีหลายอย่างเหมือนฉันมากทั้งสีผม เเละสีตา เหมือนกันมากเหมือนออกมาจากพิมพ์เดียวกัน เเต่คงบังเอิญละมังคนหน้าเหมือนกันมีเยอะเเยะ

 

"อืม ฉันอริส ฝากตัวเช่นกัน"  

 

"คุณหนูนี่ใจดีจริงๆๆไม่เห็นเมือนที่คนอืนเค้าลือเลย^__^ผมดีใจจริงๆๆที่ได้มาดูเเลคุณหนู" ห๊ะ!!!ลือ อะไร ข่าวลืออะไรกัน

 

"ข่าวลือ???"

 

"ก็ คุณหนูทั้งขี้วีน ขี้เหวี้ยง ดุปากร้าย หยิ่ง"  นายนั้นพูดออกมาโดยไม่กลัวว่าฉันจะโกรธหรือฆ่าเขาเเต่อย่างใดเขายังพูดถึงข่าวลือที่เขาได้ยินต่อไปเรื่อยๆๆ ช่างเป็นคนที่ซื้อตรงอะไรอย่างนี้=__=#

 

"พอๆๆ นายหยุดก่อนที่ฉันจะฆ่านาย"

 

"ครับ^__^พรุ่งนี้เราไปโรงเรียนด้วยกันนะครับ^__^คุณหนู"

 

"อะไร น๊าาา ไปโรงเรียนด้วยกัน!!!หมายความว่า"

 

"ครับคุณหนู"

 

"เซบัสเตียนนนนนนนนนนนนนนนน"


 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา