{Kagerou Project} รักนี้ของนายจอมวุ่นวาย

5.0

วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.27 น.

  2 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,483 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กันยายน พ.ศ. 2557 21.37 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

คาโนะ ชูยะ [KANO SHUYA]
คาโนะ ชูยะ [KANO SHUYA]
สมาชิกกลุ่มMekakushi Dan: No. 3
ความสามารถ: หลอกตา
วันเกิด: 10 พฤษภาคม
ส่วนสูง: 165 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 50 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด: B
จังหวัดที่ชอบ:จังหวัดซะกะ

-เพื่อนสมัยเด็กของคิโดะ
- ท่าเอานิ้วขึ้นชี้ตรงปากเป็นท่าที่ติดมาจากอายาโนะ

หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มMekakushi Dan ใส่เสื้อคลุมดำแขนสั้น ผมสีน้ำตาล แม้ภายนอกจะดูเป็นคนที่ไม่ดี มีแววตาดูร้ายๆ แต่คำใช้แทนตัวเองกลับเป็น Boku (ผม) ชอบหยอกล้อ และจะโดนคิโดะสวนกลับ(ต่อย)เป็นประจำ มีจุดเด่นคือตาแมว

คาโนะมักติดนิสัยหัวเราะและยิ้มเบาๆบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์อันวิกฤติขนาดไหน เขาจะยังคงยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา นอกจากนั้น คาโนะยังติดนิสัยชอบแกล้งคนอื่นๆที่อยู่รอบข้าง เลยมักจะถูกคิดว่าเขาชอบหยอกล้อกับผู้หญิง แต่ในเวลาที่เดือนร้อนหรือมีเรื่อง เขาจะเป็นคนที่พึงพาได้

คาโนะเป็นอีกหนึ่งคนที่มีดวงตาสีแดงและมีความสามารถพิเศษเหมือนคิโดะ "พลังหลอกตา" ของเขาสามารถเปลี่ยนสิ่งที่คนรอบข้างมองเห็นอยู่ ให้เป็นอย่างอื่นได้

ในสมัยเด็ก เขาได้อาศัยอยู่กับคิโดะและเซโตะในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า พร้อมกับอายาโนะที่เป็นเสมือนพี่สาวของทั้งสามคน
เกี่ยวกับลักษณะภายนอก จินได้ให้คอมเม้นท์ว่า "ถ้าถามว่าหล่อเท่มั้ย? ก็คงจะอยู่ในระดับปกติทั่วไป แต่ถ้าเขาพยายามจะทำตัวให้เนื้อหอมจริงๆเข้าล่ะก็ แค่ลุคส์ของเขาก็กินขาดคนอื่นแล้ว"
คิซารากิ ชินทาโร่
คิซารากิ ชินทาโร่
กากนีท ชอบอายาโนะแต่ไม่สารภาพรักไป จนอายาโนะตายไป
กรุ๊ป:A
เป็นฮิคคิโมริ(ติดเกม) นีทติดบ้าน2ปี ออกจากบ้านก็บ่นคำว่าร้อน เพราะใส่ชุดแจ๊กเก็ตสีแดงไปตลอด
คิโดะ สึโบมิ [KIDO TSUBOMI]
คิโดะ สึโบมิ [KIDO TSUBOMI]
สมาชิกกลุ่มMekakushi Dan: No. 1
ผลงานที่ปรากฏ:Mekakushi Code
ความสามารถ: หลบซ่อนสายตา
วันเกิด: 2 มกราคม
ส่วนสูง:168 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 44 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด: B
ศิลปินที่ชอบ:*asis, RADI*HEAD, Toku*Shuugo


-ใช้คำแทนตัวว่า Ore แต่ความจริงแล้วเป็นสาวน้อย (แต่ในอดีตสมัยเด็กใช้คำแทนตัวเองว่า "ฉัน")
-มาจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าเช่นเดียวกับ คาโนะและเซโตะ
-หัวหน้าของกลุ่มลึกลับ Mekakushi Dan
-ค่อนข้างเหนื่อยใจกับการที่ต้องคุมลูกทีมที่มีนิสัยแปลกๆ อย่างคาโนะกับเซโตะ

คิโดะ สึโบมิ หรือเรียกสั้นๆว่า "คิโดะ" ผมยาวสีเขียว มักสวมหูฟังอยู่ตลอดเวลา แม้ภายนอกจะดูเหมือนผู้ชายที่มีลักษณะเย็นชา เงียบๆ แต่นิสัยที่แท้จริงแล้ว เป็นผู้หญิงที่สุภาพอ่อนโยน ทำอาหารเก่ง แต่มักจะโมโหจนเขินอายเมื่อโดยคาโนะล้อเลียนถึงเรื่องที่ชอบเปลี่ยนครีมนวดผม หรือชอบเก็บสะสมกระโปรงที่มีจีบไว้บ่อยครั้ง นอกจากนั้นแล้ว คิโดะยังเป็นคนขี้กลัว กลัวทั้งบ้านผีสิง รถไฟเหาะ และเกมที่มีฉากเลือดสาดต่างๆ (เซโตะได้กล่าวไว้ว่า "คิโดะเค้าแค่อยากจะทำตัวเท่น่ะ")

คิโดะเป็นอีกหนึ่งคนที่มีดวงตาสีแดงและมีความสามารถพิเศษ จากความสามารถ "หลบซ่อนสายตา" เธอสามารถทำให้ผู้อื่นรอบๆกาย ไม่สามารถรับรู้การมีตัวตนของเธอภายในระยะที่กำหนดไว้ได้
คุโรฮะ [ KUROHA]
คุโรฮะ [ KUROHA]
เป็นอีกคนนึงที่อยู่ในร่างโคโนฮะ
สิ่งที่ชอบ:ทำให้ความสุขของทุกคนหายไป,เลือด
ทาเทยามะ อายาโนะ
ทาเทยามะ อายาโนะ
พี่สาวคนโตของคิโดะ เซโตะ คาโนะ ชอบชินทาโร่ ชอบพับกระดาษข้อสอบ เป็นรูปนกกระดาษ
สอบตกตลอดทุกวิชา เป็นพี่สาวที่ดี จนให้อภัยทุกคน เธอได้ฆ่าตัวตายไป โดยการทำให้ตนเองตกตึกโรงเรียน
เธอคิดมาตลอดว่าเธอผิดตลอด
อามามิยะ ฮิบิยะ [AMAMIYA HIBIYA]
อามามิยะ ฮิบิยะ [AMAMIYA HIBIYA]
สมาชิกกลุ่มMekakushi Dan: No. 8
ความสามารถ: โฟกัสสายตา
วันเกิด: 4 พฤศจิกายน
ส่วนสูง: 140 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 36 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด: AB
ผักที่ชอบ:ฟักทอง

-เพื่อนสมัยเด็กของ ฮิโยริ
-ดูเหมือนเจ้าตัวจะชอบฮิโยริอยู่
-ข้อดี: มีความเป็นผู้ใหญ่ ข้อเสีย:นิสัยแก่แดด

เด็กหนุ่มที่ตกอยู่ในโลกที่วนเวียนไม่รู้จบจากการตายของฮิโยริ แต่ท้ายที่สุด เขากลับรอดชีวิตมาเพียงคนเดียจนทำให้ได้พลัง " โฟกัสสายตา" มา
เซโตะ โคสุเกะ [ SETO KOSUKE]
เซโตะ โคสุเกะ [ SETO KOSUKE]
สมาชิกกลุ่มMekakushi Dan: No. 2
ความสามารถ: ขโมยสายตา
วันเกิด: 28 มีนาคม
ส่วนสูง: 178 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 72 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด: O

-ดูเหมือนจะทำไบท์ในร้านขายดอกไม้ ดูแลการจราจร และเป็นเด็กส่งหนังสือพิมพ์
-ติดนิสัยชอบเดินเหม่อลอยไปเรื่อย
-มีแฮมเตอร์ที่เลี้ยงไว้ชื่อ ฮานาโอะ
-ดูเหมือนว่าพลังที่มีอยู่จะสามารถทำให้คุยกับสัตว์ได้

เพื่อนสมัยเด็กของคิโดะและคาโนะ คาดว่าเป็นคนที่นั่งอยู่บนตักของผู้หญิง เป็นคนที่พามารีออกมาสู่โลกภายนอก

ในสมัยเด็กเซโตะเป็นเด็กที่มีปัญหาทางการสื่อสารกับผู้อื่น หลังจากที่โรคดังกล่าวหาย เขาได้เดินทางไปยังบ้านของมารี สาวน้อยฮิคคิโคโมริในป่า แต่มารีกลับหลบตาและบอกว่า "อย่าสบตานะ ไม่งั้น(คุณ)จะกลายเป็นหิน"

ฝั่งเซโตะที่ได้ิยินดังนั้น กลับเข้าใจผิดคิดไปอีกอย่างนึงว่า "ถ้าสบตาแล้ว เธอที่ไม่คุ้นกับการพบคนอื่น จะตื่นเต้นจนตัวแข็งทื่อเหมือนหิน" และคิดว่าไปเองว่า เธอเองก็เป็นโรคที่มีปัญหาในการสื่อสารกับคนอื่นเช่นเดียวกันตัวเอง แต่จากการเจ้าใจผิดนั้น ก็ทำให้เซโตะพามารีออกสู่โลกภายนอกได้

เซโตะก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีตาสีแดง ความสามารถของเขาคือ การอ่านข้อมูลของอีกฝ่ายออกมา แต่เจ้าตัวกลับเกลียดความสามารถนี้เพราะเป็นการดึงเอาความนึกคิดของอีกฝ่าย โดยที่ตัวเซะโตะเองกลับเลือกรับไม่ได้ จึงทำให้ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่นัก
เอเนะ,เอโนโมโตะ ทาคาเนะ
เอเนะ,เอโนโมโตะ ทาคาเนะ
ชอบฮารุกะหรืออีกร่างโคโนฮะ เป็นนักเรียนม.ปลาย แต่ต้องมาเสียร่างกายวันที่15 สิงหาคม กับโคโคโนเสะ ฮารุกะ
ตอนนี้เธอเป็นผู้หญิงที่ใช้ชีวิตในเทคโนโลยี เช่นคอมฯ โทรศัพท์ เธอมีชีวิตแบบอมตะ
โคซากุระ มารี (Kozakura Marry)
โคซากุระ มารี (Kozakura Marry)
หญิงสาวอายุ 140 ปีขึ้นไป เธอเป็นลูกครึ่งเมดูซ่า
โคโนฮะ [KONOHA]
โคโนฮะ [KONOHA]
สมาชิกกลุ่มMekakushi Dan: No. 9
ความสามารถ: พลังกายที่เหนือกว่าคนธรรมดา
วันเกิด: 24 ธันวาคม
ส่วนสูง: 182 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 64 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด: O
ไดโนเสาร์ที่ชอบ:ไทรเซอรา*อปส์

เด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยปริศนา ภายใต้คอนเซปเพลง "เรื่องราวของมนุษย์ผู้ลืมตาขึ้น" แต่คำว่ามนุษย์ได้เขียนด้วยตัวอักษรคาตาคานะซึ่งมีความหมายแฝง นอกจากนั้นยังมีเนื้อเพลงที่ว่า "ร่างกายที่สร้างขึ้นจากการรวมชีวิต ความฝัน และความหมายเข้าด้วยกัน" และ "ร่างกายโปร่งใสที่สั่นไหว" จากเนื้อหาเบื้องต้น ทำให้สรุปได้ว่า โคะโนะฮะ ไม่ได้เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาทั่วไป

โคะโนะฮะเป็นคนความจำเสื่อม มีผิวสีเผือก ผมขาว นัยย์ตาสีแดง แก้มทางขวามีลวดลายแปลกทีมีสีเดียวกันกับตาทั้งสองข้างอยู่ อาศัยอยู่ในบ้านของพี่สาวฮิโยริในฐานะของ "ลูกบุญธรรม" ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง แต่ในบางครั้งก็จะออกไปเล็กเบสบอลกับเด็กๆแถวบ้าน และมีนิสัยอยากรู้อยากเห็น

นอกจากนั้น โคะโนะฮะยังเป็นบุคคลที่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับ "การทดลองครั้งสุดท้ายในเมืองฮาริโบะเตะ" และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ "ความฝันที่ไร้จุดจบในมุมหนึ่งของเมือง"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา