วันวานแสนหวานกับชีวิตครึ่งวงกลม

-

เขียนโดย แอนมี

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 14.59 น.

  7 บท
  0 วิจารณ์
  9,412 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          วันรุ่งขึ้นตกลงนอกจากอุ้มแร้วมีครัยที่จะปัยอีกมั้ย! ไม่มี......งั้นเราปัยกันสองคนก้อดั้ยน่ะสาเนอะ.......อืม....งั้นชั้ลปัยแต่งตัวก่อนน่ะ! ยิ่งช้าๆอยู่ด้วย.....อุ้มมมมมมมม เสร็จยัง!.....แป๊ปน่ะ! จะเสร็จแร้ว.....เฮ้อ!.....เสร็จแร้วปัยก่อนล่ะ! ติ วายูจะดั้ยกลับมาทันก่อนหอจะปิดอืม ปัยกันสาเริ่มออกเดินทางดั้ย....

          อุ้มตื่น! อุ้มถึงรามแร้วน่ะตื่น ตื่น ตืื่นแอบหลับบนรถอีกแล้วน่ะ!..อุ้ม....ปัยเราปัยซื้อหนังสือก่อนล่ะกันชั้ลกลัวว่าเดี๋ยวร้านมันจะปิดอ่ะ.......ว่าแต่แกจะซื้อหนังสือรัยอ่ะอุ้ม!!!! ชั้ลหรอ....ก้อหนังแบบแกไงสา แกเอาเรื่องไหนชั้ลก้อเอาดั้ย!....คนแบบนี้ก้อมีด้วยไม่เคยพบไม่เคยเห็นเฮ้อ....ชั้ลล่ะเหนื่อยกับแกจิงๆยัยอุ้ม!.......อืมมมมมม......คือว่าชั้ลว่าชั้ลจะซื้อหนังสือให้อนนท์อ่ะสา แต่ไม่รู้จะเลือกเล่นไหนดี.......หนังสือเต็มปัยหมดเทอช่วยเลือกหั้นชั้ลทีสิสา อืมมมม....ขอคิดดูก่อนน่ะ! งั้นก้อเอาหนังสือเล่นนี้ล่ะกัน! กฎหมายทั่วไปนนท์พึ่งเข้าปีหนึ่งเองหนังสือเล่นนี้แหละเหมาะสุดๆๆสำหรับนนท์......เองเล่มนี้น่ะไม่ต้องคิดมากแร้วปัยจ่ายตังค์ปัย นี่มันก้อเย็นมากแร้วจะดั้ยกลับหอกัน.....อ้าวไม่ปัยเที่ยวไหนก่อนหรอสา ไม่ทันแร้วแหละอุ้มเดี๋ยวไม่มีรถกลับหอน่ะ! ตกรถไม่รู้ด้วยน้าาาา....งั้นชั้ลปัยจ่ายก่อนน่ะอืม รอตรงนี้น่ะ เดี๋ยวมา.....

          อุ้ม! แกคิดไงอยู่ดีดีถึงดั้ยคิดซื้อหนังสือหั้ยนนท์ดั้ยล่ะ! กินอรัยผิดมารึป่าวอุ้ม....ชั้ลอืมมม...ก้อไม่รู้สิน่ะ! แค่คิดว่าอยากหั้ยอรัยสักอย่างกับน้องชั้ลอ่ะมันก้อแค่นั้น! 55555ชั้ลอยากจะหัวเราะกับแก่จิงๆเลยอุ้ม ไหนว่าไม่ต้องการนนท์เป็นน้องไงแต่ก้อดีน่ะที่แกเปิดจัยยอมรับนนท์เป็นน้องดั้ยจะดั้ยไม่ต้องคิดจะขอเปลี่ยนน้องสาวกับชั้ลอีก! ปัยกลับดั้ยแร้วล่ะอุ้มนี่ก้อสายมากแร้วล่ะ ปัยกลับกัน!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา