Psychopomp เรื่องเล่าสยองขวัญ

-

เขียนโดย api3api

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 14.52 น.

  10 บท
  1 วิจารณ์
  12.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 02.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) แก๊งลักเด็ก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                            "เอ้าพวกเรา หาดนี้นะเว้ยไม่ค่อยมีคนมา หาดขาวสะอาดลุยเลยพวกเรา"

 

พวกเขาเหน็ดเหนื่อยมาจากการทำงานจึงหาเวลามาเที่ยวตามประสาหนุ่มสาว   แต่ทุกคนก็ช็อคแทบเป็นลม

 

       "ว้าก   เฮ้ย   เชี่ยแล้ว"

 

ทุกคนรีบหนีขึ้นฝั่งอย่างรวดเร็วเพราะสิ่งที่คลื่นซัดมา 

 

   มันคือศพของคนที่ถูกควักอวัยวะสำคัญไปอย่างหมดสิ้น

................................................................

 

             รถตู้สีขาววิ่งลัดเลาะตามแถบชลบทเพื่อสอดส่องหาเยื่อที่เยาว์วัย

             ผมไม่ได้ชอบวิธีการแบบนี้แต่ด้วยเงินมหาศาลนั่นบังตาพวกเรา

 

        เราทำมาหลายครั้งและครั้งนี้หวังว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย   เราได้เหยื่อเป็นเด็กผู้หญิงอายุประมาณสิบสี่  ถึงจะรู้สึกสงสารแต่ครั้งนี้ผมจะทำเป็นใจหินอีกครั้ง

 

                 "หมอคะเรือพร้อมแล้วค่ะ"

พวกเรานำเหยื่อขึ้นเรือไปยังห้องผ่าตัดกลางทะเลลึก   ที่นั่นผมสามารถทำอะไรกับเหยื่อได้อย่างสบายใจ

 

           การ์ดอุ้มเหยื่อตามผมมาเราเดินผ่านหัองที่มีโหลบรรจุอวัยวะต่างๆของมนุษย์อยู่เต็มไปหมด ครับผมเป็นหมอแต่ผมไม่ได้อยากทำแต่ถูกบังคับจ้าง ผมมีสองทางให้เลือก คือทำและตาย

 

              "ครั้งนี้ถ้าหมอสามารถผ่าตัดเพื่อช่วยคุณหนูได้สำเร็จ เราจะปล่อยหมอไป"

 

การ์ดพวกนั้นไม่พูดเปล่าแต่ส่ายปืนไปมา

 

พวกเขาเดินออกจากห้องผ่าตัดไปทิ้งให้ผมอยู่กับเหยื่อเพียงลำพัง    ทำใม ทำใมกันจรรยาบรรของผมหายไปใหน  เพียงเพื่อเงินและความกดดันทำให้ผมเป็นปิศาจร้าย  ใช้ชีวิตบริสุทธิ์มากมายเพื่อช่วย ลูกสาวมหาเศรษฐีเพียงคนเดียว

 

             งานของหมอคือช่วยคน

 

ผมวางเคื่องมือผ่าตัดไว้ในชามสแตนเลสข้างเตียงที่เหยื่อนอนอยู่   ผมถอดหมวกลายแปลกประหลาดของเธอออก  และถอดเสื้อแขนยาวสีขาวที่ทับเสื้อนักเรียนออก   เธอดูสวยและน่ารักมาก  แต่วันนี้เธอจะตายในวันนี้   ผมต้องการหัวใจของเธอ

 

 

              แต่ไฟดับลงกระทันหัน

 

"อะไรกันทำใมไฟตกในเวลานี้วะ"

 

ผมเดินไปดูเครื่องปั่นไฟ  สายพานมันติดขัดอะไรบางอย่าง     กระดูกแขนมนุษย์

 

  คงเพราะคลื่นซัดทำให้ ของในห้องหล่นไปมาช่างเถอะไฟกลับมาแล้ว

 

       แต่ผมต้องตกใจเมื่อเหยื่อของผมรู้สึกตัว เธอนั่งจ้องผมอย่างน่ากลัว

 

              "คุณคือปิศาจร้าย"

 

เธอพูดแค่นั้นคลื่นก็ตีกระหน่ำจนเรือโคลงไปมา

 

มีดผ่าตัดกระเด็นมาปักแขนผมด้วยความคมของมันทำให้มันฝังลึกลงเนื้อ

 

          เหยื่อของผมไม่อยู่แล้ว   ช่างมันก่อนกลางทะเลเธอหนีไม่ได้หรอกตอนนี้ผมต้องการความช่วยเหลือ

 

      ผมออกมานอกเรือเพื่อมองหาพวกการ์ดแต่พวกมันตกทะเลหายไปแล้ว    คลื่นลูกใหญ่ซัดมาอีกคราวนี้มันหอบผมลงทะเลไปด้วยและข้าวของในเรือทะลักตกลงทะเลด้วย

 

      ปอด  ตับ   และอวัยวะจากเหยื่อที่ผมผ่าออกมาลอยเกลื่อนทะเล  และด้วยกลิ่นคราวเลือดนำพาสิ่งนั้นมา

 

        สัตว์ร้ายที่มีใบมีดเต็มปาก   ผมว่ายหนีแต่ด้วยความเจ็บปวดมันทำให้ผมว่ายไม่ไหว

 

    มันกัดกินอวัยวะที่ลอยเกลื่อน  ไม่นานมันก็คงถึงคิวผม   ผมลอยมาติดเรือแต่ไม่มีแรงจะปีนขึ้นแล้ว   ผมมองเห็นเหยื่อคนนั้นมองผมจากบนกาบเรือ  

 

              "ไม่ต้องห่วงฉันจะรอคุณ   ปิดศาล"

 

 

สัตว์ร้ายกัดเข้าที่ลำตัวของผม  ด้วยฟันที่คมเหมือนมีดผ่าตัดมันทำให้ใส้ผมทะลักออก   ผมรู้สึกสุดท้ายแค่นั้น

 

                ไม่นานผมคงถูกซัดเข้าฝั่ง

...........................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา