สงครามต่างดินแดน

9.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.

  30 Ss
  37 วิจารณ์
  36.76K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) บทที่ 6 สังหารจอมมารปีศาจ 100%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     .

     บทที่ 6  สังหารจอมมารปีศาจ

     ในเมื่อเจ้าชายแห่งดินแดนนักรบนาม ราดีน ก็ได้นำกองกำลังทหารออกสำรวจทั่วทั้งเกาะข้าวมันไก่ทางตอนใต้..! ปล่อยให้แฟนสาวนาม ไมเด้น กับกำลังทหารส่วนหนึ่งก็เฝ้าอยู่ฐานใกล้ๆ กับเรือที่ตั้งทางทิศเหนือ..!!

     ส่วนกองทัพปีศาจที่นำกำลังพลด้วยจอมมารปีศาจ เวทิน ก็อยู่เกาะข้าวมันไก่เช่นกัน..แต่ตั้งฐานอยู่ทางตอนทิศใต้ของเกาะที่ตรงข้ามกับฐานของเจ้าชายแห่งดินแดนนักรบเลยทีเดียว..!

     เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร..โปรดติดตามต่อตอนไป  555+

     เรื่องตอนใหม่ 555+ 

     “องค์ชายครับ..รู้สึกว่าฐานของพวกกองทัพปีศาจจะอยู่แถว ๆ นี้นะขอรับ..เพราะรอยเท้าแปลก ๆ นี้มันไม่ใช่รอยเท้าของคนอย่างพวกเราชัวร์เลยพะย่ะครับ”  ทหารที่ติดตามมาด้วยได้พูดขึ้น..!

     “เหรอ..งั้นพวกเราก็รีบ ๆ ไปเสียบตูดมันเถอะก่อนทีพวกมันจะหนีไปเสียก่อน”  เจ้าชายผมสีทองแห่งดินแดนนักรบ..พูด  (เริ่มจะบรรยายลักษณะตัวละครมากขึ้น..!!)

     ทางด้านฐานกองทัพปีศาจ..!

     “เจ้านี้มัน..ช่างกล้ามาล้อเลียนข้าดีนัก”  จอมอสูรดูดเลือดไอซาส..พูดกับจอมมารปีศาจ เวทิน ด้วยความโกรธ

     “ข้าน้อยมิกล้า..เพียงแต่ข้าพูดความจริงเท่านั้น”  จอมมารปีศาจเวทิน..พูดด้วยสิหน้าดูถูกจอมอสูรดูดเลือดไอซาสแบบยิ้ม ๆ

     “จีจุจุบเจจะจีจี้จุจุ้จุบุจุบุ”  ปีศาจตนหนึ่งเดินเข้ามาจากไหนก็ไม่รู้..แล้วพูดแบบนี้ต่อหน้า..จอมมารปีศาจ  (แล้วตกลงมันต้องการสื่อถึงอะไรฟระเนี้ย???)

     “เป็นเช่นนั้นหรอ?..ที่แท้ก็เหล่าพวกนักรบสวะ..ริอาจหาญกล้ามาลองดีกับกองทัพปีศาจอย่างพวกเรา”  จอมมารปีศาจเวทินพูดขึ้น..!!  (มันยังอุตสาห์ฟังรู้เรื่อง 555+)

     “กลัวงั้นหรือ?”  จอมอสูรดูดเลือดไอซาส..พูดขัด

     “ชิซะ..เหลวไหล..จอมมารปีศาจอย่างข้าไม่กลัวพวกมนุษย์ธรรมดาพวกนั้นหรอก..ข้าว่าท่านนั้นล่ะควรหนีไปไกล ๆ เถอะ เพราะอาจโดนพลังเวทย์ของข้าฆ่าท่านก็เป็นได้..เดียวก็ไม่มีข่าวกับไปรายงานท่าน ริคกะ ผู้นั้น 555+”  จอมมารปีศาจเวทินพูดแล้วหัวเราะเยาะต่อหน้าจอมอสูร...ไอซาส

     “เจ้าตัวอวดดี”  ว่าแล้วจอมอสูรดูดเลือดก็บินไปจากที่นั้น

     .

      มาพูดถึง..จอมเวทย์วัยชราของเราบ้างดีกว่า..หลังจากที่นำความไปรายงานต่อผู้นำดินแดนนักรบ..แต่ก็ถูกปฏิเสธความปรารถนาดีของท่านจอมเวทย์..ผู้มีนามว่า เกเมก้า ผู้นี้นี่เอง (จำกันได้ไหมเอ่ย?)

     ท่านจอมเวทย์ เกเมก้า ก็ไม่อาจอยู่เฉยได้เช่นกัน..ท่านก็พยายามสืบข่าวไปเรื่อย ๆ และนำข่าวที่ได้ไปรายงานต่อดินแดนอื่นๆ แทน ณ ตอนนี้ท่านเกเมก้า ก็เดินส่ายก้นไปมาในร่างนกกระจอกเทศบนเกาะข้าวมันไก่นี้เอง..จน..?

     “เจ้าชายดูนั้นสิ..นกกระจอกเทศตัวนี้น่ากินโคตร”  ทหารที่มากับเจ้าชายแห่งดินแดนนักรบพูดขึ้น..

     “นั้นไม่ใช่นกกระจอกเทศหรอก..ดูให้ดีสิ..นกกระจอกเทศที่ไหนจะมาอยู่ในเกาะนี้ที่พึ่งโดนพวกกองทัพปีศาจบุกมาเมื่อไม่นาน..พวกปีศาจพวกนั้นมันคงไม่ปล่อยไว้แน่ ๆ”  เจ้าชายพูดอย่างมีหลักการ

     “สมแล้วที่เป็นเจ้าชายแห่งดินแดนนักรบของพวกเรา..รู้ละเอียดจริง ๆ”  ทหารคนเดิมพูดอย่างภาคภูมิใจ

     “เจ้าเป็นใคร?”  เจ้าชาย ราดีน ถาม..นกกระจอกเทศ 

     “ข้ามีนามว่า เกเมก้า ผู้อาศัยอยู่ในดินแดนจอมเวทย์อันมหัศจรรย์ยิ่งกว่ายุคไดโนเสาร์”  ท่านเกเมก้า..ก็กลับสู้ร่างคนเหมือนเดิม  (ขยันแปลงร่างจริง ๆ ตาแก่คนนี้)

     “ที่แท้ก็ท่านก็มาจากดินแดนจอมเวทย์นี้เอง”

     “ที่นี้อันตรายมากนะ..ว่าแต่พวกเจ้าเป็นใครมาจากไหนกัน..อีกอย่างฐานทัพปีศาจก็อยู่ตรงหน้านี้ด้วย”

     “นั้นล่ะ..ที่พวกเราต้องการหา..เออคือ..ข้าชื่อ ราดีน เป็นบุตรคนโตของท่านผู้นำดินแดนนักรบแห่งนี้”

     “อืมม มม อย่างนี้เองรึ..ที่แท้ก็ลูกของคนหัวดื้อคนนั้นนี้เอง 555+”  ท่านเกเมก้า พูดเสร็จจึงให้คัมภีร์เวทย์มนต์มา 2 ม้วน เพื่ออาจเกิดประโยชน์แก่องค์ชาย ราดีน ในภายหน้า แล้วท่านจอมเวทย์มนต์วัยชรา เกเมก้า ก็แปลงร่างเป็นนกกระจอกเทศเดินส่ายก้นไปดั้งเดิม  (นี้ไม่ใช่หนังอุลตราแมนนะฮะลุง..แฮะ ๆ)

     ในที่สุดเวลานี้ก็มาถึงและก็ผู้เขียนเองก็รอคอยเวลานี้เช่นเดียวกัน..!

     “ทุกคนบุกเข้าไป”  คำสั่งขั้นเด็ดขาดของเจ้าชายแห่งดินแดนนักรบ ราดีน ประกาศขึ้น..เหล่าทหารที่ติดตามมาพากันวิ่งเข้าไปไล่เสียบพวกกองทัพปีศาจที่ฐานของพวกปีศาจเหล่านั้น  (แม้ว่าทหารบางนายจะวิ่งหนีไปแล้วก็ตาม)

      เหล่ากองทัพปีศาจแตกตื่น..แม้ว่ากำลังพลของเจ้าชายนักรบจะน้อยนิด..แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น เพราะด้วยกำลังเวทย์ขององค์ชาย ราดีน ทำให้เหล่าทหารปีศาจต่างรู้เห็นแล้วว่ามีพลังอำนาจมากเพียงใด จนในที่สุดกองทัพปีศาจที่ตั้งฐานอยู่ที่เกาะข้าวมันไก่ก็ได้ดับสิ้นลงเหลือแต่ผู้นำทัพที่บอกไว้แต่ต้นแล้วว่าคือใคร.....!!

     “ไอ้หนู..เจ้ารู้ตัวมั้ยว่าเจ้าอะไรทำอะไรอยู่?”  จอมมารปีศาจ เวทิน พูด

     “ข้ารู้ตัวเสมอว่าข้ากำลังทำอะไร”  เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบพูดตอบ

     “เจ้าคิดจะมาเป็นศัตรูกับดินแดนปีศาจอย่างพวกเรา..ข้าบอกได้คำเดียวว่าเจ้าคิดผิดแล้วล่ะ..ไอ้หนู”

     “ไม่หรอก..ข้าคิดถูกแล้วล่ะ.ที่จะฆ่าพวกแกทุกตน ๆ .แกไปตายซะ”  ว่าแล้วเจ้าชาย ราดีน ก็จับดาบของทหารนายหนึ่งแล้วฟาดฟันลงร่างของจอมมารปีศาจ..และก่อนที่ร่างของจอมมารปีศาจ เวทิน จะสลายไป..ได้พูดขึ้นประโยคหนึ่งว่า...?

     “แล้วนายจะเสียใจ”  นี้เป็นคำพูดสุดท้ายของจอมมารปีศาจนามว่า..เวทิน

     แต่ไม่นานจอมอสูรดูดเลือดไอซาส ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวหา..ก่อนนี้ร่างของจอมมารปีศาจเวทินจะสลายหายไป..!!?

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา