สงครามต่างดินแดน

9.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.

  30 Ss
  37 วิจารณ์
  36.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

28) บทที่ 27 หัวขโมยนินจาผู้ยากจน 100%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     .

     บทที่ 27 หัวขโมยนินจาผู้ยากจน

     ในอดีตดินแดนนินจาเป็นดินแดนที่ร่ำรวยที่สุดในโลกแห่งจินตนาการ แต่ตอนนี้ยากไร้สุด ๆ เพราะการฆ่าฟันกันเองในแต่ละหมู่บ้านของเหล่านินจา เพื่อผลประโยชน์บ้า ๆ บอ ๆ ของนินจาบางกลุ่ม พวกเขาสั่งซื้ออาวุธหนักจากดินแดนอื่นเข้ามาต่อสู้

     ครอบครัวนินจาหลายครอบครัวต่างได้รับผลกระทบนี้ทั้งสิ้น พ่อขาดลูก ลูกขาดแม่ หรือ...ตายหมดทั้งครอบครับพ่อแม่ลูก มันช่างเป็นสิ่งที่โหดร้ายมากเกินไปสำหรับลูกนินจาตัวน้อย ๆ คนหนึ่ง ...และภายหลังสงครามบ้าบอนี้ได้ยุติลง

     เด็กน้อยผู้เป็นนินจาที่ไร้ญาติ ขาดมิตร เขาเริ่มเติบโตขึ้นมาโดยการเป็นหัวขโมย เขาขโมยทุกสิ่งไม่เว้นแม้แต่กางเกงใน 555+ (ขโมยมากินหรา?)

     อะไรที่เป็นอาหารหรือทรัพย์สินเขาขโมยเรียบ ด้วยวิชานินจาเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วที่เขาฝึกฝนด้วยตนเอง ทำให้เขาเป็นสุดยอดนินจาหัวขโมยโดยที่เขาไม่รู้ตัว

     หลังจากที่สถานะยากจนข้นแค้นแต่ตอนแรกเริ่ม ที่กินเหมือนหมา ขี้เหมือนสนุข ตอนนี้มันเริ่มเปลี่ยนไป และจากเดิมที่เขาเป็นแค่หัวขโมยปล้นข้าวของธรรมดา ๆ เขาเริ่มเปลี่ยนวิธีจากปล้นไปเป็นฆ่า...และสังหาร หรือข่มขืนผู้ชายเพศเดียวกันเอง...โรคจิตนะเราเนี้ย 555+ (ชอบไม้ป่าเดียวกันสินะ?)

.......

.....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา