วุ่นรักนักเทควันโด

8.0

เขียนโดย pimze

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.50 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,682 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เริ่มเรื่อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                     ที่พักของวง Bigbang ในกรุงเทพ

 

                 "พี่ท็อป ผมจะเห็นในโฆษณาเขาว่าเมืองพัทยามีที่เที่ยวเยอะนะ ไปด้วยกันมั้ย"

หนุ่มผมตั้งถาม พี่ใหญ่ของวงส่ายหน้า

                "ไปชวนจียงสิ เห็นบ่นว่าเบื่ออยู่นะ"

 

แทยังเดินไปที่ๆจีดราก้อนน่าจะอยู่แต่กลับไม่เห็นเขา "ไปคนเดียวก็ได้วะ" เขาพึมพำแล้วเดินออกไปจากห้องพัก ก่อนออกไปเขาหยิบแว่นกันแดดและสวมเสื้อฮู้ดเพื่อที่แฟนๆจะจำไม่ได้

 

                                                 ชลบุรี

 

                   ระหว่างที่พลอยรุ้งกำลังจะขึ้นขี่มอร์เตอร์ไซต์จากหอพักไปซ้อมกีฬา "พลอยๆ เราไปด้วยดิ" พลอยรุ้งมองเพื่อนที่ตัวเล็กกว่าเธอมาก "ปุ้ย ก็มีรถไม่ใช่เหรอ จะไปกับพลอยทำไมอ่ะ??"

เธอถามเพื่อน (ถามแบ๊วมาก / คนเขียน) เพื่อนของพลอยที่ชื่อปุ้ย เป็นแฟนคลับของท็อปวงบิ๊กแบงดูจากสไตร์การแต่งตัวก็รู้ หมวกที่เขียนว่าBigbang และเสื้อลายบิ๊กแบงสีดำ

"นะพลอย พอดีรถปุ้ยน้ำมันหมดอ่ะ นะนะ"

"เออ ไปก็ไป" ทำไมแกไม่เติมน้ำมันเนี่ย {ความคิด}

 

                                            ระหว่างทาง  

 

                    แทยังขับรถคันสวยของเขามาถึงตลาดหนองมนก็บังเอิญเฉี่ยวรถของพลอยรุ้งจนล้ม เขาจอดรถแล้วลงไปดู "I'm sorry" แทยังพูดขอโทษ พลอยมองหน้าเขาอย่างโมโห "พี่เอาตาไปมองทางไหนเนี่ย ไม่เห็นนักศึกษารึไงคะ!"

           แทยังยื่นมือหวังจะช่วย แต่พลอยปัดมือเขาแล้วเธอก็ลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว "พลอย ไปเหอะเดี๋ยวซ้อมไม่ทันนะ" ปุ้ยบอก เธอเอารถขึ้นแล้วขับออกไป แทยังก็ยืนนิ่งเพราะไม่ทันตั้งตัวอะไรและดูเหมือนว่าเธอจะไม่รู้จักเขาด้วย "น่ารักจัง"

                 แต่ตอนนี้เขาเหมือนจะชอบพลอยรุ้งขึ้นมาแล้วสิ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา