{Kagerou Project} รักนี้ของนายจอมวุ่นวาย

5.0

วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.27 น.

  2 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,486 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กันยายน พ.ศ. 2557 21.37 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) วันที่เราจากลา…ผมขอโทษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                       (ตอนนี้ไรท์ขอแก้อะไรหน่อยนะคะ เพราะว่าเน็ตมันช้ามากและขก.แก้)

.

.

.

.

.

"ยินดีต้อนรับสู่โลกผมครับ~ คุณหนู"รอยยิ้มอันเจ้าเล่ห์จ้องมองมาทางเด็กหนุ่มผู้ที่กำลังลังเลและหวาดหวั่นด้วยความหวาดกลัว เพราะชายที่อยู่ตรงหน้าของเขานั่น เพิ่งจะฆ่าผู้คนไปอย่างโหดเหี้ยม(?)

"ใครคุณหนูของนายกัน?"เด็กน้อยผู้ที่ดวงตากลมโตที่ฉายด้วยความสิ้นหวังสบตาดวงตาเหลืองจ้องมองเขาอยู่

คุโรฮะจับมือซ้ายของฮิบิยะขึ้นมาแล้วคุกเข่า จุมพิษลงที่ฝ่าหลังมือของฮิบิยะอย่างเบาๆ

"ไปกันเถอะครับ…คุณหนู หึ หึ หึ"คุโระพูดแค่นั้นแล้วพาฮิบิยะข้ามมิติไปยังโลกอันเลวร้าย ฮิบิยะหันไปมองทุกคนด้วยดวงตาที่ฉายความเศร้าอยากจะร้องไห้ออกมาให้มากที่สุด แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เขาได้แต่เดินตามคุโรฮะ อย่างเงียบๆ

      ขอโทษนะ…ทุกคน…ผมไม่สามารถช่วยใครได้เลย 

   

ณ ฐานทัพของMekakushiDan

"คิโดะซัง!!?"เสียงของมารีที่ดังมาจากชั้นบนวิ่งลงบันไดมาด้วยความเร็ว จนเกือบตกบันได 

"มารี…?"

"เป็นยังไงบ้าง? ฮิบิยะคุงล่ะคะ?"

"หมอนั่น…บ้าเอ้ย!"คิโดะทุบโต๊ะดังปังอย่างหงุดหงิด 

"ว้าย!"มารีตกใจรีบเอามือมาปิดใบหูอันเล็กๆของเธอ

"ให้ตายสิ…ฮิบิยะ…"

"อย่าบอกนะว่า…ฮิบิยะคุง…"มารีมีสีหน้าไม่ดี หน้าซีด

"ใช่!…ไปอยู่กับคุโรฮะ"

"คุณหัวหน้า! มารีจัง!"โมโมะวิ่งมาด้วยความเร็ว

"คิซารากิ…/โมโมะจัง!"มารีและคิโดะพูดพร้อมกัน

"ฮิบิยะคุงล่ะคะ!!?"

"ฮิบิยะคุง…เขา…ถูกคุโรฮะ ลักพาตัวไปคะ"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา