เพื่อนรักรักเพื่อน

8.3

เขียนโดย littlemelostar

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.29 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,457 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2557 17.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เริ่มสนิท

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

             ...........เราก็เริ่มสนิทกันจนทุกวันที่ฉันไปโรงเรียนฉันก็เริ่มรู้สึกสนุกและมีความสุขทุกๆวันวันนึกฉันก็รู้จักโชนมากขึ้นจนได้รู้ว่าเค้ามีแฟนอยู้แล้วคบกันมาได้4เดือดเราก็คุยกันมากขึ้นเค้าก็ชอบมีปัญหามาปรึกษากันบ่อยๆฉันเองก็เหมือนมีเพื่อนผู้ชายที่สนิทคือโชนโชนก็มาปรึกษาฉันคนเดียวเหมือนกันจนเราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆโชนชอบแกล้วฉันอำฉันอยู่บ่อยๆบางครั้งเวลานั่งเรียนเราชอบมองจ้องกันใครหลบตาก็แพ้บางทีฉันก็เผลอคิดไปบ่อยๆว่าถ้าเราชอบโชนคำว่าเพื่อนมันจะลดลงหรือหายไปมั้ยแต่ฉันก็ต้องหยุดความคิดเพราะโชนเองมีแฟนแล้วด้วยอีกอย่าฉันก็ชอบอีกคนหนึ่งและกำลังคุยๆกันอยู่เหมือนจะไปด้วยดีแต่ผ่านไปไม่กี่อาทิตย์การคุยของฉันกับผู้ชายที่ฉันชอบมันก็จบลงจนวันนึงโรงเรียนก็มีทัศนะศึกษาครั้งแรกในม.2ฉันนั่งกับเพื่อนของฉันที่ชื่อมายวันนั้นเราไปสวนสัตว์กันฉันเองก็มองไม่ค่อยเห็นจึงย้ายไปนั่งที่ว่างที่เหลือ2ที่ข้างหน้าต่างสักพักนึงก็มีโชนมานั่งข้างๆแล้วคอยมาแกล้งฉันวันนั้นฉันก็มีความสุขแบบไม่รู้ตัวฉันก็เล่าเรื่องราวความรักของฉันให้โชนฟังว่าฉันไม่เคยเจอใครที่รักจริงมีแต่โดนผู้ชายทิ้งโชนเลยพูขึ้นมาว่ามึงต้องลองหาแฟนที่อยู่ห้องเดียวกันฉันรก็ไม่คิดอะไรเพราะไหนๆก็รู้ว่าโชนมีแฟนแล้วโชนคงไม่หมายถึงตัวเองหรอก...จนตอนกลับส่วนใหญ่เราคุยกันไม่ค่อยมีสาระเท่าไรเพราะส่วนใหญ่มันจะเป็นการแกล้ว จ้องหน้าด่ากันเถียงกันกวนกันตลอด5555...จนถึงที่โรงเรียนเราก็แยกย้ายกันกลับบ้านเราก็รู้จักสนิทจนกลายเป็นสนิทกันมากจนไม่รู้ตัวจนวันนึงในห้องเรียนคอมต่างคนต่างใช้บีบีโชนเอาโทรศัพท์ฉันไปแอดพินหลังจากนั้นเค้าก็ทักฉันมาบางทีฉันก็ทักเค้าไปบ้างจนกลายเป็นคุยกันทุกวันมีวันนึงเราได้ไปทัศนะศึกษากันอีกทีนี้ฉันกัยเค้าก็นั่งด้วยกันมาตลอดทางเค้าพูดขึ้นมาเบื่อแฟนแล้วอยากเลิกฉันก็ได้แต่ปลอบเค้าให้ดีกับแฟนให้รักแฟนตอนนั้นเองรถบัสห้องอื่นก็ผ่านมาคนหล่อๆนั่งริมหน้าต่างฉันก็ชี้ให้โชนดูเห้ยหล่อจักฉันก็พูขึ้นหลังจากนั้นโชนก็เอารูปผู้หญิงคนนึงให้ดูแล้วบอกว่าจะจีบดีมั้นมี2คนคนนึงที่โชนเอารูปให้ดูคือมะเหมี่ยวฉันถามว่าแล้วอีกคนนึงหล่ะโชนก็ไม่บอกฉันเลยบอกว่ากูเชียร์มะเหมี่ยวจีบเลยโชนก็หงอยๆไปสักพักฉันเองก็งงว่าเค้าเป็นไรหลังจากนั้นเค้าก็จับแขนฉันแล้วดูนาฬิกาเพื่อนในห้องก็แซวกันฉันก็คิดแค่ว่าเพื่อนกันโชนคงไม่มาชอบฉันหรอกในขณะที่ตอนนั้นฉันชอบโชนไปแล้วแต่พอเค้าบอกว่าจะจีบมะเหมี่ยวฉันก็ได้แต่ถอนใจแล้วก็ดีใจให้เค้าจนผ่านไป1อาทิตเค้าก็ได้คบกับมะเหมี่ยวฉันก็เริ่มที่จะตัดใจแต่ความสนิทของฉันกับโชนมันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆคุยแบบที่คนอื่นไม่สามารถรู้ได้จนวันนึงเพื่อนของฉันเข้าไปถามโชนว่าชอบอิ้งหรอเรื่องนี้โชนเอามาเล่าให้ฉันฟังแต่โชนก็ไม่บอกว่าโชนตอบว่ายังไงแต่โชนพิมบอกฉันในบีบีว่า รู้สึกดีแล้วเราก็คุยเล่นๆไร้สาระไปอยู่ดีดีโชนก็บอกว่าเคยชอบมึงน้ะแต่ตอนนั้นมึงบอกว่าผู้ชายคนที่อยู่บนรถนั้นหล่อเลยไม่กล้าจีบมึงฉันได้แต่อึ้งน้ำตาคลอไปอยู่หน้าบีบีฉันเลยตอบกลับไปว่ากูก็เคยชอบมึงตอนเดียวกับที่มึงชอบกูแต่กูเห็นมึงบอกว่าจะจีบมะเหมี่ยวกูเลยถอดใจแล้วคิดแค่เพื่อนแต่กูก็รู้สึกดีน้ะหลังจากนั้นเราก็คุยกันมาเรื่อยๆทุกวันๆจนเหมือนบางทีฉันรูสึกว่าโชนห่วงฉันแคร์ฉันแล้วฉันก็แคร์โชนบางทีฉันก็คิดว่าฉันอาจจะคิดเข้าข้างตัวเองมากไปแต่ในบางเหตุการณ์มันก็เป็นจริงๆ...................................

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา