Psychopomp เรื่องเล่าสยองขวัญ

-

เขียนโดย api3api

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 14.52 น.

  10 บท
  1 วิจารณ์
  12.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 02.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เพื่อนเก่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                      "เธอสบายดีใหม"

 

                            "ทำใมทำแบบนี้"

 

                     "ฉันอยากเจอเธอ  ฉันคิดถึงเธอ"

 

               "รู้ใหมมันเป็นเรื่องที่งี่เง่ามาก   โง่  ฉันเคยบอกแล้วว่าฉันไม่ได้คิดกับเธอแบบนั้น"

 

            "ฉันรอเธอมานานมาก  จนวันสุดท้ายของชีวิต   ไม่เป็นไรหรอกอายุก็ปูนนี้แล้ว  แต่พอเจอเธอฉันรู้สึกเหมือนเป็นเด็กอีกครั้ง"

 

         "เธอพอใจแล้วเหรอ  ฉันคงมีเวลาให้เธอไม่มาก   เราต้องไปกันแล้ว"

 

      "เธอจะไปส่งใช่ใหม  นิดา"

 

     "ใช่"

 

    "ขอบใจนะ ความจริงความตายก็ไม่น่ากลัวเท่าไรถ้าได้พบเธอ"

 

 

      "เธอมันโง่เสมอ  และโง่จนวันตาย  เอาเถอะ  ในฐานะเพื่อนเก่าฉันจะอยู่กับเธอจนถึงปลายทาง"

 

 

 

ฉันตัดบทสนทนาแค่นี้  ฉันมองร่างของเพื่อนเก่าตั้งแต่สมัยเด็ก  เขาชอบฉัน  แต่มันช่างเป็นความคิดที่โง่เง่า

 

     ฉันเห็นชายในเครื่องแบบมากันหลายคนและช่วยกันนำเพื่อนของฉันลงจากเชือกที่แขวนอยู่

 

    ฉันมองเพื่อนของฉันที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มเขายืนอยู่ข้างฉันตอนนี้  ฉันทำอะไรไม่ได้นอกจากทำให้เขากลับมาดูเป็นวัยเด็กอีกครั้ง

 

        "หมวกที่ฉันให้เข้ากับเธอมากนิดา"

     "มันลายประหลาดต่างหาก"

ฉันยิ้มทั้งที่ไม่เคยมีรอยยิ้มมานาน

       เราสองคนจูงมือกันเดินออกจากห้องไป

 

      ไปสู่ทางที่ไม่วันหวนกลับสำหรับเขา

 

 

         ชายในเครื่องแบบนำเพื่อนฉันที่อยู่ในร่างชายชราห่อผ้าขึ้นรถหวอแล้วขับออกไป

 

 

         ไม่ว่าทางใหนก็ไม่มีทางให้เขาหวนกลับคืน

 

...................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา