สงครามต่างดินแดน

9.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.

  30 Ss
  37 วิจารณ์
  37.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

29) บทที่ 28 ปากกาลิขิต 100%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ...

     ..

     .

     บทที่ 28 ปากกาลิขิต

     นินจาตนนี้ ชั่วมาก ทุกลมหายใจของเขาคิดแต่เรื่องฆ่าฟัน เขาเข้าสู่ด้านมืดเต็มพิกัดแบบเบรกไม่หยุดฉุดไม่อยู่ แต่แล้วความเป็นจริงของหลักธรรมก็เกิดขึ้นกับตัวเขา ทุกคนมีเกิดก็ต้องตายตามศาสนาที่พระพุทธเจ้าของเราทั้งหลายได้กล่าวว่า เรามีความตายเป็นที่สุด เราจะต้องตายเป็นที่สุด การตายนั้นเป็นของธรรมดาดังนี้แล้ว...นินจาผู้ยากจนคนนั้นก็ตายด้วยโรคข่มขืนผู้ชาย 555+

     หลังความตาย...เขาได้ตกเข้าสู่ดินแดนแห่งการลงทัณฑ์ (นรก)

     ซึ่งดินแดนนรกของโลกแห่งจินตนาการมีความแปลกแตกต่างจาก นรก...ที่เรา ๆ รู้จักในโลกแห่งความจริง คือที่นี้...ผู้ที่ทำชั่วแต่ไม่มีพลังวิเศษอะไรจะขังคุกอดอาหารให้ตายอย่างคนอดอยากแล้วฟื้นขึ้นมาอีกแล้วตายอย่างอดอยากอีกเป็นแบบนี้เรื่อย ๆ จนกว่าจำนวนการตายจะเท่ากับวันที่คนนั้น ๆ อาศัยอยู่บนโลกแห่งจินตนาการ ส่วนคนเลวที่ตายจากแล้วมีพลังวิเศษเหนือคนธรรมดานั้นจะต้องได้รับโทษทัณฑ์กว่าการนอนอดข้าวในคุกอย่างแน่นอน

     นินจาผู้นี้ก็จึงได้รับโทษหนักตามระเบียง เอิ้ม...ตามระเบียบของดินแดนนรกนี้เฉกเช่นคนเลวคนอื่น ๆ ที่มีพลังวิเศษ...

     เวลาผ่านไปนับหลายแสนล้าน ๆ ปีและใกล้ถึงปัจจุบันกาล...พอดีวันนี้เป็นวันเกิดเทพธิดาสาวสวยองค์หนึ่ง เธอมีความงดงามและใจดีมาก ๆ วันนี้เธออยากลองเที่ยวชมดินแดนแห่งการลงทัณฑ์...เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดของตน เธอจึงขอร้องผู้เป็นเทพบิดาว่า

     “พ่อข้า ข้าอยากลองไปเยี่ยมชมดินแดนแห่งการลงทัณฑ์สักครั้งดู...ว่ามันเป็นเช่นไร”

     “เจ้าจะไปทำไม”  เทพ...พ่อของเธอถาม

     “นะพ่อข้า”  ลูกสาวเทพธิดาแสนสวย เธออ้อนวอนจนเทพบิดายอมตามใจลูกสาวอันสุดที่รักของตน แล้วพาลูกสาวไปเยี่ยมแดนโทษทัณฑ์

     .

     “โอ้นี้เหรอดินแดนแห่งการลงโทษ”  เทพธิดาแสนสวยกล่าวออกมาด้วยความประทับใจ หลังจากที่เห็นภาพอันมหัศจรรย์ที่มี...ภูเขาไฟสีแดง สัตว์นรกต่าง ๆ หลายเผ่าพันธุ์ มีอีกาที่แดง หมาป่าสีทอง ปลาทูตาเดียว ข้าวเหนียวหลากสี ลิ้นจี้หลากรส กลิ่นตดหอมหวาน 555+ พอ ๆ

     และด้วยโชคชะตาปากกาลิขิต เทพธิดาสาวสวยก็เหลือบไปเห็นชายแก้ผ้าผู้นอนอยู่ในคุก 555+

     เขาคือนินจาผู้กระทำชั่วในตอนที่แล้วนี้เอง และด้วย...ความที่นินจาชายแก้ผ้า เอิ้ม...ทำให้เทพธิดาสาวสวยหลงใหลใคร่อยากลูบ 555+ (เริ่มเหลวไหลแล้ว ว 555+)

     “นินจาเลวคนนั้นช่างหล่อเหลือเกิน”  เทพสาวสวยพูดขึ้นในใจ...แล้วเธอก็อธิษฐานจิตมอบผลบุญที่เธอทำมาที่ปานก่อนให้นินจาผู้นอนแก้ผ้าอยู่ในคุกนรกนั้น แล้วก็กลับสวรรค์พร้อมเทพบิดาของตนไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา