ความลับของความรัก

8.7

เขียนโดย ลูกเป็ดด

วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.59 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,555 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 15.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) น้องสาว?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันนี้ผมก็ต้องตื่นเช้ามาเรียนเหมือนเดิม ขณะที่ผมกำลังเดินไปโต๊ะประจำของกลุ่มเพื่อนๆผม ผมกับต้องสะดุดตากับคนตัวเล็กที่วิ่งชนผมเมื่อวาน... คำถามในหัวผมตอนนี้คือ เธอมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง? ผมรีบเดินเข้าไปที่โต๊ะทันที

 

"เฮ้ย ไอ้เตอร์มาสายอีกแล้วนะมึง มานั่งๆ" พอผมเดินไปถึงไอ้มิณท์ก็เป็นคนแรกที่เอ่ยปากทักผม แต่ผมไม่ได้ตอบกลับไปเพียงแต่มองหน้ามันแล้วแลตาไปมองคนตัวเล็กที่นั่งข้างๆมันเป็นเชิงถามว่าเธอเป็นใคร? มาอยู่ที่นี่ได้ยังไง? แต่ดูเหมือนไอ้มิณท์จะไม่เข้าใจผม มันเพียงแค่ส่งยิ้มบางๆกลับมาเท่านั้น ไอ้โง่เอ้ยยยยย!

 

"ใครวะ?" ผมก็เลยต้องจำใจไปกระซิบถามไอ้เบียร์มัน แต่มันกลับไม่สนใจผมมัวแต่พพูดกับเด็กมัน -*- ไอ้นี่อีกคนม่อเด็กอยู่ได้ แล้วผมจะได้รู้ไหมวะ! 

 

"มิณท์ มิวส์ไปก่อนนะเพื่อนโทรตามแล้ว" ในขณะที่ผมทำหน้าบึ้งตึง เสียงใสๆที่ทำให้ผมหยุดหายใจก็เปล่งขึ้น พอผมหันไปมองเธอเธอกลับเดินออกจากโต๊ะไปแล้ว......

 

"เฮ้ยๆๆ อะไรวะไอ้เตอร์มองตามน้องเค้าไม่่ละสายตาเลย" ไอ้โอมครับมันก็เป็นเพื่อนพวกผมนี่ล่ะแต่ก็ไม่ได้สนิทกันมาก

 

"อะไร ใครมองๆ กูป่าว" ผมพูดพร้องกับหันหน้าไปทางอื่น

 

"มึงไม่สนใจจริงๆหรอวะไอ้เตอร์ น่ารักนะเว้ย ถ้ามึงไม่สนกูจะจีบ" ไอ้โอมพูดพร้องยิ้มหื่นๆ ผมเห็นแล้วก็สยองครับ -*-

 

"เฮ้ยยย ไม่ได้ๆ น้องกูใครห้ามแตะ" ไอ้มิณท์รีบพูดหลังจากไอ้โอมพูดจบ ว่าแต่.... น้อง? นั่นน้องไอ้มิณท์หรอ!! ทำไมผมไม่รู้ล่ะ?

 

"มึงมีน้องด้วยหรอวะไอ้มิณท์" ผมหันไปถามมันทันที

 

"เออ กูเคยบอกมึงแล้วนี่หว่า"

 

"มึง-ไม่-เคย-บอก!!" ผมตะโกนใส่หน้ามันเน้นๆเลยครับ มันไม่เคยบอกผมผมแน่ใจล้านเปอร์เซ็นต์!!

 

"อ้าว... งั้นกูบอกใครวะ ช่างมันๆ เอาเป็นว่านั่นมิวส์น้องกูเอง"  ไอ้มิณท์พูดแล้วหันไปทะเลาะกับไอ้โอมต่อ

 

น้องไอ้มิณท์งั้นหรอ... หึหึ ที่นี้ก็หวานหมูแล้วสิ

 

 

 

- จบแล้วจ้ากับตอนที่ 2 วิจารณ์กันด้วยนะคะ ^^ -

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา