วันวานแสนหวานกับชีวิตครึ่งวงกลม

-

เขียนโดย แอนมี

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 14.59 น.

  7 บท
  0 วิจารณ์
  9,424 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          กลับมาแร้วววววว...ค่ะ!....สงสัยคงจะหลับกันหมดแร้วล่ะน่ะ ปัยอุ้มอายน้ำแต่งตัวนอนดั้ยแร้ว แกปัยก่อนเลยสา......เดี๋วยชั้ลขอเขียนโน๊ตหั้ยนนท์หน่อย เดี๋ยวตามปัย! เอ่อ....เขียนเสร็จแร้วอายน้ำนอนเรยน่ะแร้วอย่าลืมปิอไฟห้องด้วนล่ะ!....จร้าสา

          เราจะเขียนอรัยดีน้าาาาา.......เอาแบบนี้ล่ะกัน"แด่น้องรหัส ขอหั้ยตั้งจัยเรียนหั้ยมากๆมีปัญหาอรัยบ่อกพี่ดั้ยน่ะ! อ่อ...ว่างๆเปิดอ่านด้วยน่ะ! จากพี่อุ้ม 08695656xx" แกล้งบ้างคงจะไม่เป็นรัยล่ะมั่ง! ดูสิว่าจะกล้าขอเขลท้ายสองตังหลังกับเราป่าว....เด็กคนนี้.....พรุ้งนี้เจอกัน

          ยัยอุ้มมมมมมมมม.......เสร็จแร้ว เสร็จแร้วจร้าาา..ติ! ปัยมอกันดั้ยยังเดี๋ยวก่อนรอวายูก่อนยังไม่เสร็จเรยอุ้ม.....อ้าวหรอสาวันนี้ชั้ลรีบอ่ะ ต้องเอาหนังสือหั้ยนนท์เขาด้วยนี่ก้อสายมากเรยน่ะ งั้นแก่ปัยก่อนล่ะกัน....พวกแกไม่ว่าชั้ลน่ะ ไม่ว่าหรอกไปก่อนเรย.....ชั้ลขอโทษน่ะพวกแกไปก่อนน่ะเจอกันที่มอล่ะ! บายยยยยยยย

          จะเจอนนท์เขาป่าวเราวันนี้นิ....สายมากแร้วววว...นั้นไงเจอแร้วเดิมไปมาดีกว่าเรา!...นนท์รอพี่ด้วย!!! วันนี้เรียนกี่โมงเนี้ยะ!....9 โมงครับพี่อุ้มล่ะ!...เหมือนกันสายมากแร้ววว อ่ะนี่พี่หั้ย!ปัยล่ะครับ.....อรัยกันเด็กนี่จะขอบคุณเราสักคำก้อไม่มีอ่ะ แต่ก้อช่างเถอะเข้าเรียนดีกว่าเราสายแร้วววววว

          อ้าว.....อุ้มหั้ยหนังสือหั้ยนนท์ยัง อืมหั้ยแร้วล่ะ....ก้อดีแร้วนิ! ถ้างั้นอ่ะเราจะไปไหนดีอ่ะวันนี้จะกลับหอแร้วหรือป่าวห่ะ!พวกแกอ่ะอุ้ม ติ วายู กลับหอเลยดีกว่าว่ะสาไม่รู้จะไปไหนดีชั้ลว่า....นั่นสิวายู เอ่อ.....ชั้ลก้อเห็นด้วยกันติแร้วก้อวายูน่ะสา ชั้ลว่าพวกเรากลับหอดีกว่า.....ก้อดั้ยเป็นอันว่าไม่ปัยไหนกลับไปกินข้าวเย็นที่หอล่ะกันเนอะ! ok เรยเพิ่ล

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา