แม่มดผู้สาบสูญ

-

เขียนโดย moonshine

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.00 น.

  3 บท
  2 วิจารณ์
  5,441 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ตามใจพี่ พี่ไมเคิล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     "เอาล่ะ ถึงแล้ว!" ไมิเคิลพูดเสียงดัง พร้อมกับเสียงประตูไม่เก่าๆของห้องสมุดที่เก่าสมชื่อดังลั่นไปทั่วบริเวณ

 

     เอ็มม่าดูไม่ตื่นเต้นเลยแม้แต่น้อย กลับทำหน้าเบื่อหน่ายเลยด้วยซ้ำ

 

     "เย้~" เอ็มม่าส่งเสียงร้องเบาๆอย่างประชดประชัน "ดีใจมาก ดีใจตายเลยแหละ..."

 

     "เธอว่าไวเอ็มม่า ดูน่าสนุกมั้ย! ที่นี่มีหนังสือเพี๊ยบเลย เรานั่งอ่านอยู่ในนี้ทั้งวันก็ยังได้นะ!" ไมเคิลพูด

 

     "ฉันว่าคงไม่ได้หรอกพี่ไมเคิล กระเพาะฉันคงทะลุตาย"

 

     "เธอพึ่งกินอาหารเช้าไปตอนเก้าโมง แล้วตอนนี้ก็พึ่งเก้าโมงยี่สิบ"

 

     "อ้อ ฉันว่าก็คงอีกไม่นานหรอก ฝุ่นที่นี่เยอะจะตาย กลับเถอะ หรือเราอาจจะขโมยหนังสือที่กลับไปอ่านที่หอนอนก้ได้ ถ้าพี่อยากทำน่ะ" เอ็มม่าพูดพร้อมกับเอี้ยวตัวกลับไปทางประตุ

 

     "เธอมาเลือกอ่านสิ อาจจะเจอแนวที่ชอบก็ได้" ไมเคิลพูดพร้อมกับเดินชมหนังือตามชั้นหนังสือไปเรื่อยๆ

 

     "เฮ้อ! ก็ได้ถ้าพี่อยากอยู่" เอ็มม่าเดินกลับเข้ามาทางห้องสมุด

 

     "เดี๋ยวก่อน เอ็มม่า ไมเคิล มานี่เร็ว!" เคตซึงเงิบมาโดยตลอดเอ่ยขึ้น เอ็มม่า และไมเคิลเดินมารวมตัวกัน

 

     "อะไรน่ะ" เอ็มม่าพูด

 

     แสงสีเขียงมรกตพลุพล่นออกมาเล็กน้อยจากหนังสือในชั้ที่เคตจ้องอย่างไม่ละสายตา ก่อนที่เเสงนั่นจะพุ่งมาทางเธอ และน้องๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา