สงครามต่างดินแดน

9.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.

  30 Ss
  37 วิจารณ์
  37.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) บทที่ 7 จุดอ่อนขององค์ชาย 100%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     บทที่ 7  จุดอ่อนขององค์ชาย

     เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบนามว่า ราดิน ได้นำกำลังพลทหารที่มีอาวุธอันตรายมากมาย  (จริง ๆ ก็มีแค่ดาบ)  จากฐานที่ตั้งของผู้นำทัพทิศใต้อย่างท่าน มิน่าล่ะ  เพื่อไปยังเกาะข้าวมันไก่ที่ว่ากันว่าถูกพวกกองทัพ  ปีศาจเข้ามาโจมตีเมื่อไม่นานมานี้เอง

     เจ้าชาย ราดีน พร้อมแฟนสาวนามว่า ไมเด้น ต่างเดินทางโดยเรือกับเหล่าทหารที่ติดตามมาด้วย ไม่นานก็เดินทางมาถึงเกาะข้าวมันไก่และได้เจอกับฐานทัพของปีศาจที่นำทัพโดยจอมมารปีศาจเวทิน อย่างที่คาดไว้ 

     ราดีน  ผู้มากด้วยพลังเวทย์ได้บุกไปยังฐานที่ตั้งของปีศาจพร้อมด้วยทหารส่วนหนึ่งและสามารถจัดการกับจอมมารปีศาจเวทิน ลงได้สำเร็จ..แต่ทว่า..!!

     ณ..ฐานทัพปีศาจ..บนเกาะข้าวมันไก่..ในดินแดนนักรบทางตอนใต้..ผู้ที่มีฉายาว่า จอมอสูรดูดเลือดไอซาส ได้ปรากฏกายต่อหน้า เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบ ราดีน แล้ว..!

     “เจ้าใช่ไหม?..ที่ฆ่าจอมมารปีศาจนั้น”  ไอซาส..ที่กำลังบินอยู่เหนือเวหาถามขึ้น..!

     “ถ้าใช่แล้วจะทำไม?”  เจ้าชาย ราดีน ตอบขึ้นทันที..!!

     “ดูเหมือนเจ้าจะมีพลังเวทย์ไม่เบา..แต่พลังเวทย์ของเจ้าเอามาสู้กับผู้นำดินแดนปีศาจอย่าง ริดกะ ไม่ได้หรอก เพราะว่าพลังของเจ้าเน้นแต่พลังป้องกันทั้งนั้น” 

     “ทำไมแกถึงได้รู้ว่าข้ามีพลังเวทย์แต่สายป้องกัน”

     “ตอนที่เจ้าบุกเข้ามาค่ายฐานทัพปีศาจที่นี้..ข้าก็จับตาดูเจ้ามาโดยตลอดบนเวหานี้..ข้าเริ่มมาแน่ใจว่าเจ้ามีแต่เวทย์ป้องกันก็ตอนที่เจ้าเอาดาบของทหารตัวเองฟันไอ้จอมมาร เวทิน นั้น..เพราะถ้าเจ้ามีพลังเวทย์โจมตีด้วยแล้วทำไมไม่ใช่เวทย์มนต์ของเจ้าจัดการมัน?”  จอมอสูรดูดเลือด..ไอซาส พูด...

     เจ้าชายนักรบ ราดีน ได้แต่ยืนนิ่งอยู่เฉย ๆ เหมือนโดยมนต์สะกิดอะไรสักอย่างของ จอมอสูรดูดเลือดไอซาส  เขาขยับตัวไม่ได้แม้แต่นิดเดียว...!!  (องค์ชายราดีน..แย่แล้ว!!)

     “ข้ายังไม่ตายหรอกนะเจ้าโง่ ฮ่า ๆๆ”  เสียงที่ไม่รู้ว่ามาจากแห่งหนตำบลไหน ได้ดังขึ้นในหัวของเจ้าชาย ราดีน และทหารที่ติดตามมา พร้อมกับบรรยายกาศที่ไม่ดีนัก เมฆสีดำเข้าปกคลุมท้องฟ้าบริเวณที่จอมอสูรบินอยู่..สายลมตีคู่ขนานอากาศพร้อมอะไรก็หารู้ไม่..มันเป็นสีดำจับกันเป็นกลุ่มก้อนวงกลม (ถ้าคิดตามที่บรรยายไม่ออกก็ไม่เป็นไร)

     แต่ตอนนี้จอมมารปีศาจ.เวทิน ได้มาปรากฏร่างอีกครั้ง..!! ท่ามกลางเมฆสีดำยังคงปกคลุมรอบบริเวณนั้น

     “นี้เจ้ายังไม่ตายอีกหรือ?”  เจ้าชาย ราดีน ถามด้วยความตกใจ..!!

     “ปีศาจจอมมารอย่างข้า..มีรึจะมาตายเพราะดาบสวะ ๆ แบบนั้น”  จอมมารปีศาจเวทิน พูดขึ้น....

     “ทุกคนระวังตัวไว้นะ..เราเองก็ไม่รู้ว่ามันจะมาไม้ไหน”  ราดีน...กระซิบกับทหารที่ตามด้วยกัน..แต่...มารู้สึกตัวอีกที เจ้าชายก็แทบจะยืนด้วยข้าของตัวเองไม่อยู่ เพราะรู้ว่าทหารที่ติดตามมาได้ตายกันหมดแล้ว..?

     “ไม่ต้องห่วง..พวกทหารของเจ้าโดนเวทย์มนต์พิษของข้า..หลับแบบไม่มีวันตื่นเรียบร้อยแล้ว 55+”  จอมมารปีศาจเวทิน พูดจบ..ก็หัวเราะจนถังขี้แตก  

     “ไอ้.....”   เจ้าชายพูดไม่ออก..! ร่างกายถูกมนต์สะกิดของจอมอสูรที่บินอยู่บนท้องฟ้านั้นอีกครั้ง...!!

     “เอาล่ะท่านจอมอสูรดูดเลือดไอซาส..เราจะเอายังไงกับนักรบผู้กล้าหาญผู้นี้?”  จอมมารเวทิน..ถามจอมอสูรไอซาส..

     “เรื่องของเจ้าดิ..ยุ่งอะไรกับข้าด้วย”

     “นั้นสินะ..อายิโนะโมโตะ..!!!” 

     (เรื่องราวสงครามเรื่องนี้ยังเละไม่เป็นท่าอยู่ดี..แต่ทว่าตอนนี้เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบจะมีชะตาร้ายดีเป็นประกาศใด..ต้องอ่านต่อตอนหน้าแล้วล่ะครับ..เจอกันใหม่หลังการ์ตูนจบนะอิอิ) 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา