เพื่อนรักรักเพื่อน

8.3

เขียนโดย littlemelostar

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.29 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,454 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2557 17.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ผู้ชายคนนี้น่ารู้จักดีน้ะ..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                   เช้าเริ่มต้นม.2ในห้องใหม่และเพื่อนใหม่ๆฉันเงยหน้ามองป้ายห้องแล้วคิดในใจว่าเอ้ะใครน้ะในห้องนี้ที่ฉันจะได้มาเป็นเพื่อนฉันไม่รู้จักใครเลยเห้ออ..เอาหน่าอิ้ง!เราต้องเริ่มใหม่ได้สิ้..หึฉันพร่ำพูดบอกตัวเองในใจแล้วถอนหายใจเบาๆเข้าไปจองที่นั่งแถว2ตรงกลางจากนั้นฉันก็ลงมาเข้าแถในแถวในสายตาที่ฉันมองไปไม่มีใครที่ฉันรู้จักเลยแต่ในทีนั้นฉันมองไปเห็นเพื่อนเก่าใจของฉันมันก็ลอยไปยืนข้างๆแล้วอยากจะบอกกับพวกมันว่าเรากลับไปม.1ได้มั้ยฉันไม่อยากแยกกับพวกแกเลยแต่มันก็ได้แค่คิดไปงั้นแหล่ะฉันก็บอกกับใจตัวเองอีกรอบว่าเอาหน่าาา....เห้อเราต้องเริ่มใหม่เพื่อนใหม่ตั้งใจเรียนให้ดีนะ้ กริ้งงงงงงงงงงงง........เข้ามาในห้องที่ปรึกษาฉันก็ให้แนะนำตัวจากแถวหน้าสุดมาถึงฉันฉันยืนขึ้นพร้อมยิ้มอายๆแล้วพูดเบาๆว่า"ชื้ออิ้งค่ะ"ที่ปรึกฉันเค้าก็บอกว่า ห้ะชื้ออะไรน้ะฉันก็พูดซ้ำอีก2รอบหลังจากนั้นเมื่อไปถึงหลังห้องฉันหันไปมองหน้าเค้าพอดีผู้ชายคนนั้นกำลังยืนขึ้นแล้วพูดออกว่าว่า"โชนครับ"แล้วนั่งลงมันเหมือนรักแรกพบของฉันแต่ฉันก็ไม่อยากรู้จักสักเท่าไรเพราะเราไม่เคยคุยกันแล้ะเห็นหน้ากันฉันได้แต่แอบมองทุกครั้งที่ฉันจะมีโอกาศหันไปในใจฉันมันก็คิดว่าผู้ชายคนนี้ฉันอยากรู้จักน้ะอยากให้มาเป็นเพื่อนสนิทเค้าทำให้ฉันรู้สึกสบายอบอุ่นเวลาฉันได้มองเค้า........................จากนั้นเวลาก็ผ่านไปครึ่งเทอม1ฉันก็ได้คุยกับเค้ามากขึ้นแต่ก็ไม่ได้สนิทกันจนวันนึงได้รู้ว่าเค้าเป็นนักฟุตบอลโรงเรียนลงทั้งกีฬาสีทั้งของโรงเรียนไปแข็งนอกโรงเรียนพอเรารูจักกันได้สักพักเราก็.......................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา