แม่มดผู้สาบสูญ

-

เขียนโดย moonshine

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.00 น.

  3 บท
  2 วิจารณ์
  5,440 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ตอนจบ เป็นเพียงการเริ่มต้น ของการผจญภัย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     แสงสีเขียวมรกตพุ่งมาทางเคต เอ็มม่า และไมเคิล มันสว่างวาบจนแสบตา ทุกคนจึงต้องเอามือมาบังหน้าของตัวเอง

 

     "เอ่อ...ไมเคิล เอ็มม่า เป็นอะไรรึเปล่า" เคตพูดขึ้นถ่ามกลางฝุ่นควันรอบตัว

 

     "ฉันโอเคพี่เคต" ไมเคิลตอบ

 

     "แล้วเอ็มม่าล่ะ เอ็มม่าเป็นอะไรมั้ย" ฝุ่นควันเริ่มจากลง และเคตสามารถมองเห็นได้ชัดขึ้น เธอเห็นไมเคิลกำลังวิ่งมาทางเธอ

 

     "เอ็มม่า... เอ็มม่า!" แต่เคตก็ต้องตกใจเมื่อ...

 

     "ไมเคิล! น้องหายไป!" เคตตะโกนออกมา

 

     "เอ่อ คือ.. ฉันไม่รู้จะพูดยังไงพี่เคต ฉัน.. ฉันเป็นต้นเหตุเองที่ทำให้น้องหายไป ฉันขอโทษ" ไมเคิลพูด

 

     "ไม่เป็นไรไมเคิล น้องอาจจะอยู่ไม่ไกลจากเรา เอ็มม่าอาจะอยู่แถวๆนี้ก็ได้" เคตวางมือลงบนไหล่ของไมเคิล "ไปตามหาเอ็มม่ากันเถอะ"

 

     อีกด้านหนึ่ง...

 

     "ที่นี่ที่ไหนกัน พี่เคต! พี่ไมเคิล! " เอ็มม่าตะโกน รอบตัวเธอรายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวๆ ก่อนที่บางอย่างจะอุ้มตัวเธอไป

 

     "พี่เคต! พี่ไมเคิล! ใครก็ได้ช่วยด้วย!!" เอ็มม่าตะโกนเสียงดัง

 

     เคต และไมเคิล...

 

     "เอ็มม่า!"

 

 

จบ

แม่มดผู้สาบสูญ ภาค1

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา