ความลับของความรัก

8.7

เขียนโดย ลูกเป็ดด

วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.59 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,558 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 15.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ทางออกที่ดีที่สุด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันนี้หลังจากกลับจากมอผมก็ไม่คิดจะไปไหนต่อ เพราะผมต้องวางแผนเข้าไปตีสนิทกับน้องไอ้มิณท์ให้ได้!

 

"เฮ้อออ คนอะไรน่ารักชะมัดเลย" ผมพูดกับตัวเองพร้อมทั้งยิ้มไปด้วย  วันนี้รู้สึกว่าผมจะยิ้มบ่อยเหลือเกิน ยิ้มจนปวดแก้มไปหมดแล้วนะเนี้ย 

 

แล้วผมจะเข้าไปตีสนิทกับน้องไอ้มิณท์ยังไงล่ะมันหวงน้องมันขนาดนั้นน่ะ!! หรือว่าผมควรบอกมันไปตรงๆดี ถ้าผมบอกมันไปตรงๆมันอาจจะยอมให้ผมจีบน้องมันก็ได้!

 

"ตู้ดด ตู้ดด ....." หลังจากผมคิดได้ผมก็รีบโทรหาไอ้มิณท์ทันที

 

"ว่าไงไอ้เตอร์ มีไรวะอยู่ๆก็โทรมา" ไอ้มิณท์รับสายแล้วครับ

 

"ค คือ... กูมีอะไรจะบอกมึงวะ"

 

"มีอะไร รีบๆว่ามาเดี๋ยวกูต้องไปทำธุระให้ป๊า"

 

"คือ.... กูชอบน้องมึงวะ" ผมกลั้นใจรีบพูดออกไปก่อนที่จะไม่กล้า

 

"เออ แล้วไง"

 

"เฮ้ยย มึงไม่ตกใจหน่อยหรอวะ!" ผมถามไอ้มิณท์งงๆ ทำไมมันไม่ตกใจล่ะ?

 

"กูจะตกใจทำไม กูรู้ตั้งแต่มึงมองน้องกูแล้วไอ้เตอร์"

 

"เฮ้ออ งั้นกูจะได้พูดง่ายๆหน่อย กูอยากจีบน้องมึงวะแต่กลัวมึงไม่ให้จีบ"

 

".............. จีบไม่ได้หรอกวะเตอร์"

 

"ท.. ทำไมวะ? ทำไมจีบไม่ได้" ผมพูดตอบไปด้วยความไม่เข้าใจ

 

"เตอร์มึงฟังกูนะ..... มิวส์มันมีแฟนแล้วและมันก็คบกันมาหลายปีแล้ว.... มึงอย่าเข้าไปยุ่งกับมันเลย กูเ"

 

ติ๊ด....

 

ไอ้มิณท์พูดไม่ทันจบผมก็กดตัดสายไปก่อน.... มีแฟนแล้วหรอ รักแรกของผมมีเจ้าของแล้วหรอ??  นั่นสินะ... ผมไม่ควรเข้าไปทำให้ความรักของคนสองคนวุ่นวาย ผมควรจะเก็บความรู้สึกของผมไว้คนเดียว ไม่ควรพูดออกไป...  นี่คือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผมสินะ  นี่น่ะหรอความรัก?

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา