ยมทูตจำเป็น

7.7

เขียนโดย GiftGiw

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 12.57 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  4,849 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2557 11.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ทำหน้าที่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แกลอรี่หรือรอรี่ ถผุกพามายังสถานที่เกิเเหตุคนขับรถบรรทุกขัยรถชนคนขับเก๋งเสียชีวิตทั้งคันรถ รอรี่ได้แต่มองอย่างสงสาร

ยังไม่ทันที่จะได้ทำอะไรเงาสีดำก็พัดผ่านร่างของเธอไปปรากฎร่างชายสามคน ร่างทั้งสามเเต่งกายด้วยชุดสูทสีดำเข้มที่แขนติดหมายเลขไว้ที่แขนเขียนด้วยสีหมึกดำหมายเลขหนึ่ง สอง สาม 

"คนๆนี้เป็นคนสำคัญแน่" เทย์กล่าวเบาๆกับรอรี่

ติ้ดๆ

เสียงสัญญาณบนข้อมือดังขึ้นก่อนร่างทั้งสามจะหายไป ในขณะนั้นเองเทย์จึงออกไปปรากฏตัวต่อหน้าร่างโปร่งใสที่ลอยออกมาก่อนจะคล้องเชือกรัดที่เอวก่อนจะอุ้มพาไป

ประตุยมโลก

ประตูทองคำสีอร่ามตาสะท้อนเข้ามายังดวงเนตรสีสนิมของหญิงสาวรอรี่จ้องมองอย่างชอบใจ ทว่าเทย์ก้หยุดชะงักลงทำให้รอรี่ที่เดินตามมาตัวติดกับเธออย่างเลี่ยงไม่ได้

"อ้าวพี่เทย์มาแต่เมือไหร่ครับ" เสียงทักทายอย่างเป็นกันเองดังขึ้นก่อนยมทูตหนุ่มรูปงามจะปรากฎเขาชื่อ ชาร์ป หัวหน้าโต๊ะลงทะเบียนเทียบของวิญญาณกล่าว

"เมือ่สักครุ่่นะ อ้าวนี่รอรี่ไหว้พี่ๆเขาสิ" เทราชกล่าวพลางลากร่างของรอรี่มา

"สวัสดีคะ คุณ?" รอรี่กล่าวพลางยกมือไหว้

"ชาร์ปครับ ผมเป็นเจ้าหน้าที่ลงทะเบียนเทียบวิญญาณ" 

"แกลอรี่คะ เป็นยมทูตฝึกหัด" เสียงหวานใสกล่าว

"อ่อ ยินดีทีไ่ด้รู้จักครับ" ชาร์ปกล่าวพลางโค้งตัวอย่างสุภาพ

"เช่นกันคะ" รอรี่กล่าวพลางโค้งตัวตาม

"เอ้าละขั้นตอนต่อไปนั่นคือ พาวิญญาณมาลงทะเบียนที่สมุดลงทะเบียนวิญญาณ" เทย์กล่าวพลางปล่อยดวงวิญญาณนั้นให้เป็นอิสระ ก่อนที่ชาร์ปจะพาไปยังลานพิพากษา

"เราไปกันเถอะๆ"เทย์กล่าวพลางลากรอรี่ให้ไปด้วย

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา