รักและรอ ท้อก็ถอย (2) (ภาคต่อ)

9.0

เขียนโดย Meena

วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 12.20 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,734 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 20.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

งั้นพี่ขอกลับก่อนนะพี่จะไปจัดการงานที่บริษัท เดี๋ยวจะไม่มีเวลาไปเตรียมงาน จะจัดงานที่ไหนคะ ให้เอริ กับ แม่ช่วยนะคะ เดี๋ยวเป็นแม่งานให้ ขอบคุณมากนะคะน้องๆ อีกสามเดือนค่ะ ค่ะ เอริ กับแม่จะช่วยกันเนรมิตสุดฝีมือเลยค่ะ ฮ่าๆๆๆ ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ค่ะ ขอเป็นที่ที่มีดอกทานตะวันเยอะๆนะ พี่ริวนี้โรแมนติกชะมัดเลยอะ ไปๆเดี๋ยวงานไม่เสร็จ หลังจากที่ริวกับลีน่ากลับไป แม่เข้าใจที่ลูกถามแล้วล่ะว่า ทำไมท้องฟ้าถึงเป็นสีฟ้า แล้ว ทำไมท้องฟ้าไม่เป็นสีดำ เพราะ ท้องฟ้ามันเป็นไปได้ทุกสี ^^ ใช่ค่ะ ท้องฟ้าเป็นไปได้ทุกสี ไม่ใช่แต่สีฟ้ากับสีดำหรอก เอริบอกอีกคนก่อนจะเก็บแก้วใส่ไวน์ไปล้าง ทางด้านบ้านข้างๆก็เงียบเสียงลงตั้งแต่ที่ริวมากดกริ่งหน้าบ้าน เงียบดีเนอะแม่ เอริบอกอีกคนเสียงอ่อยๆเพราะพึ่งรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรเกิดขึ้น นั่นสิคะ มันเงียบเนอะ แม่ว่าเรากลับเข้าบ้านดีกว่าค่ะลูก เอมตอบรับก่อนจะเดินนำอีกคนเข้าบ้านแต่ถ้าไม่มีเสียงเรียกเอาไว้ซะก่อน ขอโทษนะน้อง คนเมื่อกี้ใครเหรอ หล่อดีนะ ผู้หญิงก็สวย ว่าแต่เขาเป็นอะไรกับน้องสองคนเหรอ เสียงใครคนหนึ่งถาม เฮ้ย ไอทามมึงจะตรงเกินไปแล้วนะเว้ย พี่อีกคนแขวะขึ้นมาบ้าง ............ แหน่ะ พวกพี่ถามก็ตอบสิครับน้อง พี่คนเดิมพูดขึ้น คนรู้จักค่ะ เอริตอบอีกคนอย่างตัดรำคาญ เหรอ น้องสองคนนี้รู้จักคนดังซะด้วยสินะ น่าสนใจแฮะ พี่เบลพูดขึ้นอย่างมีเลศนัย ถ้าไม่มีอะไรก็ขอตัวนะครับ เอมพูดขัดขึ้นก่อนจะปิดประตูดังปัง ทางด้านบ้านข้างๆที่กำลังจะกินเลี้ยงวันเกิด เฮ้ย น่าสนใจว่ะ วางเดิมพันเปล่าวะ เอาจริงดิไปทาม ก็จริงอะดิ แค่พวกมึงไปจีบให้ติดและมันรักพวกมึงอะนะ เอาด้วยเปล่าพี่เชน เอ้า เอาก็เอาครับ หลังจากที่ทั้งสี่คุยกันเรื่องเดิมพันทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีทุกอย่าง วันถัดมา ที่ มหาวิทยาลัย น้องๆครับ วันนี้ก็เป็นวันพฤหัสบดีแล้วนะครับ พรุ่งนี้พี่อนุญาตให้น้องๆได้หยุด ซึ่งวันเสาร์เราจะออกเดินทางนะครับ ก็เวลา 7:30น. นะครับ อ่าวันนี้ก็จะมีการจับหาพี่รหัสนะครับ ใครที่หาพี่รหัสไม่เจอวันนี้ก็หาพรุ่งนี้ได้อีกวันหนึ่งนะครับ พี่สันทนาการ บอกก่อนจะเดินถืบกล่องไปหาน้องๆเพื่อให้ทุกคนได้จับฉลากพี่รหัส แม่ได้คำใบ้อะไรเหรอ เอริเดินเข้ามาหาคนที่กำลังหันรีหันขวาง ลัทธิหนึ่งในญี่ปุ่น(โหด) แล้วลูกล่ะ เอมตอบก่อนจะถามอีกคนหนึ่ง เวลา(โหด) แต่แม่ไม่ต้องห่วงเอริรู้แล้วแหล่ะทั้งของแม่และของเอริ สมองขนาดเอริแล้วเรื่องแบบนี้ชิลๆ ตามมาสิคะแม่ เอริบอกอีกคนก่อนจะลากอีกคนไปยังกลุ่มรุ่นพี่ที่นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ ตุบ เสียงการชนกันดังขึ้น ขอโทษค่ะ เป็นอะไรมากรึเปล่าคะ เอริขอโทษอีกฝ่ายก่อนจะพยุงอีกคนขึ้น ไม่เป็นไรค่ะ ต้องขอโทษจริงๆนะคะ พอดีวิ่งแล้วไม่ทันดูทาง ไม่เป็นไรค่ะ เจอพี่รหัสรึยังคะ ยังค่ะ ได้อะไรเหรอครับ เอมที่เงียบมานานถามขึ้นบ้าง หน้าหวานแต่โหด ค่ะ เอ่อ.... เอมครับ ส่วนนี้เอ ครับ เอมเป็นคนตอบ แก้มค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เช่นกัน เอมเลือกที่จะเป็นคนตอบคำถาม น้องแก้มเป็นอะไรรึเปล่าครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับที่น้องผมซุ่มซ่ามวิ่งชนพวกคุณ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ^^ เดี๋ยวเราสองคนขอพาน้องแก้มไปหาพี่รหัสก่อนนะคะ พวกเธอรู้แล้วเหรอ รู้สิคะ ของน้องแก้มก็พี่เบลไงคะ พี่เบลหน้าหวานแต่โหดไงคะ พี่ว๊าก อะ เอริบอกอีกคนอย่างใสซื่อ แล้วพวกเธอล่ะ พี่พอจะช่วยอะไรได้บ้าง ไม่เป็นไรหรอกครับ พวกเราก็รู้แล้วล่ะครับ อย่างของผม ได้ ลัทธิหนึ่งในญี่ปุ่น(โหด).... ก็รู้แล้วล่ะค่ะ ว่าเป็นพี่เชน ส่วนของเอ ก็พี่ทาม เพราะ ใบนี้ใบ้ไว้ว่า เวลา(โหด) เหมือนกันเนอะ สงสันลอกกันมา ฮ่าๆๆๆๆ นั่นสิครับ ฮ่าๆๆๆ งั้นพี่ไปก่อนนะครับ พี่ชื่อเกมส์นะครับ ยังไงก็ขอให้โชคดีนะครับ พี่เกมส์บอกก่อนจะวิ่งไปหาเพื่อนที่รวมกลุ่มกันทำอะไรซักอย่าง สวัสดีค่ะ เอริว่าพรางยื่นแผ่นกระดาษให้คนที่คิดว่าใช่เจ้าของแผ่นกระดาษที่สุด ส่วนอีกสองคนก็เช่นกัน น้องชื่ออะไรเหรอครับ ทามถามก่อนเป็นคนแรก เอ ค่ะ น้องล่ะ เชนถามบ้าง เอม ครับ น้องตัวเล็กล่ะ เบลถามอีกคนอย่างเอ็นดูบ้าง น้องแก้ม ค่ะ ครับก่อนที่พวกพี่จะให้ลายเซ็นพี่ขอให้น้องๆทำอะไรให้ก่อนได้ไหมครับ พี่ทามพูดขึ้นมาอย่างนึกได้ ได้ค่ะ แก้มตอบอย่างมาดมั่น ไปซื้อข้าวให้พี่หน่อยได้ไหม พี่สามคนขอผัดกะเพราไก่ พะแนงหมู แล้วก็ ข้าวซอย เอาน้ำโค้กนะครับ พี่เบลบอกก่อนจะมองทุกคนยิ้มๆ น้ำเปล่าดีกว่าครับ น้ำโค้กจะไปกัดกะเพราะ และไปกัดกร่อนเนื้อกระเพาะ นอกจากนี้ยังไปกัดกร่อนอาหารและสารอาหาร และ อาหารที่พวกคุณสั่งก็มีสารอาหารที่ไม่เพียงพอและครบห้าหมู่แล้ว ตกลงนะครับ เอมบอกก่อนจะเดินละลิ่วไปซื้อย่างรวดเร็ว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา