สงครามต่างดินแดน

9.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.

  30 Ss
  37 วิจารณ์
  37.17K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

13) บทที่ 12 การตายของจอมมารทั้งสอง 100%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     .

     . 

     บทที่ 12 การตายของจอมมารทั้งสอง 

     ความเดิมจากตอนที่แล้ว...หลังจากที่ราดีน เจ้าชายคนโตแห่งดินแดนนักรบได้ดาบแห่งความมืดมิดจากดินแดนปีศาจ โดยการสังหารผู้พิทักษ์ดาบนามว่า ทารอท...จนสิ้นชีพ และด้วยความไม่พอใจของไมเด้น เธอจึงตัดสินใจแยกตัวออกมา...พร้อมบอกลาองค์ชายราดีน !!  (เธอแยกตัวออกหายไปไหนนั้นผมก็มมิรู้เช่นกัน ?) 

     แต่ในขณะนี้ ราดีน...เริ่มแผนการที่จะบุกไปสังหารจอมมารปีศาจ เวทิน และจอมอสุรดูดเลือด ไอซาส เพียงกำลังทางทหารไม่ถึง 50 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  (อุบ๊ะ ! โหดสาด เอาจริงดิ...)

     สงครามมันได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว...ครั้งนี้จะเป็นยังไงผมก็ไม่รู้เหมือนกัน...ติดตามไปพร้อมๆ กันนะคับ

     . 

     ณ อาณาจักรดินแดนปีศาจ ลงทางทิศใต้ของเกาะข้าวหมูแดง...  

     “น่าสนุกแล้วสิ ฮ่าๆๆๆ พวกมันเข้ามากันแล้ว...พวกเจ้าจงไปจัดการไอ้ตัวลูกหมาที่มันเอาดาบแห่งความมืดมิดไปจากดินแดนของเราซะ”

     “ได้ครับนายท่าน”

          “...”

     หลายวันผ่านไป ราดีน...ก็ได้เผชิญกับปีศาจทั้งเล็กทั้งใหญ่นานานับประการ จนในที่สุดก็สามารถบุกมายังปราสาทของเหล่าปีศาจจนได้  (คงไม่ต้องบอกว่า ราดีน แกร่งขึ้นแค่ไหน ?)

     แขวงขนมจีน ดินแดนของปีศาจถัดจากเกาะข้าวหมูแดงลงมาทางทิศใต้  

     แลหลังจากที่ เวทิน กับ ไอซาส  ไปรายงานผลการบุกรุกดินแดนชาวบ้านต่อจอมราชันย์ผู้กำลังกัดกินโลกมหัศจรรย์ของผู้ขีดเขียนได้คิดขึ้นนามนั้นคือ  (เอ่อ...ผมก็เริ่มจำไม่ได้แล้วดิ...ผู้เขียนเองก็กลับย้อนไปอ่านบทที่ 1 ใหม่เหมือนกัน...ตอนนี้รู้แล้วล่ะว่าผู้นำดินแดนปีศาจเป็นใคร ?)  ริคกะ !!

     ปีศาจผู้ใช้น้ำแข็งที่ยิ่งใหญ่ในดินแดน และตอนนี้ทหารเอกของเขาอยู่ที่แขวงขนมจีนนั้นเอง  (เหมือนนิทานหลอกเด็กยังไงไม่รู้ 555+)  

     “นี้ล่ะครับปราสาทของเหล่าปีศาจ”  ง่า ตอนนี้ผมมึนหัวจัง 555+

     “นี้มันเป็นแค่ภาพลวงตามิใช่หรอ ? เจ้าอย่ามาโกหกข้า !!”  องค์ชาย ราดีน มิใช่องค์ชายราดีนคนเดิมอีกต่อไปแล้ว เข้าเปลี่ยนไปจริงๆ หลังจากจบประโยคนั้น...องค์ชายก็ถือดาบในมือนั้นสังหารทหารของตนทันทีโดยไม่ลังเล ส่วนเหล่าทหารที่ติดตามมาด้วยถึงกลับหวาดกลัวและทำอะไรไม่ถูก (จะหนีก็ไม่ได้) นอกจากได้แต่ยืนดูเลือดของเพื่อนทหารที่หลั่งไหลตกสู่พื้นดินของปีศาจ และด้วยเหตุนั้นเองเหล่าปีศาจที่อยู่ ณ ที่นั้นจึงรู้ตัวจากกลิ่นไอของเลือดมนุษย์  (เวทิน กับ ไอซาส ก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน !)

     “สบู่วินไข่มุกหน้าขาวดีแฮะ”  (ใครมาขายของอะไรหน้าบ้านของผมอีกเนี้ย ที่วันก่อนก็ลูกชิ้น)  555+

          ด้านในของปราสาทลวงตา !!

     “ไอ้องค์ชายบ้าบอคอแตกนั้นมันกล้าเข้ามาถึงที่นี้เชียวรึ ?”

     “ครับ”

     จอมมาร เวทิน กล่าวถามต่อทหารปีศาจที่ทำอะไรไม่ได้เรื่องเลยสักอย่าง นอกจากพูดแสดงความคิดเห็นและรายงานข่าวต่าง ๆ

     “พวกเราคิดว่ามันน่าจะกลัวแล้วกลับดินแดนของพวกมันไปแล้วซะอีก นี้มันดันมาให้พวกข้าฆ่าซะถึงที่แบบนี้ต้องนับถือว่าไอ้ ราดีน บุตรชายคนโตของดินแดนนักรบตัวนี้มันใจกล้าไม่เบา อิอิ"  จอมมารเวทินพูดยิ้ม ๆ ที่มุมปากอย่างเจ้าเล่ห์

     “ช้าก่อน เวทิน ดูองค์ชายที่แกว่ามันบ้าบอคอแตกนั้นดี ๆ ดูลักษณะอาการของมันไม่เหมือนแต่ก่อนเลย ดูดิ !!”  จอมอสูรดูดเลือด ไอซาส ผู้สามารถทำให้ร่างกายของคนอื่นที่มีพลังเวทย์น้อยกว่าตนเองไม่ขยับตามใจนึก เขาบอกให้จอมมาร เวทิน ดูอะไรบางอย่างที่ ราดีน พกติดตัวมาด้วย...  (ถ้าข้าน้อยบรรยายให้งงต้องขออภัย หรือว่าผมเองที่งงๆ อยู่คนเดียว 555+)

     เวทินยกกล้องส่องทางไกลมองดูองค์ชาย ราดีน 

     “อุต๊ะ ! นั้นมันดาบแห่งความมืดที่ปีศาจไม่เคยชิงมันไปได้จากถ้ำที่เกาะข้าวหมูแดงได้เลยนี้หว้า เหมือนกับท่านผู้นำ ริคกะ ได้บอกเอาว่าเลยว่า น่าสนุกแล้วสิ ฮ่า ๆ พวกมันเข้ามากันแล้ว...พวกเจ้าจงไปจัดการไอ้ตัวลูกหมาที่มันเอาดาบแห่งความมืดมิดไปจากดินแดนของเราซะ ไอ้เราจึงได้รับปากเลยมาตั้งฐานปีศาจที่ปราสาทลวงตาแห่งนี้ เพื่อดักรอมันมาหลายเดือน”  เดียวนะเวลาผ่านไปขนาดนั้นเลยหรา

     “เจ้านี้พูดมากปากหมาน่ารำคาญ”  ไอซาส...พูดประชดจอมมารเวทิน

     และแล้วเพื่อเป็นการไม่เสียเวลา ราดีน...ไม่พูดมากทำเพลง บุกทลายป้องปราสาทลวงตาแห่งนี้ทันที จนในที่สุด ราดีน ก็สามารถเข้ามาถึงตัวของจอมมารปีศาร เวทิน และจอมอสูรดูดเลือด ไอซาส จนได้ !!

     “แน่มากนักนะ...เจ้าองค์ชายที่บุกมากถึงที่นี้ !”

     “ข้ามันแน่อยู่แล้ว”  ราดีน...พูดตอบ  

     “แล้วครั้งก่อนเจ้าหนีทำไม ?”

     “ข้าไม่ได้หนีเฟ้ย ข้าแค่ไปตั้งหลัก ฮ่าๆ ๆๆ”  ราดีนหัวเราะ...ก่อนที่จะขี้ม้า  (เอ่อ..ขี่ม้าครับ ไม่ใช่ขี้ม้า 555+)  มุ่งตรงไปหา เวทิน และ ไอซาส เพื่อจะตวัดดาบคาดว่าจะฟัน มัน!

     จอมมารทั้ง 2 คิดอยู่ แต่หลบไม่ทัน เพราะด้วยอำนาจดาบแห่งความมืดมิดของมันอีกประการหนึ่งที่ทำให้ทั้งคู่หยุดนิ่ง เจ้าชาย ราดีน จึงฟันเข้าร่างปีศาจ 2 ตนนั้นเต็มๆ

     “อ้ากกกก...ฝากลูกเมียข้าด้วย”  ปีศาจร้าย 2 ตนร่ำร้องอย่างทรมารก่อนที่จะหมดลมหายใจ เพราะพลังเวทย์แห่งความมืดที่สถิตของในดาบเล่มนั้นมีมากเกินที่ปีศาจ 2 ตนจะทนทานรับมือมันไหว  (ปีศาจบ้าอะไรจะตายง่ายปานนี้ 555+)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา