สงครามต่างดินแดน

9.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.

  30 Ss
  37 วิจารณ์
  37.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

12) บบที่ 11 องค์ชายได้ดาบ 100%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     .

     บบที่ 11 องค์ชายได้ดาบ

 

     แนะนำฮีโร่ 

     ผู้นำดินแดนปีศาจ (ริคกะ)  ท่านผู้อ่านอย่าถามว่าสงครามเกิดขึ้นได้อย่างไร อืมๆ ตอบได้เลยว่า ริคกะ ตนนี้ล่ะคือ...ผู้ที่ทำให้โลกโดราเอมอนของผู้เขียนอุบัติ !

 

     จอมมารปีศาจ (เวทิน)  ปีศาจที่ใช้พิษในการต่อกรกับอีกฝ่ายอย่างนักเล่นกล ผู้มากด้วยความไม่ตาย ! แต่ทว่า...? 

 

     จอมเวทย์ (เกเมก้า)  สุดยอดนักเวทย์ที่ยังคงเป็นที่ลับๆ ? ผู้ส่งคำขอร้องให้ผู้นำดินแดนนักรบย้ายออกมาจากแดนดินก่อนที่จะมีการตายขึ้น ! และท่านเกเมก้า...นั้นยังสามารถใช้เวทย์มนต์ได้ทุกรูปแบบอีกด้วย สุดยอดเกินไปแล้วพี่น้อง 55+

 

     นินจารับจ้าง (คุชิคุชิ)  นินจาที่มาจากดินแดนนินจา...ผู้ที่ทำได้ทุกอย่างแม้แต่หายตัว ! นินจาผู้นี้ยังทำสิ่งมิดีหรือสิ่งดีๆ ได้...ถ้ามีสิ่งมีค่ามากองอยู่ตรงหน้า !

 

     พี่ชายแห่งดินแดนนักรบ (ราดีน)  มากด้วยความอยากที่จะชนะ ในตอนนี้กำลังเดินทางไปเอาดาบแห่งความมืด ณ ดินแดนปีศาจที่เกาะข้าวหมูแดง 555+

 

     บุตรสาวน้ำแข็ง (ไมเด้น)  สตรีที่งามงด ตอนนี้เดินทางสังหารปีศาจพร้อมกับ ราดีน ! ปล.เธอยังเป็นหลานสาวคนเดียวของ เกเมก้า อีกด้วย...

 

      หัวหน้าทหาร (มิน่าล่ะ)  ตอนนี้ท่านยังคงทำงานเล่นไพ่ ถรุยย์ ! เอ่อ...ทำงานต่อต้านพวกปีศาจที่ยังคงรุกรานดินแดนของตนเองตามเคย ตอนที่ ราดีน เข้ามาช่วยรบหลังจากนั้นพวกปีศาจก็เข้ามาน้อยลง ท่านผู้นี้เป็นผู้ใช้เวทย์มนต์การรักษาคล้ายๆ กับ ราดีน แต่ฝีมือไม่สู้คนหนุ่ม... ก็นะ !  ตามบท

 

     จอมอสูรดูดเลือด (ไอซาส)  ผู้รักสงบและมีด้วยพลังอันสุดยอดที่สามารถทำให้อีกฝ่ายไม่ขยับตัวเองได้ ถ้าโดนเวทย์นี้เข้าไปอาจจะถึงตายได้เลยนะเนี้ย ระวังตัวหน่อยนะ ราดีน !

 

      น้องชายแห่งดินแดนนักรบ (ราดิโอ)  ตัวเอกที่ยังไม่ปรากฏอีกคนนึ่ง ? เพราะตอนนี้กำลังฝึกวีชาที่ไหนสักแห่งในโลกแห่งนี้ น่าจะฝึกอยู่ที่ดินแดนจอมเวทย์ล่ะมั้งถ้าผมจำไม่ผิด !!?  ปล.เรียนวิชาเวทย์เหมือนๆ กับพี่ชายนามว่า ราดีน ของตนเองนั่นแหละ ๆ

 

 

.......... 

     เรื่องราวยังคงดำเนินต่อไปแบบมั่วๆ และโคตรเละจากผู้เขียนมีชื่อง้าวๆ เพราะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักนามว่า บัทเตอร์ ผู้นี้เอง...

     หลังจากที่องค์ชายเดินทางมายังดินแดนเกาะข้าวมันไก่ เพื่อมากำจัดฐานทัพของปีศาจที่ตั้งตรงนั้น ! แต่ก็ไม่สามารถต่อกรกับพวกปีศาจได้มากนัก แต่ทว่า...องค์ชายก็ยังคงเอาตัวรอดออกมาได้ด้วยการช่วยเหลือจากจอมเวทย์ เกเมก้า ที่พบกันโดนบังเอิญในเกาะแห่งนั้น...

     ตอนนี้องค์ชายคิดหาหนทางไปยังเกาะข้าวหมูแดง เพื่อที่จะเอาดาบแห่งความมืดที่อยู่ดินแดนปีศาจนั้นให้ได้ เผื่อจะได้พลังอันสุดยอดเพิ่มขึ้น จะได้นำไปสังหารปีศาจ 2 ตน ที่พบกันมาก่อนหน้านี้ !

     เวลา 18.00 นาฬิกา !?

     “ถึงแล้วครับท่าน ราดีน !”  ทหารที่เสนอออกปากพูดทันทีที่มาถึง...

     “ทั้งหมดลง...!!”

     “ลงไหนครับท่านราดีน ?”

     “ลงจากเรือไง...พวกเจ้าพวกโง่”  องค์ชายราดีนพูดขึ้นด้วยความโมโห

     “เอ่อ...ท่านราดีน นี้พวกเราว่ายน้ำมานะครับ...ผู้เขียนก็บอกว่าพวกเราว่ายน้ำมายังเกาะ !!”

     “อ้าว...กูอยากถีบผู้เขียนจัง”  (ตกลงตูผิด ? 5555+)

     เอาล่ะครับ...ก่อนที่ผมจะโดนถีบ 55+ แต่เรื่องนั้นช่างมันเถอะนะครับ เอาให้มันจบๆ ไปจะโดนถีบกี่ทีก็แล้วแต่ เพราะยังไงก็ตามเจ้าชายราดีน พร้อมด้วย ไมเด้น และเหล่าทหารผู้ติดตามน้อยใหญ่ก็มาถึงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเกาะข้าวหมูแดงแห่งนี้แล้ว !

     ดินแดนปีศาจ...

     ...

     และแล้วก็เดินทางมาถึงแล้วถ้ำที่ว่ากันว่ามีดาบแห่งตำนานอยู่ แต่ทว่า.....!!

     “หยุดนะ !! พวกเจ้าอยากบอกนะว่าจะมาเอาดาบที่ข้าปกป้องไว้เป็นเวลาแสนนาน...เพื่อมิให้จอมปีศาจเอาไปได้”  

     ขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับผู้รักษาดาบแห่งความมืดของดินแดนปีศาจ ผู้มีนามว่า ทารอท  (ใครตั้งให้ฟะ...อย่างเท่ห์ !)  5555+

     “ใช่แล้ว...ท่านจงหลีกทางให้เรา อย่างมิอยากจะเจ็บตัว !”  ราดีน...ตอบกลับอย่างทันที

     “เหตุไฉนท่านพี่ถึงพูดไม่เพราะเลย ข้าบอกแล้วว่าอย่าพึ่งพาพลังใดๆ จากดินแดนปีศาจแห่งนี้ มันไม่ดีเลย”  ไมเด้นที่ยืนอยู่ห่างๆ พูดอย่างน้อยใจพอควร...แต่ไม่ว่าเธอจะพูดยังไงก็ตามองค์ชายใหญ่ ราดีน ก็มิย่อมที่จะฟังเธอ  

     “ไมเด้น ! เจ้าไม่เข้าใจข้า...ข้าแค่ต้องการพลัง”  ราดีน องค์ชายพูดขึ้น!

     “เจ้าต้องการพลังไปทำเพื่อ ?”  ผู้รักษาดาบแห่งความมืด ทารอท ถามกลับ !

     “ฆ่าปีศาจ 2 ตนนั้น...”  เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบพูดเพียงสั้นๆ ก่อนที่ ทารอท จะพูดขึ้นด้วยความโมโห

     “เจ้าจงกลับไปยังดินแดนของเจ้าเสีย ดาบเล่มนี้ไม่เหมาะกับเจ้าหรอก กลับไปซะ”

     “ท่านพี่กลับกันเถอะ”  ไมเด้นพูดขึ้นอีกรอบก่อนที่เธอจะหมดความอดทน

     “ไม่ ! ข้าต้องการดาบเล่มนั้น...”  นี้คือ...คำตอบสุดท้ายของ ราดีน

     “เราเลิกกันเุถอะ ไอ้...ท่านพี่ !”  (เลิกกันง่ายขนาดนั้นเบย !)  ไมเด้น พูดกับ ราดีน ก่อนที่หล่อนจะจากไปด้วยเวทย์มนต์การเคลื่อนที่กระพริบตาของหล่อนเอง  (นี้ผมบรรยายถูกผิดอย่าว่ากันเด้อ 555+ มั่วๆ อยู่เหมือนกันตอนนี้ 555+)

     องค์ชายทรงพิโรธอย่างยิ่ง เมื่อเห็นการกระทำอันผิดคาดที่ไม่น่าพิสมัยของไมเด้น ชายาที่เป็นที่รักของตน และด้วยความแค้นต่อปีศาจ...เวทิน และจอมอสูราดูดเลือดนาม...ไอซาส นั้นยิ่งทำให้องค์ชายผู้มองไม่เห็นทางสว่างกับเหล่าทหารที่ติดตามมาไม่ถึง 50 คน ทำให้เขาต้องลงมือตีกันกับ ทารอท เพื่อดาบแห่งความมืดเล่มเดียว! 

     ผู้พิทักษ์ดาบ ทารอท...มีหรือ ? จะสู้แรงกลุ่มทหารของราดีนนี้ได้ ด้วยพลังเวทย์มนต์ของราดีนนั้น...ที่สามารถเสริมพลังความสามารถและสร้างเกาะเหล็กให้กับเหล่าทหารของตนแล้ว ย่อมชนะพลังเวทย์มนต์ของ ทารอท ได้อย่างสบายอยู่แล้ว เนื่องจากพลังเวทย์ของทารอทเป็นเวทย์มนต์สายน้ำแข็งที่เจาะจงสังหารได้เฉพาะปีศาจและจอมมาร หาได้ทำอะไรมนุษย์คนธรรมดาได้เลยแม้แต่น้อย  (เวทย์มนต์สายแข็ง ว้าวว ว?)

     “และความซิบหายจะมาบังเกิดกับเจ้า !”  นี้คือคำพูดของบุรุษผู้หนึ่งนามว่า ทารอท ที่พูดเป็นคำท้ายสุดต่อ ราดีน ก่อนที่ผู้รักษาดาบนั้นจะดับลมหายใจ...ไปในที่สุด

     เรื่องราวจะเลวร้ายยังไงก็ตาม แต่ตอนนี้องค์ชายราดีน ได้ดาบแห่งความมืดแล้ว (ดาบแห่งความมืด !)

     ข้าจะทำให้เจ้าเปลี่ยนไป...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา